Showbiz 23/10: Bà xã lên tiếng về tin Công Lý đột quỵ lần 2, Hà Hồ quyết không đăng ảnh cưới của Thanh Hằng

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của bà xã NSND Công Lý nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Hồ Ngọc Hà vẫn tôn trọng và làm đúng yêu cầu của Thanh Hằng khiến nhiều người đánh giá cao, quả là bạn thân luôn thấu hiểu nhau.

Mới đây, bà xã NSND Công Lý bức xúc: "Trời ơi tại sao lại có thông tin về anh Công Lý thế này chứ". Cụ thể, bà xã NSND Công Lý lên tiếng giải thích: "Cách đây 1 tháng mình có chia sẻ anh Lý bị ngã trong nhà vệ sinh. Và có nhiều thông tin cho rằng anh Lý bị đột quỵ lần nữa là hoàn toàn sai sự thật. Anh Lý trong lúc tắm bị trượt chân ngã chứ không phải bị đột quỵ lại như tin đồn trên. Hiện tại, sức khoẻ của anh Lý đang rất khoẻ mạnh và tốt lên từng ngày. Hàng ngày, mình đăng clip về anh Lý được mọi người gửi lời chúc anh ấy cảm thấy rất vui và hạnh phúc.  Bởi, mọi người quan tâm anh nhiều đó chính là động lực để anh Lý cố gắng nhiều hơn để quay trở lại với công việc và mong anh khoẻ có những vai diễn đến gần với khán giả nhiều hơn. Anh Lý là một người yêu nghề, luôn khao khát được trở lại với nghề. Vì sức khoẻ nên hiện tại đành phải lui về ở ẩn một thời gian. Hi vọng những ngày tiếp theo anh Lý sẽ khoẻ hơn và cảm ơn mọi người luôn đồng hành, ủng hộ gia đình Công Lý".

 

Hôn lễ của Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã được diễn ra tại Quận 1, TP.HCM với sự tham gia của dàn sao đình đám, trong đó có Hồ Ngọc Hà. Mới đây, trên Facebook, "Nữ hoàng giải trí" đã đăng tải hình ảnh đi ăn cưới, tuy nhiên đó lại là khoảnh khắc cô tình tứ với Kim Lý. Cô viết: "Đủ bộ xúng xính đi chúc mừng Phạm Thanh Hằng. Chưa đăng hình cô dâu chú rể vì tôn trọng lời yêu cầu của 2 bạn, nhưng vẫn gửi lời chúc mừng và chúc bà luôn hạnh phúc nha". Xuất hiện bên cạnh vợ, Kim Lý chọn trang phục vest khoe vẻ ngoài lịch lãm, phong độ. Những cử chỉ "tình bể bình" của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến dân tình không khỏi xuýt xoa vì độ đẹp đôi. 

Tối 22/10, Thanh Hằng kết hôn với chồng nhạc trưởng. Cặp đôi đã chính thức nên duyên vợ chồng trước sự chứng kiến của gia đình 2 bên và bạn bè. Trong ngày cưới, Thanh Hằng nói rằng cô đã diện nhiều thiết kế áo cưới nhưng đến hôm nay mới cảm nhận được chiếc váy thuộc về bản thân mình. "Ngày hôm nay mặc chiếc váy cưới, tôi không nghĩ điều này sẽ xảy ra. Tôi diễn nhiều trang phục rồi, nhưng những trang phục đó không thuộc về mình, còn trang phục hôm nay cực kỳ lộng lẫy và đặc biệt là của người anh thân thiết". Cô xúc động nói về việc quyết định công khai ông xã. Thanh Hằng nói: "Ngày hôm nay, Hằng muốn giới thiệu công khai người đàn ông đang đứng bên cạnh mình, sẵn tiện mọi người có gì dòm ngó giùm em luôn. Hằng thấy được trong ánh mắt của mọi người là sự xúc động, như mọi người mong chờ điều này từ lâu cho Thanh Hằng.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền những hình ảnh của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Dù trông vẫn còn hơi mũm mĩm nhưng cô vẫn ghi điểm vì nhan sắc mặn mà, phúc hậu và cực đằm thắm. Đỗ Mỹ Linh còn vui vẻ tiết lộ số cân nặng trước và sau khi sinh con: "Bây giờ mình phải dành thời gian chăm sóc em bé nên không có nhiều thời gian cân chỉnh vóc dáng cơ thể. Khi mang thai mình tăng 17 kg, giờ chỉ còn tầm 7kg nữa là về lại vóc dáng ban đầu. Mỗi thời điểm, bản thân chúng ta sẽ có một vẻ đẹp khác nhau. Tuỳ thời điểm, chúng ta sẽ có một cách đẹp riêng".

