Showbiz 19/10: Tiến Luật nói lý do không muốn Thu Trang sinh thêm con, Hòa Minzy úp mở khi được hỏi chuyện lấy chồng

20:00, Thứ năm 19/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Nguyên nhân mà Tiến Luật đưa ra lại làm dân tình phải thương anh và ngưỡng mộ Thu Trang. Nối tiếp niềm vui của Puka, khán giả mong ngóng từng ngày Hoà Minzy sớm chốt đơn.

tien_luat1

Tiến Luật tiết lộ anh và vợ cãi nhau về chuyện sinh con. Anh là người không muốn vợ mang thai lần nữa nên né tránh và trì hoảng khiến nửa kia tức giận. Nam diễn viên tâm sự: "Vừa xong dịch là tôi với Trang đi Thái để chích cái gì vào bụng (tiêm kích trứng) để có bầu, đến khoảng giữa năm 2022 là sinh. Tôi trì hoãn việc này 2 năm, tôi là người ngăn cản Trang, đỉnh điểm là Trang có lớn tiếng với tôi. Trang nói với tôi: 'Đó là kế hoạch của em mà', Trang rất ghét những gì làm sai kế hoạch". Nguyên nhân mà Tiến Luật đưa ra lại làm dân tình phải thương anh và ngưỡng mộ Thu Trang. 

pyjs71lnqy1-ea2irekuog2-of6wibojk33

Hoà Minzy xả kho bộ ảnh cực chất góp mặt trong dàn phù dâu trong đám cưới tới đây của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Cô viết: "Đại diện hội nhà gái của cô dâu Puka. Tôi xin thách đố cùng đằng trai ai dám quậy hơn tôi nha". Đặc biệt Hoà Minzy liên tục gặp câu hỏi khó như: "Khi nào đến lượt Thị Hoà?". Giọng ca gốc Bắc Ninh thoải mái trả lời: "Khi nào là biết liền nha, mình biết trước đó. Chúc mình bắt được hoa cưới đi".

 

phuong_oanh1

Mới đây, Phương Oanh hia sẻ cô vật vã vì những cơn ốm nghén dai dẳng: "Dù vật vã với những cơn nghén dai dẳng nhưng mỗi lần đi kiểm tra nghe bác sĩ nói: “Tốt lắm, rất tốt” là mọi mệt mỏi như tan biến hết. Vậy mới nói: Chỉ cần em khỏe thôi, mệt mấy mẹ cũng chịu được! Các mom nhỉ?".  Nhiều bạn bè đồng nghiệp gửi lời chúc mừng và khuyên Phương Oanh, đặc biệt Thanh Hương hỏi về ông xã Shark Bình có "có hát Baby Shark hay không?". Phương Oanh hóm hỉnh đáp lại rằng chồng "múa bụng" luôn chứ không chỉ hát. Qua chia sẻ này có thể thấy Shark Bình đang rất hào hứng khi vợ mang bầu. 

thanh_hang

Thanh Hằng và ông xã nhạc trưởng sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 10 này. Mới đây khi trả lời phỏng với Tạp chí Đẹp, nữ siêu mẫu đã khéo léo hé lộ lí do chồng nhạc trưởng "đánh cắp trái tim". Cô cho biết: "Vì anh ấy cần một nốt nhạc cuối cùng để hoàn thành bản giao hưởng hạnh phúc mà anh đã biên soạn nhiều năm. Và Thanh Hằng có nốt nhạc đắt giá đó!". Không chỉ vậy nàng siêu mẫu đã gặp phải tình huống hài hước từ cư dân mạng. Cụ thể một người đã hỏi người đẹp rằng: "Tại sao cô dâu có 2 nhẫn, nhẫn cầu hôn và nhẫn cưới, còn chú rể chỉ có 1 nhẫn?". Lúc này, Thanh Hằng đáp cực chất: "Nhẫn nhịn đó em". Dân tình cười bò vì câu trả lời quá dí dỏm của nàng siêu mẫu. Không chỉ thế, Thanh Hằng còn bức ảnh cưới với đôi bàn tay nắm vào nhau của mình và ông xã. Đây cũng là lần đầu tiên "cô dâu tháng 10" khoe cận nhẫn cưới đơn giản, tinh tế.

