Hương Giang lần đầu tái xuất MXH sau nửa năm "ở ẩn", để lộ khoảnh khắc ngọt lịm bên cạnh bạn trai Matt Liu

( PHUNUTODAY ) - Lâu lắm rồi dân tình mới thấy màn “cẩu lương” chất lượng của Hương Giang và Matt Liu nhưng lại là clip cũ.

Lần đầu sau nửa năm vắng bóng, tối ngày 19/8, Hương Giang bất ngờ tung clip hậu trường hé lộ hậu trường tại Miss International Queen Vietnam. Cô đóng vai chỉ đạo ekip, tập luyện cho thí sinh trước thềm Chung kết của chương trình. Điều đáng nói là trong khoảnh khắc ngắn ngủi, cô nàng và bạn trai Matt Liu công khai phát "cẩu lương".

"Nữ hoàng chuyển giới" vừa đến phim trường thì Matt Liu đã ngồi sẵn 1 góc sân khấu. Sau đó cô nàng đã đến và cả hai cùng trò chuyện và trao cho bạn trai nụ hôn tình cảm. Trong lúc nữ chính đang hướng dẫn thí sinh và bận làm việc thì Matt Liu đã ngồi 1 góc khác để âm thầm quan sát cô.

Lần cập nhật hình ảnh gần đây nhất của Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 là từ đầu tháng 3/2021. Nhiều người cho rằng cô gặp trục trặc về vấn đề tình cảm với Matt Liu. Cả hai từng nắm tay nhau ra về sau chương trình Người ấy là ai và nhận những lời chúc mừng không ngớt từ khán giả. Nhưng thời gian qua cả hai vướng tin đồn chia tay mà chưa một lần lên tiếng giải thích.

Khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại với Hương Giang, thay vì khẳng định hay phủ nhận, Matt Liu tiếp tục gây hoang mang khi xin phép không nói về việc này. Cụ thể anh cho biết: "Hiện tại, tôi đang khá bận với công việc nên xin phép không có chia sẻ gì, nếu có gì tôi sẽ thông báo sớm đến với mọi người".

huongiang2

Trong khi đó Hoa hậu Hương Giang vẫn giữ thái độ im lặng và chưa có phản hồi gì trước tin đồn chia tay bạn trai người Singapore. Nửa tháng qua ngoài status tâm trạng thì cô cũng không có chia sẻ gì thêm trên trang cá nhân. Phải chăng giữa hai người đã có vấn đề nào đó. Bản thân Hương Giang chưa có bất cứ chia sẻ hay màn khoe quà nào trên Instagram. Bài đăng gần nhất chính là status làm dấy lên nghi vấn tin đồn trục trặc chuyện tình cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link