 

Lan Phương chia sẻ về hành trình mang bầu lần hai. Lan Phương kể:  Đã 1 năm rưỡi trôi qua, Phương đã trải qua đủ cảm giác hồi hộp, hy vọng và thất vọng khi thử thai gần như hàng tháng mà không có kết quả gì. Nên Phương chỉ cảm động vì Lina rất mong có em và đã yêu em từ trước khi em ra đời chứ không hy vọng gì nhiều. Thế mà 2-3 tuần sau, một buổi tối nọ, từ nhà tắm Phương bước ra mắt bừng sáng nói với anh David là: Anh ơi, vào đây xem này… Thế là em bé đã đến trong bụng mẹ, có thể do Lina mà em bé đến nhanh hơn hoặc Lina có linh cảm của con khi biết em bé đã đến. Cái nào cũng làm mẹ ngạc nhiên, hạnh phúc và yêu Lina nhiều nhiều lắm. Cùng chờ em bé ra đời Lina yêu quý nhé!" Hiện, những chia sẻ từ nữ diễn viên đang gây được nhiều chú ý.

Trong đám cưới Thanh Hằng, Mai Ngô trở thành nhân vật chiếm "spotlight" khi bắt được hoa cưới. Nhiều người hy vọng Mai Ngô sẽ giống siêu mẫu Thanh Hằng, sớm tìm được ý trung nhân và có một đám cưới ngọt ngào, lãng mạn. Cô nàng đăng loạt ảnh khoe bó hoa lên trang cá nhân và hào hứng chia sẻ: “Coi bộ chuyến này không chỉ truyền nghề mà còn truyền duyên rồi cô ơi”. Ngoài ra ở story, Mai Ngô lại viết: “Sao tới nhanh vậy ạ?”.

Tham gia chương trình Cassette Hoài Niệm, nhạc sĩ Trần Tiến có dịp chia sẻ lại chặng đường sáng tác của mình từ khi "chưa biết 1 nốt nhạc nào" cho tới khi tóc đã ngả màu. Nam nhạc sĩ cho hay, mỗi bài hát của ông đều gắn với một kỷ niệm đặc biệt nào đó. Ông hài hước tâm sự: "Mình không thể biết được bài hát của mình sống hay chết. Mình cứ viết là viết, trời bảo viết là viết thôi. Tôi lắm lúc cũng tự kiêu, cho rằng mình viết được nhiều bài hát. Nhưng mình viết được quái đâu, trời cho đấy! Bài 'Không Gục Ngã' là bài hát như thế". Nhạc sĩ Trần Tiến chia sẻ, ca khúc Không Gục Ngã gắn liền với quá trình ông chiến đấu với căn bệnh ung thư: "Lúc đó tôi phát hiện mình bị ung thư giai đoạn 4, tôi tái mặt đi. Có cậu tầm 40, 45 tuổi luôn xếp hàng trước tôi để vào xạ trị. Xạ đến tia thứ 14, tôi đi ra hỏi cậu ấy đâu thì bác sĩ bảo không qua nổi. Đến lượt tôi, tôi xạ tới 30 tia. Đến tia thứ 30 là tia khủng nhất thì tôi gục ngã hoàn toàn, tôi không thể dậy được. Chính giây phút đó tôi bảo mình: Dậy đi, đừng hèn thế. Trong đầu tôi tự nhiên bay ra câu nhạc đó"

Tác giả: Hạ Anh