Showbiz 9/1: Diệp Lâm Anh được mẹ tặng biệt thự sau khi ly hôn, Mỹ Tâm tiết lộ lý do chưa vội lấy chồng

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian ở nhà thuê, Diệp Lâm Anh đã có cơ ngơi mới do mẹ ruột tặng, trở lại với cuộc sống với một nguồn năng lượng mới. Là một trong những nữ ca sĩ sở hữu nhan sắc xinh đẹp và sự nghiệp thành công, Mỹ Tâm vẫn chưa vội lấy chồng và đây là lý do.

 Diệp Lâm Anh tiết lộ cô đã bỏ ra nhiều chi phí để cải tạo lại căn biệt thự do mẹ ruột tặng. Nữ nghệ sĩ hạnh phúc khi có cơ ngơi mới sau thời gian ở nhà thuê. “Nhà là nơi giông bão dừng sau cánh cửa. Mẹ không hoàn hảo, không giàu có, không phải là tất cả của con…nhưng con lại là tất cả những gì mẹ có. Mẹ dù có như thế nào thì cũng sẽ cố gắng để cuộc sống của con được bình yên, bắt đầu từ việc lo cho con một tổ ấm để mẹ con mình ở bên nhau”, Diệp Lâm Anh chia sẻ. Về món quà đặc biệt của mẹ ruột, Diệp Lâm Anh bày tỏ: “Ngoại dành cho mẹ Cún với mong muốn con cháu của bà được ổn định và không phải bơ vơ nữa. Đúng là cuộc đời người phụ nữ có khó khăn bao nhiêu thì cũng cố gắng tất cả vì con, vì cháu… Từ nay cả nhà mình sẽ sống với nhau thật hạnh phúc”. 

 Mỹ Tâm thẳng thắn chia sẻ việc cô không còn đặt ra hạn định về lứa tuổi kết hôn sau nhiều lần lên ý định thất bại. Cụ thể, giọng ca Hẹn ước từ hư vô tâm sự: “Hồi 20 đặt mục tiêu lập 25 sẽ lập gia đình, rời qua 27, đến tầm 30 rồi dứt giá 35. Trước khi tới mốc 35, tôi nhận ra mình sai ngay từ đầu. Mình không cần tìm kiếm hạnh phúc bằng đám cưới mà mình có thực sự hạnh phúc trong cuộc sống hay không. Đến giờ tôi không còn đặt ra hạn định về việc lập gia đình nữa. Ba mẹ hay hỏi, tôi trả lời con đang hạnh phúc lắm, ba mẹ thấy vui là được rồi”. 

Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc hậu trường Táo quân. NSND Công Lý được bà xã tháp đến nơi diễn, chăm sóc cẩn thận chu đáo. Đáng chú ý, vợ mới NSND Công Lý có dịp hội ngộ. Cả hai tỏ ra thán thiết và thoải mái tương tác, cười nói vui vẻ bên nhau. Cách cư xử của cả hai khiến dân tình hết lời khen ngợi. Ngoài ra, MC Thảo Vân không quên hỏi thăm sức khỏe của chồng cũ và thoải mái trò chuyện như 2 người bạn.

Hà Tăng đã đăng tải loạt ảnh khi đi du lịch ở Úc cùng ông xã và các con. "Ngọc nữ màn ảnh Việt" thoải mái diện đồ bơi màu cam rực rỡ và khoe trọn vóc dáng nuột nà, đôi chân dài thon thả của mình. Đây cũng là lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà mặc đồ gợi cảm như thế. Dù đã trải qua 3 lần sinh nở và đang làm "mẹ bỉm" nhưng Tăng Thanh Hà vẫn giữ được vóc dáng nuột nà đáng ngưỡng mộ. 

Mới đây, bà xã  Hồng Đăng đã đăng tải khoảnh khắc tình tứ bên chồng đi xem Gặp nhau cuối năm. Trong ảnh, hai vợ chồng Hồng Đăng lên đồ cực sang chảnh. Nam diễn viên trông hồng hào và có phần tăng cân hơn trước. Cả hai nở nụ cười tươi tắn trước ống kính và không ngại ngả đầu nhẹ về phía đối phương.

