Một sao nữ Vbiz bất ngờ bị chặn đường đòi nợ khiến dân tình hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Sự việc liên quan đến diễn viên Dương Cẩm Lynh đang thu hút sự quan tâm lớn.

Sáng 9/1, MXH xôn xao về đoạn clip Dương Cẩm Lynh bất ngờ bị chặn đường đòi nợ. Tại sảnh chung cư nơi cô sinh sống, một nhóm người đã có hành động giằng co cực kì căng thẳng và liên tục đòi cô nàng trả nợ. Một trong số đó c cho biết Dương Cẩm Lynh gia hạn từ 1 tháng lên thành 3 tháng, mỗi lần trả 90 triệu thành 60 triệu. Dù đến hẹn nhưng cô không nghe máy và cũng chưa trả nợ. 

Empty
Empty

Trước lời lẽ của người phụ nữ, Dương Cẩm Lynh khẳng định chưa bao giờ cô nói không trả tiền. Nữ diễn viên 8X cũng thanh minh chỉ khóa máy một ngày và có phản hồi tin nhắn. 

Cô nói: "Chuyện nợ của tôi hàng tháng tôi vẫn trả đều đặn. Tôi vẫn đi quay, đi phỏng vấn bình thường. Những người tôi nợ và tôi vẫn đảm bảo trả. Do lúc trước tôi có sai hẹn với chị này 1-2 lần nhưng tôi nghĩ tôi vẫn trả được vì mỗi tháng, cứ đến ngày 10, 20, 30 tôi đều trả. Riêng chị này, tôi nặng gánh nhất vì chị ấy là giang hồ và rất dữ. Hàng tháng tôi đều trả 60 triệu. Hiện tại, tôi đã trả chị ấy 190 triệu rồi, còn 110 triệu nữa. Tháng rồi tôi khó khăn nên chỉ trả được 35 triệu, còn thiếu 25 triệu, tôi định dời qua tháng này nhưng họ lại cố tình sắp đặt, gài tôi. Tôi vẫn livestream bán hàng bình thường, vẫn đi quay đi làm, vẫn mở điện thoại. Họ lại sắp xếp ngày tôi đang đi diễn thì họ lại chặn đường đề chụp, quay clip. Điều này tôi không lường trước được.

Sáng nay, tôi vẫn đi quay phim. Hôm qua, vừa xảy ra chuyện khiến tôi khá bức xúc, không nghĩ mình đã rất cố gắng trả nợ nhưng người ta lại làm đến như vậy. Số tiền đúng là do tôi trễ mấy ngày nhưng họ không thông cảm. Sau sự việc, chúng tôi cũng có lên công an giải quyết. Thay vì ngày mai là 10 tây, hôm nay 9 tây, tôi đã chuyển khoản rồi.

duong-cam-lynh-22toi-khong-he-mat-tich-khong-he-quyt-no22-4-ngoisaovn-w1464-h976

Tôi cũng không ngờ sau khi lên công an họ lại đăng clip nói tôi giật nợ tùm lùm. Thật sự tôi không quỵt cũng không trốn tránh ai. Có điều Facebook cá nhân của tôi bị hack 3 ngày nay, tôi đang nhờ gỡ nhưng thật sự tôi cũng không đủ để chi trả hoài, cú phải bị tống tiền vì Facebook như vậy tôi không thể chi trả. Bây giờ, tôi cũng đang nhiều khoản chi nên tôi cũng không muốn mở lại nữa. Hiện tại, tôi đang xài Facebook chính cho công việc là "Diễn viên Dương Cẩm Lynh" và trên trang tôi cũng livestream bán hàng hằng ngày. Mỗi ngày tôi đều bán, tôi vẫn mở điện thoại để mọi người mua hàng. Hôm qua họ lại lấy một số điện thoại lạ để gọi tôi, nói là shpiper tới lấy hàng. Tôi bảo cứ qua đi vì tôi chuẩn bị diễn, tôi cũng nghĩ khách tới gọi bình thường. Cuối cùng xuống tới nơi họ lại cầm sẵn điện thoại quay clip và nói tôi giật nợ.

Thật sự nếu họ cố tình hạ bệ, gây ảnh hưởng uy tín của tôi thì tôi cũng khó có công việc đến. Nếu khán giả yêu thương tôi thì khác. Chẳng may khán giả tin là tôi giật nợ, họ quay lưng, làm sao tôi có tiền trả. Sức tôi bây giờ cũng chỉ làm những công việc livestream và cũng nhờ sức ảnh hưởng với công chúng mới có thu nhập trả nợ".

Dương Cẩm Lynh sinh năm 1982, tại Đồng Nai. Cô được biết đến là MC, diễn viên với nhiều vai diễn đáng nhớ trong các bộ phim: Tiệm Ăn Dì Ghẻ, Bánh Mỳ Ông Màu... Trước khi đổ vỡ lần hai, Dương Cẩm Lynh từng có cuộc hôn nhân với nhà sản xuất phim "Mặt Nạ Máu".

Theo:  xevathethao.vn copy link