Gợi ý 6 ý tưởng làm nail màu cam nổi bật giúp nàng tỏa sáng mùa lễ hội

( PHUNUTODAY ) - Những bộ nail mang sắc cam cùng nhiều hình ảnh minh hoạ ngộ nghĩnh là lựa chọn hoàn hảo để nàng F5 phong cách.

Từ móng tay màu quýt kiểu Pháp cho đến màu sắc bí ngô… những thiết kế móng tay màu cam sau mang đến phong cách đầy thú vị cho nàng cho những dịp lễ hội cuối năm. Những bộ nail mang sắc cam cùng nhiều hình ảnh minh hoạ ngộ nghĩnh là lựa chọn hoàn hảo để nàng F5 phong cách. 

Màu cam quýt

Móng tay ngắn với dáng vuông hiện đang thịnh hành bởi sự trỗi dậy của xu hướng “Quiet Luxury“. Mẫu nail này thường có hình dạng tối giản này. Với những chiếc móng vuông ngắn cổ điển. Đặc biệt, sắc thái này rất phù hợp cho mùa lạnh và lễ hội Halloween, vì nó chính là màu của quả bí ngô. Bạn nên kết hợp một lớp sơn bóng trên cùng để vẻ ngoài của những chiếc móng thêm sang trọng và lung linh hơn. 

Empty

Màu cam cháy

Để theo đuổi phong cách cổ điểng với sắc thái cam không quá nổi bật, hãy thử màu cam cháy hoặc cam gạch. Đây là sự hòa trộn tuyệt vời giữa sắc nâu và cam – những gam màu cực kỳ nổi bật. Kết hợp thêm chiếc móng ngắn dáng vuông sẽ mang đến cho bạn cảm giác tinh tế và có chiều sâu nhưng lại không quá trầm lắng, rất phù hợp với mùa lễ hội.

nail-mau-cam-chay-12

Màu cam ánh kim

Các nàng có thể làm mới đôi bàn tay của mình với ánh kim tuyến mịn. Bạn sẽ ngạc nhiên với hiệu ứng ánh kim lung linh như bụi sao trên móng tay, đặc biệt là vào buổi đêm. Dùng sơn móng tay mày cam ánh kim hoặc sơn móng màu cam sau đó phủ một lớp sơn bóng lấp lánh lên trên. Hãy sử dụng sơn bóng với ánh kim màu vàng, như vậy tổng thể móng tay của bạn sẽ trông hài hòa hơn.

Empty

Màu cam kiểu Pháp

Móng tay kiểu Pháp cổ điển không bao giờ lỗi thời. Đặc biệt, khi bạn sơn móng tay màu cam rực rỡ cho phần đầu móng French Tips. Bạn cần đầu tư một vài chiếc cọ vẽ móng tay thật nhỏ để đảm bảo đầu móng mượt mà nhất có thể. Hãy phủ thêm một lớp bóng cho toàn bộ móng để vẻ ngoài trở nên bắt mắt hơn. 

nai_mau_cam10

Màu cam tráng gương

Đừng bỏ qua kiểu móng tay tráng gương của thập niên 90 nếu bạn muốn bộ nail của mình trông thời thượng hơn. Màu bí ngô với bột chrome hoặc lớp phủ chrome trên cùng. Lưu ý rằng với kiểu nail màu cam tráng gương này, bạn nên chọn màu đồng hoặc màu quýt sáng và chọn móng tay hình bầu dục.

Màu cam với hình vẽ trừu tượng

Các nàng có thể thử vẽ trên hai móng tay ở bàn tay với những đường ngoằn ngoèo như sóng nước, các móng tay còn lại sơn như bình thường, hoặc vẽ trên tất cả các móng đều được. Hãy chọn màu cam quýt rực rỡ để tổng thể đôi tay tươi sáng và nổi bật hơn. Bạn nên phủ thêm một lớp sơn bóng để những đường vẽ được bền màu.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link