Bà xã Phan Mạnh Quỳnh là Khánh Vy chia sẻ về khoảnh khắc khi đi sinh. "Bố mẹ và em bé Ốc. Sờ cái bụng bao lâu cuối cùng bố mẹ cũng được chạm vào con. Sáng 4h30 mẹ vỡ ối - chính xác là vỡ luôn, vậy mà đến viện tới tận 20h20 em bé mới chào đời oe oe… Ấy thế mà trong phòng sinh khi đó tiếng em bé khóc, tiếng mẹ khóc cũng không bằng tiếng bố em bé khóc, đang nhắm mắt nhắm mũi rặn đẻ mà vẫn nghe rõ ràng tiếng khóc tu tu bên tai. Tính ra em bé ra đời khóc không to bằng ông bố.Vợ cảm ơn chồng nhá, dù vợ hơi cọc nhưng vợ yêu gia đình mình nhất. Ốc cảm ơn các lời chúc và hỏi thăm của cô chú anh chị...", vợ Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ.

Việt Hương đã khoe loạt khoảnh khắc khi cô có mặt tại chương trình Vinh danh các gương mặt nghệ sĩ tiêu biểu lĩnh vực nghệ thuật năm 2022. Đông đảo khán giả đều để lại những lời chúc tốt đẹp nhất tới nữ nghệ sĩ: "Rất xứng đáng. Chúc mừng em Việt Hương", "Việt Hương rất rất xứng đáng được nhận danh hiệu này', "Thật tuyệt vời em chúc chị thật nhiều thành công hơn nữa", "Thành quả công sức cống hiến được công nhận phải vui phải khỏe nha chị. Cảm ơn chị vì đã đem đến nụ cười cho mọi người"... Tuy nhiên có một anti-fan đã thẳng thắn mỉa mai cô: "Chắc là giỏi về lĩnh vực từ thiện thôi", Việt Hương ngay lập tức đáp trả: "Để tên và avatar thật, chị cho em họp với chính quyền liền. À báo với em chương trình này là của Bộ Văn hóa và có chính phủ tham dự nhé. Liệu liệu vô cào nha em bé chưa phát triển não bộ".

Vừa qua, khi Puka vừa được khách mời xướng tên nhận giải, Gin Tuấn Kiệt đã ngay lập tức hướng chiếc điện thoại về phía “bạn gái tin đồn” và ghi lại khoảnh khắc cô nhận cúp vàng. Đặc biệt, nam diễn viên này còn đưa tay về phía Puka và được cô đáp lại bằng một cái nắm tay đầy tình cảm. Ngay lập tức, rất nhiều khán giả của Puka và Gin Tuấn Kiệt, đặc biệt là những người “ship couple” đã thích thú về khoảnh khắc này. Sau lễ giao giải, khi được hỏi về cái nắm tay “có phần kỳ lạ”, Puka lộ vẻ bối rối và giải thích “Cái đó là high five chứ không phải nắm tay. Thật sự lúc đó mình không nhớ gì hết vì đang rất hồi hộp. Lúc lên ai cũng chúc mừng rồi thấy có một bàn tay đưa ra thì mình high five thôi.”

Sau nhiều năm vắng bóng, MC Thành Trung lại xuất hiện trong Táo Quân 2023. Mới đây, MC Thành Trung kể về câu chuyện cách đây 10 năm về vợ: "Lần đầu tiên nói chuyện với nhau cách đây 10 năm, cô ấy thỏ thẻ nói với tôi "Tết này anh cho em cặp vé xem Táo Quân nhé". Năm ấy tôi cho cô ấy vé đi xem, hết chương trình tôi gọi hỏi thăm thì cô ấy trả lời ráo hoảnh "xem được một lúc em về anh ạ vì người yêu em gọi"... cay thật sự, không phải vì vụ người yêu gọi mà là vì không biết trân trọng công sức của nghệ sỹ và bao nhiêu người muốn xem mà không có vé!". Quân Tử Trả Thù 10 Năm Chưa Muộn". Đúng 10 năm sau, vẫn là Táo Quân. Cô ấy phải tự động đến từ rất sớm rồi trông nom, cơm cháo cho 2 thằng con tôi và chắc chắn phải ở đến tận cuối cùng để xem tôi đã thật sự hài lòng về sự chu đáo của cô ấy hay chưa! "Trả Thù" nó phải như thế anh em ạ. Em cám ơn các anh đã tạo điều kiện cho em được trả thù ạ, Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Quốc Khánh, Công Lý...".