Showbiz 13/10: Phương Oanh xác nhận đang mang thai, Trường Giang nói về chuyện có con thứ ba

( PHUNUTODAY ) - Phương Oanh mang bầu con đầu lòng với doanh nhân Shark Bình khoảng hai tháng, hiện nghỉ ngơi vì ốm nghén. Có vẻ như Trường Giang không hề giấu mơ ước nhà có thêm thành viên mới, càng đông lại càng vui hơn.

phuongoanh

Theo một số nguồn tin, Phương Oanh xác nhận người đẹp đã mang thai con đầu lòng khoảng gần hai tháng. Người thân cho biết diễn viên khá mệt ở những tháng đầu thai kỳ, chủ yếu tĩnh dưỡng ở nhà, hạn chế công việc.

Trường Giang xúc động khi đề cập về chuyện chưa từng ở bên vợ trong 2 lần sinh nở. Nam danh hài nức nở kể chuyện vì lỡ nhận công việc từ trước nên anh không thể để mọi người dở dang vì mình.  Mười Khó kể: "Hôm đó chỉ có Tiến Luật và trợ lí là thấy Trường Giang hoang mang. Mình có hai bé nhưng chưa có bé nào mà mình ở bên cạnh Phương cả. Bé đầu mình ở cạnh phi công vì đang bay, bé sau thì ở trường quay. Sáng đó, vợ gọi điện khóc nhưng không phải trách móc vì hai vợ chồng đã nói với nhau rồi. Việc đã nhận nên phải làm, còn Phương sinh một mình cũng vượt qua được nhưng vẫn khóc. Sau khi sinh xong, Phương khóc lần nữa vì hạnh phúc. Mình thì rối quá. Ai ở trong hoàn cảnh đó sẽ hiểu, thật khó nói và không diễn tả trình bày bằng lời được. Lúc đó, mình dẫn chương trình Cuối tuần tuyệt vời mà không hiểu sao vượt qua được, chắc do ơn trên độ nên suôn sẻ. Còn trong lòng tôi buồn khôn xiết. Tôi đã đến đây cùng anh em nghệ sĩ, tôi đã nhận lời thì phải làm cho tròn". Khi được Tiến Luật hỏi: "Không sao đâu, sinh con thứ ba hi vọng được ở cạnh vợ", Trường Giang không ngại ngần bảo: "Mình cũng hi vọng là vây". 

thanhang

Tối 12-10, siêu mẫu Thanh Hằng đã gởi thiệp cưới đến bạn bè, người thân. Đám cưới sẽ được tổ chức vào ngày 22-10. Chồng sắp cưới của siêu mẫu Thanh Hằng là nhạc trưởng Trần Nhật Minh, sinh năm 1981, hơn cô hai tuổi. Tuy nhiên từ thời điểm nổ ra tin đồn anh chưa từng lên tiếng về việc này. Mới đây, nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã xác nhận thông tin với báo Người Lao Động anh chính là nhân vật chính mà mọi người đang "truy tìm". 

mytam2

Tối ngày 11/10, sau khi xem xong bộ phim, Mỹ Tâm đã nhiệt tình đứng lên vỗ tay và không ngần ngại thốt lên: "Thích Võ Tòng (vai diễn của Mai Tài Phến - PV) quá". Mới đây, Mỹ Tâm đã có những chia sẻ đầu tiên sau câu nói khiến dân tình "đứng ngồi không yên". Cụ thể, "Hoạ mi tóc nâu" viết: "Đính chính nhẹ nhàng là dù Võ Tòng ngoài đời (tức Mai Tài Phến - PV) có đẹp trai thiệt nhưng mình thích Võ Tòng trong phim nha các bạn. Vì thấy Võ Tòng không nói câu nào mà ngầu quá nên mình thốt lên thôi chứ thật lòng mình quá thích các vai trong phim nha". Nhiều người hâm mộ cũng không ngần ngại để lại bình luận trêu cô.

