Showbiz 18/10: Phản ứng của Kim Lý khi thấy Hà Hồ bên trai lạ, Hiền Hồ tiết lộ tình trạng đáng lo ngại

( PHUNUTODAY ) - Màn trêu đùa hài hước của Kim Lý khiến cả khán phòng bật cười, có thể thấy, ông xã Hà Hồ là người cực tâm lý và hiểu chuyện. Chia sẻ của Hiền Hồ lập tức nhận nhiều chú ý. Nhiều người khuyên cô nên thư giãn và nghỉ ngơi nhiều hơn.

kim_ly1

Mới đây, dân mạng lan truyền đoạn ghi lại khoảnh khắc Kim Lý tỏ ra bất ngờ khi chứng kiến vợ quay clip với trai lạ. Anh sửng sốt: "Thật bất ngờ, đây là ai". Nhưng khi được hỏi cả hai có đẹp đôi không, Kim Lý nhận xét thật lòng: "Rất đẹp tuyệt vời, ủng hộ". Màn trêu đùa hài hước của Kim Lý khiến cả khán phòng bật cười. Có thể thấy, ông xã Hà Hồ là người cực tâm lý và hiểu chuyện. 

hienho

Mới đây, Hiền Hồ chia sẻ về cuộc sống hiện tại khiến nhiều fan lo lắng. Nữ ca sĩ tâm sự: "Đã quá lâu không ngủ được, sợ nhắm mắt lại. Thức suốt đêm nghe nhạc thiền, lầm rầm bên tai...". Chia sẻ của Hiền Hồ lập tức nhận nhiều chú ý. Nhiều người khuyên cô nên thư giãn và nghỉ ngơi nhiều hơn: "Thương chị; Cố gắng thư giãn bản thân hơn nữa; Mất ngủ nhiều không tốt đâu chị ơi; Mạnh mẽ lên cô gái...".

truong_ngoc-Anh

Ở hậu trường chung kết Miss Earth Vietnam 2023, dân tình đã bắt gặp khoảnh khắc Anh Dũng thoải mái trò chuyện, quan tâm tới con riêng của Trương Ngọc Anh. Nhiều khán giả dành lời khen cho Anh Dũng khi anh liên tục hỏi han, quan tâm tới nhóc tỳ. Chỉ với hành động đó thôi khán giả cũng hiểu được mối quan hệ của anh và con vái của người yêu rất tốt.

phuong_oanh

Trưa ngày 18/10, Phương Oanh hạnh phúc cho biết: "Dù vật vã với những cơn nghén dai dẳng nhưng mỗi lần đi kiểm tra nghe bác sĩ nói: “Tốt lắm, rất tốt” là mọi mệt mỏi như tan biến hết. Vậy mới nói: Chỉ cần em bé khoẻ thôi, mệt mấy mẹ cũng chịu được! Các mẹ nhỉ? Hihi". Bạn bè thân thiết và người hâm mộ đều hy vọng cô sẽ có thai kỳ khỏe mạnh. Theo một số nguồn tin tiết lộ với giới truyền thông, nữ diễn viên hiện đang mang bầu khoảng hai tháng. 

 

cong-ly-va-thao-van-dong-loat-tiet-lo-dieu-thu-vi-cua-con-trai-than-tuong-cuong-nhiet-nhan-vat-nay-2-ngoisaovn-w700-h933

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NSND Công Lý tiết lộ quý tử chính là "big fan" của Tuấn Hưng suốt nhiều năm qua: "Cảm ơn mọi người rất nhiều! Cảm ơn em trai Tuấn Hưng. Tít mê chú lắm, chỉ mê mỗi chú Hưng". Chỉ chờ có thế, vợ cũ của anh là MC Thảo Vân tiết lộ thêm: "Tít về cứ khoe mãi được chụp với chú Tuấn Hưng, thích lắm ạ. Chúc Bố Tít ngày càng khoẻ mạnh hơn, bình an và sớm trở lại sàn diễn nhé". Biết được con trai của người anh yêu quý lại thần tượng mình, ca sĩ Tuấn Hưng bày tỏ: "Tít mê chú Hưng không bằng chú Hưng mê bố Tít nhé. Chú Hưng sẽ bên bố Tít giải quyết tất cả mọi vấn đề đến khoẻ thì thôi. Để bố Tít còn cống hiến cho khán giả và những người thương yêu".

duoc-hoi-co-du-thi-hoa-hau-khong-con-gai-truong-ngoc-anh-dap-the-nao-3-ngoisaovn-w700-h1051

Tại đêm Chung kết Miss Earth Vietnam 2023, cô bé giới thiệu rằng: "Năm nay con 15 tuổi, cao 1m66". Khi được hỏi về mẹ, Devon đáp đầy tự hào: "Con thấy mẹ rất giỏi và chăm chỉ làm việc. Con chúc mẹ gặp nhiều may mắn và thành công". Khi được hỏi về dự định thi Hoa hậu, cô bé lại dứt khoát đáp: "Em không nghĩ đến vì em không thích".

thanhang

 Trên mạng xã hội, Thanh Hằng dần hé lộ những tấm hình cưới đẹp lung linh. Cô thay ảnh bìa Facebook bằng tấm hình nắm tay chồng sắp cưới. Sau khi tấm hình được đăng tải, có khán giả thắc mắc: "Tại sao cô dâu lại có 2 nhẫn, 1 nhẫn cầu hôn và một nhẫn cưới mà chú rể lại chỉ có một nhẫn". Ngay lập tức, Thanh Hằng liền để lại bình luận ngắn gọn nhưng súc tích: "Để nhẫn nhịn đó em". Câu trả lời của Thanh Hằng khiến nhiều người tâm đắc. 

hoaminzy

Sau mối tình không trọn vẹn, Hoà Minzy vẫn còn niềm tin vào tình yêu. Nữ ca sĩ bày tỏ: "Mình tin là tình yêu đẹp nhất là khi mình gặp được đúng người. Người đó đến và ôm hết muộn phiền của mình dù cuộc sống của họ cũng không hề dễ dàng gì. Họ dùng hết sự bao dung của họ để ôm lấy những vết thương lòng của mình. Ôm ấp quá khứ của mình. Dù là vui hay buồn và mình trân trọng điều đó. Mình thực sự trân quý và mình muốn họ cũng hiểu được là mình cũng thương họ nhiều như thế nào. Cảm ơn vì đã đến. Cảm ơn đã dịu dàng và bao dung với em".

thuytien

Thùy Tiên đã tiết lộ bản thân từng có thời điểm chạm ngưỡng cân nặng lên đến 58 kg khiến cô trầm cảm. Ngay sau đó, Thùy Tiên đã phải nhanh chóng tìm cho mình một phương pháp Giảm cân. "Em phải thử rất nhiều phương pháp giảm cân, tập trung nhiều vào chế độ ăn. Em đã từng thử qua Keto (Chế độ ăn cắt giảm tối đa tinh bột), em đã từng thử qua nhịn ăn 16:8 (Phương pháp nhịn ăn gián đoạn), em đã từng thử qua Low-carb (chế độ ăn giảm bớt lượng đường thực phẩm).... Một ngày em ăn hình như là 3 quả táo với 6-7 quả trứng gà non nhỏ xíu. Xong rồi em choáng váng đầu óc, không làm được gì hết. Đứng lên ngồi xuống cũng không được", Thùy Tiên cho hay.

nhaphuong

Nhã Phương không giấu khỏi sự thích thú khi chia sẻ cuộc hội thoại giữa cô và chồng.S u khi chuẩn bị xong cơm trưa nam diễn viên còn hóm hỉnh gọi vợ ăn cơm qua tin nhắn có nội dung "Cơm nước đã xong. Mời quý phật tử xuống quá đường". Tuy nhiên sau khi ăn bữa trưa với vợ, Trường Giang không giấu khỏi sự bối rối khi phát hiện bản thân quên tiền ở nhà. Trước sự hậu đậu của chồng, Nhã Phương "bất lực" cho biết: "Kiếp nạn phút 89".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link