Showbiz 1/1: H'Hen Niê gặp gỡ gia đình bạn trai bên Đức, Diệp Lâm Anh trải lòng về một năm đầy sóng gió

( PHUNUTODAY ) - Dù không trực tiếp lộ diện nhưng qua vóc dáng và cách ăn mặc ai cũng biết đó là H'Hen Niê. Những dòng chia sẻ của Diệp Lâm Anh đã nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của khán giả.

hh

Mới đây, nhiếp ảnh gia T.K. - bạn trai tin đồn của H'Hen Niê - chia sẻ loạt ảnh quây quần cùng gia đình đón năm mới 2023. "Năm mới của K. bên gia đình cô chú. Chúc mọi người năm mới an khang thịnh vượng, luôn luôn mạnh khỏe", nhiếp ảnh gia viết kèm loạt ảnh. Đáng chú ý nhất là khoảnh khắc anh kề cạnh một cô gái giấu mặt, cùng nhau nâng ly mừng năm mới. Nhìn ai cũng nhận ra đó là H'Hen Niê, khi kiểu tóc và trang phục trùng khớp với hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chia sẻ cùng thời điểm. Người đẹp Ê Đê cũng "check-in" tại Đức.

317083320-703638391131634-7352302600166267295-n-9263

Diệp Lâm Anh bồi hồi nhớ lại 1 năm đầy sóng gió. Cô thừa nhận cuộc sống có quá nhiều áp lực. Trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh nghẹn ngào viết: “Những giờ phút cuối cùng của năm 2022 chuẩn bị kết thúc. Năm nay countdown thật đặc biệt! Lẽ ra ngày này như mọi năm mình sẽ đón thời khắc chuyển giao thật tưng bừng ở cạnh người thương, bạn bè. Cùng nhau chúc những điều rực rỡ nhất cho năm mới. Tất cả cần được chầm chậm mà suy nghĩ và cho qua một cách nhẹ nhàng nhất. Bước sang năm mới tất cả những gì còn tồn tại cần được chăm sóc tốt hơn".

phan-ung-cua-thuy-tien-khi-bi-me-boc-phot-xin-tien-chom-do-cbf1b6ef-ngoisaovn-w1000-h1851

Sau khi bị mẹ "bóc phốt" lớn rồi còn thích xài tiền phụ huynh, đến nay, Thùy Tiên đã lên tiếng đính chính. Theo đó, cô nàng cho biết đây chỉ là một màn đùa vui của mẹ mình. Giờ đây, Thùy Tiên cũng đã không còn để cho mẹ phải chi: "Mẹ Tiên đăng đùa thôi chứ bây giờ Tiên đưa tiền cho mẹ tiêu rồi. Chuyện đó hồi xưa thôi, mẹ hay mua đồ ăn, đồ chơi hoặc những món em thích. Giờ em vẫn chi chứ không để mẹ chi đâu. Em hoàn toàn phủ nhận nha".

322569502_705233937899281_4861920334684698912_n-ngoisaovn-w540-h942

Mới đây, Phương Anh bất ngờ đăng tải một bức ảnh nắm tay một người đàn ông. Tuy nhiên, cô nàng không tiết lộ diện mạo người này. Ngay lập tức, khán giả đã bàn tán khắp trên diễn đàn sắc đẹp và nghi vấn Phương Anh đã có bạn trai. Một số khán giả còn nhận định, bạn trai Phương Anh cũng đã xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam.

pq

Ngày đầu năm mới 2023, Phạm Quỳnh Anh đăng ảnh nằm bên con lớn Tuệ Lâm, bé út Zoey và người bạn trai bí ẩn. Cho cha đẻ bé Zoey lên sóng ngày đầu năm, song Phạm Quỳnh Anh vẫn khéo léo dùng icon che đi dung mạo. Vì bận ngủ xuyên từ năm cũ sang năm mới nên ái nữ thứ hai nhà Phạm Quỳnh Anh không chụp ảnh cùng mọi người. "Vì lý do bận ngủ xuyên từ năm cũ qua năm mới nên gia đình xin bổ sung 2 tấm hình này thay cho sự vắng mặt ở tấm hình trên cùng, nếu không buổi sáng đầu tiên của năm mới mặt người ta lại sưng lên vì dỗi", Phạm Quỳnh Anh dí dỏm nói về Tuệ An.