 

haho

Mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Hà Hồ nói về The New Mentor. Hồ Ngọc Hà khẳng định việc bị loại 2 thí sinh ở tập 4 là "cú sốc chí mạng". Cô bức xúc: "Các bạn đã đủ tôn trọng Hà chưa hay là các bạn chỉ cần muốn mọi thứ sốc? Hà thoát khỏi group The New Mentor. Mặc dù Hà là người cực kỳ dĩ hòa vi quý, khi quyết định điều gì, Hà phải nhìn mặt bằng chung của tất cả mọi người xem là có đúng hay chưa cái đã. Hà đã nói hết tất cả ruột gan của mình và Hà đi về. Khi tập 4 diễn ra thì đã có rất nhiều tin đồn, mà đồn hay thiệt, nó cũng mấp mé đâu đấy sắp đúng là có cãi nhau, có những lúc Hà không muốn nhìn mặt luôn. Chưa bao giờ Hà có suy nghĩ là ôi, tôi sẽ bỏ quay thế này thế khác. Đó không phải là cách mà Hà suy nghĩ, mà Hà chỉ suy nghĩ rằng là các bạn sẽ giải quyết câu chuyện này như thế nào". Sau khi nhà sản xuất hết lời thuyết phục, Hồ Ngọc Hà chấp nhận quay tiếp nhưng cô yêu cầu phải đảm bảo mọi thứ được công tâm nhất.

vo-bangkieu-ngoisaovn-4-ngoisaovn-w2048-h1536

Vợ Bằng Kiều chia sẻ về sự thay đổi của cô khi chồng ở nhà hay đi công tác: "Thật sự khó hiểu: em đã kiểm chứng rất nhiều lần rồi. Nguyễn Bằng Kiều mà ở nhà, 9h lên giường thì đúng chỉ 5-10phút sau là mắt em díp vào ngủ tít mít luôn, hoặc kể cả Nguyễn Bằng Kiều ngồi phòng khách, em trong phòng, em cũng buồn ngủ. Mà ngủ rất ngon đến sáng luôn. Đang đi chơi 8h tối là giục về vì mắt em lại díp rồi. Lúc nào cũng trong tình trạng buồn ngủ. Như uống thuốc ngủ ý. Nguyễn Bằng Kiều mà đi công tác thì em ngủ rất ít, mãi không ngủ được, 1h sáng mới ngủ mà 5h sáng đã tỉnh, mà đêm tỉnh giấc mấy lần luôn. Không 1 đêm nào ngủ ngon… Em thề là không phải nhớ nhung hay nghĩ ngợi gì luôn. Thế nà thế nào. Nguyễn Bằng Kiều thì bảo: Còn anh không có tivi thì không ngủ được, nằm 3,4 tiếng không ngủ được. Bởi vì Nguyễn Bằng Kiều phải có tiếng tivi thì ngủ mới ngon".

0zvime7x8u1-pbsqxfl2pd2-58lx8l69qw3

Sáng ngày 13/10, Đỗ Mỹ Linh đã nhận được lời chúc sinh nhật đầy ngọt ngào từ chồng thiếu gia. Khi nhắn nhủ đến vợ, chủ tịch CLB Hà Nội hào hứng nói: "Chúc mừng sinh nhật bạn cùng phòng, tuổi mới dễ tính hơn nhé". Trước lời chúc này, người đẹp sinh năm 1996 ngay lập tức ra dáng "nóc nhà" với chồng: "Bao nhiêu hình đẹp tại sao không đăng. Dù sao muốn dễ tính thì hãy ngoan nhá! Cảm ơn bố béo". Bạn bè thân thiết của cả hai đã để lại lời chúc mừng sinh nhật tới nàng hậu.

hoa-hau-huong-giang-than-thai-quyen-luc-trong-trang-phuc-cua-ntk-tuyet-le

Hương Giang đã nhận thiệp cưới từ đàn chị Thanh Hằng. Cô nàng không giấu khỏi sự buồn bã khi hội chị em đình đám đều đã lập gia đình, chỉ còn bản thân vẫn đang độc thân. Cụ thể Hương Giang thẳng thắn cho biết: "Tấm thiệp mời trên bàn, thời gian địa điểm rõ ràng. Vậy là ngày này cũng tới rùi mừng cho chị Thanh Hằng. Các Super Mentor đều yên bề hạnh phúc quá rồi còn mỗi Jenifer chỏng lỏng ra vậy trời không ai đếm xỉa là sao".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn