Mạc Văn Khoa: "Chính cái xấu gây ấn tượng với vợ tôi, chứ đẹp mà xấu bụng thì chẳng ai yêu"

( PHUNUTODAY ) - "Lúc đầu gặp vợ, tôi còn là một thằng quê mùa, xấu đau xấu đớn. Tôi xấu tới mức không dám nghĩ sẽ có người yêu" – Mạc Văn Khoa chia sẻ.

Mới đây, một gameshow truyền hình mới đã lên sóng nói về những câu chuyện đời sống hôn nhân của các cặp vợ chồng. Mạc Văn Khoa lần này xuất hiện trong chương trình nhưng với vai trò MC đã có những chia sẻ hài hước và rất chân thật.

Tại chương trình, Mạc Văn Khoa cho biết: "Đây là chương trình quan trọng, đánh dấu một cột mốc trong sự nghiệp của tôi, khi chuyển từ diễn viên sang MC. Trước giờ tôi chưa bao giờ làm MC, đặc biệt cho chương trình về hôn nhân, nên cảm giác lần này rất lo lắng, lạ lẫm nhưng cũng thú vị. Dù gì tôi cũng làm chồng, làm bố rồi nên hy vọng những kinh nghiệm này một phần nào đó giúp tôi kết nối, sản sẻ câu chuyện với các cặp vợ chồng tốt hơn. Cũng nhờ việc làm MC chương trình này, tôi có thêm kinh nghiệm áp dụng cho đời sống hôn nhân của chính tôi. Cuộc sống gia đình không ai hoàn hảo hết, chỉ mong mọi người hiểu cho nhau để gia đình thêm hạnh phúc".

1-16317727988242026513062

Tiếp đó, Mạc Văn Khoa tiết lộ quan điểm của anh về quan niệm tướng phu thê vợ chồng: "Lúc đầu gặp vợ, tôi còn là một thằng quê mùa, xấu đau xấu đớn. Tôi xấu tới mức không dám nghĩ sẽ có người yêu.

Vậy mà, chính cái xấu đó lại gây ấn tượng với vợ tôi. Từ đó tôi nhận ra, nhan sắc chỉ là bước đầu thôi, tôi xấu bên ngoài nhưng đẹp bên trong, nên vợ tôi mới yêu tôi, chứ đẹp mà xấu bụng thì cũng chẳng ai yêu.

macvankhoa-2

Với lại không phải ai có nét mặt phu thê cũng lấy nhau, miễn sao hợp tính nết là được, chứ ít vợ chồng nào đẹp cả đôi lắm. Ví dụ, tôi có nét mặt phu thê với Ngọc Trinh nhưng đâu có duyên để đến với cô ấy.

Cuộc sống hôn nhân cũng khá khắc nghiệt nên ngày càng lấy đi nhan sắc, tuổi tác của tôi. Giờ nhìn tôi còn già xấu hơn xưa".

Trước đó, Mạc Văn Khoa đăng tải clip vấn đáp với bà xã Thảo Vy, khi buộc phải lựa chọn giữa tiền và vợ, nam diễn viên không suy nghĩ liền chọn tiền. Bà xã Mạc Văn Khoa ngay sau đó tỏ rõ thái độ khó chịu nhưng anh liền quay xe: "Tiền là anh để gửi vào ngân hàng, còn em là anh gửi vào trong tim".

Phía dưới phần bình luận, nhiều netizen tỏ ra thích thú trước màn "ôm cua" không thể nào thuyết phục hơn của Mạc Văn Khoa. Qua đây cũng có thể thấy Mạc Văn Khoa yêu và hết mực trân trọng bà xã như thế nào./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link