showbiz

Minh Tú đã đăng tải khoảnh khắc hai bàn tay nắm chặt với dòng tâm tư đầy xúc động trên trang Instagram cá nhân. Tại đây, người đẹp chân dài bày tỏ sự mong nhớ sau khi ba mất: "49 ngày, thế là con đã không còn nắm tay ba nữa kể từ ngày ấy. Biết nói sao đây để có thể bày tỏ hết tình yêu thương và mong nhớ của ba trong con". Cô nghẹn ngào nói tiếp: "49 ngày qua con rất ngoan, con nghe lời mẹ dặn và cố gắng không khóc. Vì mẹ nói những giọt nước mắt chỉ níu kéo bước chân của ba và cứ thế mỗi lần nước mắt chuẩn bị rơi ra điều con có thể làm là cắn lưỡi mình. Con nghĩ việc cắm đầu vào làm việc giúp con lả đi và sẽ không còn đủ sức lực để nghĩ về những mất mát trong con thời gian qua". "Nhưng con dần nhận ra một điều khi mình càng cố thì nó sẽ càng sâu. Ba ơi, thời gian qua con thực sự rất mạnh mẽ, con sẽ luôn nhớ lời ba từng dặn con hãy luôn nhìn về phía trước với một tinh thần lạc quan và trân trọng những điều hiện hữu mà mình đang có. Ba ơi, ba đi nhé, hãy đi theo ánh sáng để đến nơi an lạc. Một ngày nào đó chúng ta lại sẽ gặp nhau và ba sẽ luôn nằm ở trái tim con. Các con sẽ chăm sóc mẹ, mọi người và tiếp tục hành trình của mình. Con nhớ ba".

showbiz2

Huy Trần chia sẻ lại clip ghi lại ảnh té đập mạnh chân xuống đường. Anh tự cảm thấy bản thân đã "chơi ngu" khi thực hiện những động tác khó nhằn. Anh tiết lộ mình đã bị đứt 2 dây chằng gồm dây chằng chéo trước, dây chằng trong và dập sụn. Sau đó, Huy Trần cũng đã tiến hành phẫu thuật trong 90 phút, phải nằm viện 5 ngày và mức chi phí là gần 120 triệu đồng. Anh cũng đã tiết lộ tình trang sức khỏe của mình hiện tại: "Sau phẫu thuật 1 ngày tôi đi đã vững hơn. Nhưng chấn thương này cũng khiến việc đi lại rất khó khăn, cứ đứng 5-10 phút là phải chườm đá để giảm đau. Từ giờ đến 6 tháng tiếp theo là không được thể thao mạnh và lái moto, biết sao giờ chơi ngu thì phải chịu thôi".

showbiz3

Ngọc Lan đã có chia sẻ gây chú ý khi bị xuyên tạc thông tin. Cụ thể, cô nàng viết rõ về việc bị sai lệch tuổi tác: "Xã hội phát triển, công nghệ phát triển, chúng ta không còn đọc báo giấy đã từ lâu rồi, giờ là báo mạng, mà mạng thì lại chả kiểm soát được, thế nên có đọc tin tức thì hãy lựa chọn những tin ở trang báo chính thống, thông tin sẽ chính xác và được kiểm duyệt. Chúng ta rất dễ bị dẫn dắt bởi những tin giật gân giật giò giật cẳng. Con bé 52 tuổi mà nhìn rất ngon luôn nhỉ?". Bên dưới phần bình luận, nhiều sao Việt cũng đã thi nhau vào trêu chọc Ngọc Lan và cho rằng người viết đã đưa ra thông tin ngược lại, đồng thời nhận định cô chỉ 25 tuổi.

showbiz4

Trường Giang sắp lên máy bay nhưng vẫn phải nhắn tin “cầu cứu” bà xã vì không có một đồng nào trong người. Mười Khó than thở: “Ối, trong túi không có 1 đồng”. Điều này khiến nữ diễn viên khá bất ngờ bởi trước đó cô đã đưa tiền cho chồng. Trước thắc mắc của vợ, nam danh hài cho biết mình đã quên mang theo tiền: “Hình như trong túi quần trên phòng”. Nhã Phương nói thêm rằng: “Đưa ông nhỏ đi tái khám cái thẻ ở lại đây. Ai hốt mẹ già chuyến này giùm”. Chia sẻ của Nhã Phương sau khi đăng tải đã khiến cộng đồng mạng không khỏi “cười ra nước mắt”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Từ khóa: