Showbiz 22/10: Tiểu Vy công khai "ông xã", Hoàng Oanh tiết lộ phản ứng của bố mẹ khi cô thông báo ly hôn

20:00, Chủ nhật 22/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người còn tỏ ra khá thích thú trước màn "đu idol" bất chấp đến từ Tiểu Vy. Hiện tại, chia sẻ này của Hoàng Oanh đang thu hút nhiều sự chú ý.

tieu_vy

Mới đây, Tiểu Vy bất ngờ đăng tải đoạn clip một idol kpop thực hiện những động tác vũ đạo trên sân khấu. Nàng hậu còn bất ngờ gọi người này chính là "ông xã". Người đó chính là Jungkook - em út nhóm nhạc BTS đình đám trên toàn thế giới. Hành động này ngay lập tức thu hút sự chú ý đến từ đông đảo người hâm mộ. 

hoang_oanh

Trong một buổi trò chuyện, Hoàng Oanh lần đầu kể về cảm xúc của bố mẹ khi mình thông báo ly hôn với chồng. Cụ thể, cô cho biết: "Thật sự phản ứng của bố mẹ em lúc đó là ngoài sức tưởng tượng của em. Em ngồi xuống em giải thích lý do tại sao thì bố mẹ em không muốn nghe, và bố em lúc đó nói là con không cần phải giải thích. Suốt khoảng thời gian mình không hạnh phúc, thì không ai biết. Lúc ở xa gia đình, lúc ở bên Sing bố mẹ ở Việt Nam thì em chỉ nghĩ đơn giản là bây giờ có nói ra, thì bố mẹ cũng lo mà cũng không giúp được gì cho mình thì lại càng khó chịu hơn nên em không nói gì hết. Và thật sự đến lúc em về đây, mọi việc em đã tự giải quyết những cái mâu thuẫn hay là những cái tan vỡ bên trong mình, mọi thứ bắt đầu sắp xếp lại ổn rồi thì bắt đầu em mới nói là bây giờ con quyết định sẽ ly hôn. Lúc đó, ai cũng ngạc nhiên nhưng không nói gì nhiều hết. Bố mẹ em im lặng vài ngày và đến một ngày khi mà bản thân em cần cảm thấy cho bố mẹ một lời giải thích thì em mới ngồi xuống giải thích lý do tại sao. Thì bố mẹ em không muốn mẹ, và bố em lúc đó nói là con không cần phải giải thích. Và bố em nói là cả nhà mình nha, sau này đừng ai nhắc gì về chuyện đó nữa, để Oanh nó buồn, là xong. Em không có cơ hội để mà nói thêm về vấn đề đó luôn. Có nghĩa là bố mẹ quyết định là không cần xát muối vào vết thương đó nữa. Nghĩa là nó đã quyết định xong là xong và cả nhà không ai nhắc về người đó nữa hết".

khanh-thi-suyt-roi-nuoc-mat-vi-nhan-qua-cua-chong-nhung-22quay-xe22-cuc-hai-khi-mo-qua-1-ngoisaovn-w1536-h2048

Khánh Thi cho biết cô đã suýt khóc được chồng tặng quà nhưng khi mở quà thì "lặng người" vì sốc. Phan Hiển đã tặng vợ cục sạc điện thoại nhưng Khánh Thi đã nghĩ ra công dụng khác cho món đồ. Khánh Thi kể: "Hậu 20/10 nhà tớ: Chồng tặng cục sạc. Chuyện là trưa hôm qua ông xã mình tỏ ra rất nguy hiểm nhưng đầy phấn khích. Khi anh shipper gọi điện thoại xuống nhận hàng vì lúc này đang ngồi ăn cơm với vợ. Lúc sau lên hí hửng: Vợ anh có quà 20/10 cho em. Tớ: Mừng muốn xỉu và mắt hấp háy. Chồng tớ: Đấy nhé, người ta thương nên không cầm nhắc cũng nhớ nhé. Tớ: Dạ dạ và mở túi quà mà hơi nghi nghi. Rồi mở quà và... Thì ra ck tớ tặng tớ CỤC SẠC ĐIỆN THOẠI ạ. Chồng tớ: Vợ có Iphone 15 nên chồng mua cho vợ cục sạc. Tớ: Ở... dạ... Thanks chồng nhiều. Tái bút: Sự thật là chồng tớ nghĩ mua sạc dự phòng vì vợ mang đi cho tiện. Tớ: Phần với thiên hạ tớ khoe rằng lúc em mệt mỏi anh sẽ là nguồn năng lượng sạc cho em tỉnh lại. Chứ thực ra tớ sẽ nói là: Cục này mà tớ tức ném kí đầu chồng là đáng đời".

showbiz1

Á hậu Thuý Vân hiếm hoi chia sẻ về quá trình yêu đương đầy ngọt ngào bên ông xã . Thuý Vân cho hay cô rất tâm đắc với câu "Tương kính như tân" có nghĩa vợ chồng phải nên ứng xử như thế nào. Phải luôn ứng xử như lúc mới quen và như một vị khách quý. Kể từ khi chính thức kết hôn, nàng hậu chia sẻ cô và chồng luôn dành thời gian để tâm sự và hiểu đối phương hơn. Tại đây, người đẹp cũng tâm sự về khó khăn nhất chính là làm cha mẹ: "Lúc đó mình bỡ ngỡ chưa biết vai trò của mình như thế nào, chăm sóc con cái ra sao. Năm thứ hai chống dịch. Năm thứ ba lại gặp khó khăn về quá trình khởi nghiệp. Mỗi ngày đều có những thử thách để mình làm nhiều thứ hơn và lẫn những vấn đề về sức khỏe thì quay trở lại thì Vân lại thấy cả gia đình gắn kết hơn, mọi người hiểu nhau hơn và sống có trách nhiệm hơn".

showbiz2

Tối 21/10, Sơn Tùng đã xuất hiện trong đêm Chung kết Vietnam Idol 2023.  Sơn Tùng còn có hành động đẹp với người thầy đầu tiên của mình là nhạc sĩ Huy Tuấn. Ngay sau khi biểu diễn xong, nam ca sĩ đã chia sẻ ngay trên sân khấu rằng: "Tùng cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành của mình đến một trong những người anh, người thầy đầu tiên trong cuộc đời của Tùng. Đó chính là nhạc sĩ Huy Tuấn ạ. Không có anh thì chắc chắn không thể có một Sơn Tùng M-TP của ngày hôm nay. Xin cảm ơn anh rất nhiều".

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Từ khóa: