Showbi 20/10: Lệ Quyên tiết lộ cách xưng hô với Lâm Bảo Châu, Ngọc Trinh nói gì khi bị bắt tạm giam?

( PHUNUTODAY ) - Chỉ một chi tiết nhỏ này cũng đủ chứng minh mối quan hệ đang hạnh phúc, bền chặt của Lệ Quyên bên cạnh Lâm Bảo Châu.. Ngọc Trinh thừa nhận các clip là do những người trong ekip, bao gồm cả quản lý và người giúp việc hỗ trợ quay hình, chỉnh sửa sau đó cô đăng tải lên các trang cá nhân riêng.

393745620_3740776546154574_2308691644609643408_n

Lệ Quyên chia sẻ loạt ảnh bên cạnh Lâm Bảo Châu. Trên Facebook, "Nữ hoàng phòng trà" hào hứng viết: "20/10 sớm của tôi. Đã ùa ra Hà Nội sau họp báo, hai đứa ăn vội chuẩn bị đi làm luôn đây. Cảm ơn mình". Trong khoảnh khắc được chia sẻ, Lâm Bảo Châu dành tặng bạn gái món quà 20/10 vô cùng lãng mạn. Cách gọi của Lệ Quyên thể hiện tình cảm gắn bó của các vợ chồng. Chỉ một chi tiết nhỏ này cũng đủ chứng minh mối quan hệ đang hạnh phúc, bền chặt của Lệ Quyên bên cạnh Lâm Bảo Châu. 

ngoc_trinh

Chiều 19/10, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã quyết định khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng đối với bị can Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh) và bị can Trần Xuân Đông. Tại buổi làm việc với cơ quan, Ngọc Trinh cho biết: "Không hình dung là mình vi phạm pháp luật nghiêm trọng như thế". Cô thừa nhận các clip là do những người trong ekip, bao gồm cả quản lý và người giúp việc hỗ trợ quay hình, chỉnh sửa sau đó cô đăng tải lên các trang cá nhân riêng. Tối 19/10, tài khoản Facebook "Trần Thị Ngọc Trinh", Fanpage "Ngọc Trinh", Instagram "@ngoctrinh89" thuộc quyền sở hữu của Ngọc Trinh đã rơi vào tình trạng khoá, vô hiệu hoá. Tuy nhiên, trang TikTok có tích xanh tên "@ngoctrinh89", từng được Ngọc Trinh đăng tải loạt clip lái moto bị chỉ trích trước đó hiện vẫn còn hoạt động. Các clip có nội dung liên quan đến việc lái moto, bị tai nạn, đáp trả dân mạng,... của Ngọc Trinh trên kênh TikTok này đều đã được xoá bỏ hoặc ẩn đi.

khanh_thi

Mới đây, Phan Hiển đã tạo bất ngờ cho vợ của mình khi chuyển tiền đến tài khoản của Khánh Thi. Tuy nhiên phản ứng của Khánh Thi lại khiến dân tình bật cười. Cô lập tức tra hỏi về số tiền này anh lấy ở đâu. Ngay sau đó, Phan Hiển trả lời là "đi mượn". Khánh Thi nói: "Lương có đâu mà tặng. Khổ thân. Ai cho mà mượn. Tiền của chồng vợ không lấy đâu". Phan Hiển chỉ đành bất lực để lại 3 từ "rớt nước mắt". Ngay sau khi chia sẻ, bài viết đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Điều này vô tình cũng hé lộ vai trò "nóc nhà" quyền lực của Khánh Thi, cô cũng được ông xã yêu chiều hết mực.

phuong_trinh

Phương Trinh Jolie đã có những chia sẻ về quá trình nuôi con và hiếm hoi nhắc về mối tình cũ. Tại đây, nữ diễn viên cho hay: "Lúc đó em chưa có gia đình mà em bé thì xuất hiện chưa kịp tính trước. Em với bạn trai cũ của em thì quen nhau cũng 5 năm, dự định có em bé thì sẽ cưới nhau. Nhưng lúc đó em vẫn còn nhỏ tuổi quá chỉ mới 22, 23 tuổi thôi. Chia tay 6 tháng thì có bầu, em thấy em buồn ngủ nhiều mặc dù rất khó ngủ. Đi mua que thử thai thấy hai vạch".  Bên cạnh đó, Phương Trinh Jolie từng có suy nghĩ đắn đo về vấn về giữ em bé: "Mình đâu còn quen người đó đâu mà lúc đó thì sự nghiệp đang phát triển rồi đóng rất nhiều phim. Mọi thứ rất hỗn loạn và khóc rất nhiều. Mình bỏ đi thì thấy có lỗi quá, con cái đến với mình là một cái duyên nên giữ tới đâu hay tới đó". Tại đây, cô cũng tiết lộ từng có ý định hàn gắn với tình cũ nhưng không thành: "Tầm khoảng 3 ngày thì em nói với đàn trai về chuyện có bầu thì tâm lý của người ta đa nghi liệu có phải con mình không.Thì người ta cũng có trách nhiệm, thương em và hỗ trợ trong quá trình mang bầu. Khi bé sinh ra rồi thì em cũng quyết định làm lại từ đầu xem có được không để gia đình mình có đầy đủ ba mẹ. Tại vì từ nhỏ em đã không có ba mẹ nên không muốn con mình rơi vào tình cảnh giống vậy. Nhưng có những cái đã vỡ thì có dán keo 502 thì cũng không lành được".

thao_van

MC Thảo Vân kể: "Hôm trước thì cùng con trai vi vu phố phường, chuyện trò đủ thứ trên trời dưới đất. Thực ra là do con đợt này đang không vui lắm vì bạn thì đi học xa, ví lại ít tiền, thế nên mẹ dù mệt vẫn rủ con đi chút cho khuây khoả. Vừa đi vừa nói chuyện...". Tiếp đó, MC Thảo Vân đã đặt câu hỏi cho con trai: "Này Tít này, mẹ không hiểu sao mẹ không xấu, cũng tử tế, sao cứ ế thế nhỉ!". Không chần chừ, Tít đáp ngay và luôn: "Tại mẹ khó tính kén chọn quá chứ sao!". Nghe con trai nói thế, nữ MC bảo: "Ơ đâu, mẹ hoàn toàn bình thường mà!". Nhóc tì cũng lém lỉnh đáp: "Có lẽ con lấy hết duyên của mẹ rồi, duyên mẹ sang hết con rồi!".

puka

Trong hậu trường buổi chụp ảnh cưới, Puka đã bất ngờ than thở về Gin Tuấn Kiệt. Theo đó, Puka cho biết chồng tương lai của cô gặp gì cũng than. Cô hóm hỉnh nói xấu Gin Tuấn Kiệt: "Gửi xe chú rể cũng vô kêu 'em ơi không có chỗ gửi xe'. Tôi là cô dâu mà... Em ơi đói, em ơi nước, cái gì cũng em ơi hết cả". 

minh_hang

Trên trang cá nhân, Minh Hằng đăng tải loạt khoảnh khắc check-in tại siêu thị. Mẹ bỉm diện quần jeans áo thun trắng kết hợp với nón lưỡi trai đen năng động và cá tính.  Đáng chú ý là dòng trạng thái đính kèm của mẹ bỉm đầy hài hước: "Mỗi lần em đi siêu thị là vác đồ muốn tiền đình, vì ra tiền nhiều quá". Phía dưới bài viết, nhiều chị em cũng lên tiếng đồng cảnh ngộ với nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, dân tình còn hết lời khen ngợi về vóc dáng thon gọn của Minh Hằng sau 3 tháng sinh con.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link