dan-tinh-nghi-tinh-ban-16-nam-cua-ngoc-trinh-va-quynh-thu-ran-nut-vi-chi-tiet-nay-2-ngoisaovn-w700-h515

Trong show diễn của NTK Đỗ Long, Ngọc Trinh và Quỳnh Thư xuất hiện với vẻ ngoài đầy quyến rũ trong những bộ trang phục cắt xẻ táo bạo, nóng bỏng. Tuy nhiên dù đứng cũng gần nhau nốt nhưng khoảnh khắc máy quay ghi lại, Ngọc Trinh và Quỳnh Thư không có bất kì tương tác nào với nhau. Cả hai còn né tránh khi được xếp lên thảm đỏ cùng thời điểm với đối phương. Trong khi Quỳnh Thư tạo dáng chụp hình với Đỗ Long, Ngọc Trinh ở ngay bên cạnh chỉ lo tương tác với máy ảnh và trêu đùa với cô em Diệu Nhi chứ không đoái hoài đến cô bạn thân của mình.

ha

 Hoài Lâm có bài đăng nhiều tâm trạng của nam ca sĩ trong thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới. "Một miếng ghép cho những ngày ganh đua vì đời mỗi người không bằng nhau. Một miếng ghép cho những ngày nhận ra mây đẹp có cơn giông đằng sau và không thể nhớ bao người đã ngồi bên. Hạnh phúc xảy ra chỉ để rồi quên, có phải mình tự mình làm chuyện tồi thêm cho đến cái ngày niềm tin trồi lên", Hoài Lâm chiêm nghiệm.

j

Sau khi lấy vợ, có một thói quen mà Anh Tú mãi duy trì, không chịu thay đổi khiến dân mạng phải đưa ra lời khuyên. Theo đó, mới đây Anh Tú đã đăng tải một bức ảnh khoe visual chuẩn "nam thần" màn ảnh trên trang cá nhân. Ông xã Diệu Nhi để lại dòng caption: "Bước thật cẩn thận lỡ ngã vào tim ai". Phía dưới bài viết của nam ca sĩ, rất nhiều khán giả nữ đã để lại bình luận, có người trêu chọc giọng ca Bài này không phải đi diễn nên bớt thả thính lại, không thôi "chị Nhi sẽ buồn".

np1

Nhã Phương khoe loạt ảnh được Trường Giang vào bếp chiêu đãi mâm cơm ngày đầu năm. Đính kèm loạt ảnh, Nhã Phương hóm hỉnh: "Năm cũ hay năm mới thì 'muốn ăn phải lăn về chồng'". Trái ngược với phong thái ung dung của Nhã Phương, nam danh hài xuất hiện với hình ảnh giản dị. Khhông ít dân mạng còn dành lời khen cho sự đảm đang của Trường Giang.

Empty

Dân tình còn một phen bất ngờ khi Phan Hiển tiết lộ: "Mới đầy năm mà vợ tui nói không đẻ 4 đứa đời không nể". Không biết đây là lời nói thật hay chỉ là bông đùa của Khánh Thi nhưng dân tình thì phấn khởi lắm.

Empty

Cộng đồng mạng choáng váng về nhan sắc của hoa hậu Thanh Thủy qua ống kính camera thường. Người đẹp diện bộ đầm trắng ôm sát vô cùng gợi cảm nhưng vô tình phô ra vòng 2 lùm lùm khiến cô mất điểm trầm trọng. Thêm nữa, khuôn mặt và thần thái của nàng hậu không được chuẩn chỉnh. 

Theo:  xevathethao.vn copy link