Công Vinh và Thủy Tiên thừa nhận mất rất nhiều thứ sau ồn ào sao kê từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Thủy Tiên cho biết toàn bộ giấy tờ, sao kê sẽ được gửi đến cơ quan điều tra để chứng minh sự trong sạch của hai vợ chồng.

Giữ đúng lời hứa với khán giả, chiều 15 giờ ngày 17/9 vừa qua Công Vinh và Thủy Tiên đã đến ngân hàng sao kê tài khoản từ thiện. Sau đó, Thủy Tiên cũng tung toàn bộ 18.000 trang để cư dân mạng tiện theo dõi. 

Mới đây, trong buổi chia sẻ với truyền thông Công Vinh cũng lên tiếng sau khi livestream sao kê. Anh cho biết vì ồn ào này mà anh và gia đình mất nhiều thứ trong đó có danh dự, niềm tin của công chúng và công việc cũng vì thế mà bị ảnh hưởng.

thuytien2

"Sao kê là cách chứng minh mình minh bạch. Nếu bản thân mình làm từ thiện rõ ràng thì không có gì sợ cả. Thời gian qua, chúng tôi mất rất nhiều thứ. Họ phá nhiều hợp đồng quảng cáo, các tài khoản ảo đã vào trang web của các nhãn hàng tấn công, chửi bới và đánh dấu một sao để nhiều nhãn hàng không dám hợp tác với chúng tôi", ông xã Thủy Tiên chia sẻ cả hai bị mỉa mai, ném đá và thậm chí công việc ảnh hưởng rất nhiều.

Ngoài ra, cộng đồng mạng đã lan truyền đoạn clip sao kê, Công Vinh đang cầm trên tay tập sao kê tài khoản thẻ visa của Thủy Tiên. Khi đang giải thích về những tờ sao kê này thì Thủy Tiên và Công Vinh lại đưa ra hai thông tin hoàn toàn khác nhau. Công Vinh nói: "Giao dịch là tự mọi người gửi vào đây", nhưng Thủy Tiên lại khẳng định: "Đây là những giao dịch đi chợ của Tiên, không có ai gửi tiền quyên góp miền Trung gì hết". Sự bất nhất trong lời nói của Thủy Tiên và Công Vinh tiếp tục khiến cộng đồng mạng hoang mang.

Sau khi vướng loạt ồn ào liên quan đến hoạt động từ thiện, Thủy Tiên khẳng định vẫn sẽ tiếp tục công việc này trong thời gian tới nhưng sẽ không kêu gọi.

thuytien1

"Thời gian tới chắc chắn Tiên vẫn sẽ tiếp tục thực hiện thiện nguyện, nhưng sẽ không kêu gọi từ cộng đồng nữa mà chỉ thực hiện với tư cách cá nhân như từ trước đến nay. Đó là điều chắc chắn! Toàn bộ sao kê ngày hôm nay sẽ được gửi đến cơ quan chức năng có thẩm quyền để phục vụ công tác điều tra nhằm lấy lại sự minh bạch cho cả hai vợ chồng. Đồng thời, chúng tôi sẽ chính thức khởi kiện một số cá nhân cố tình tung những tin đồn sai sự thật gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống, công việc. Bất kể đó là ai, doanh nhân, CEO, hay những người có địa vị trong xã hội. Tiên và Vinh tin rằng không có bất cứ một cá nhân và tổ chức nào có thể đứng trên pháp luật. Cả hai vợ chồng chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự công tâm, nghiêm khắc và luôn giữ tinh thần thượng tôn pháp luật!

Một lần nữa, Tiên xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Chính quyền địa phương, tất cả Mạnh Thường Quân đã hỗ trợ, tin tưởng Tiên trong chuyến đi thiện nguyện miền Trung; và xin lỗi vì những thông tin chưa chính xác trong thời gian vừa qua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link