Showbiz 5/1: Minh Tú tiết lộ bị miệt thị ngoại hình, Thu Thủy được mẹ chồng treo thưởng tiền tỷ nếu sinh thêm con

( PHUNUTODAY ) - Minh Tú thừa nhận cô là một người nhạy cảm, bản thân đã trải qua nhiều vấn đề bị tổn thương. Mẹ chòng Thu Thủy còn tiết lộ thêm, bà treo giải thưởng nếu con dâu sinh thêm nữa thì bà sẽ cho một sào đất, cứ sinh một đứa bà sẽ cho một sào.

06843c0087436e1d3752

Trrong một Podcast của mình, Minh Tú đã mời Thiên Ân cùng tâm sự với cô trong chủ đề "Body Shaming". Tại đây, Minh Tú thừa nhận cô là một người nhạy cảm rất dễ bị tổn thương, cô cho biết, bản thân đã trải qua nhiều vấn đề bị tổn thương. Minh Tú chia sẻ: "Từ nhỏ chị đen, khi dậy thì tất cả các bạn cấp 3 trổ mã, là con gái, thiếu nữ thì chị vẫn ốm nhom. Người ta hay kêu chị là "đường bay", đàn bà hai lưng.  Chị nhớ có một câu từ câu đó, chị quyết tâm thay đổi. Câu đó là "Người mẫu nhìn giống bê đê quá vậy. Nhìn giống đàn ông giả gái". Chị nhớ trong cuốn nhật ký đó chị viết rất là nhiều những cái lời phẫn nộ".

screenshot-1706-ngoisaovn-w799-h477

Mới đây, Thu Thủy và mẹ chồng đã cùng nhau xuất hiện tại một chương trình. Sự góp mặt của Thu Thủy và mẹ chồng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Thu Thủy chia sẻ trước khi về gặp mẹ chồng, cô đã được ông xã giới thiệu mẹ chồng là người dễ gần và đến bây giờ mẹ chồng cô vẫn thế. Thu Thủy hạnh phúc kể, lần đầu gặp ba mẹ chồng, cả hai đã mong Thu Thủy và Kin Nguyễn có đám cưới đàng hoàng. Mẹ chòng Thu Thủy còn tiết lộ thêm, bà treo giải thưởng nếu con dâu sinh thêm nữa thì bà sẽ cho một sào đất, cứ sinh một đứa bà sẽ cho một sào. 

them-loat-anh-hoa-hau-thien-an-tai-sao-nhap-ngu-mat-moc-van-xinh-88616bad

Trong một chương trình mới đây, Thiên Ân thừa nhận là người nhạy cảm, sống thiên về cảm xúc nhiều: "Khi bị những lời nào đó người ta nói không đúng, khiến em bị tổn thương em nghĩ ngợi rất là nhiều, kể cả những người đó không liên quan đến cuộc đời của em. Họ không có gặp em bao giờ, họ không biết em, không chơi với em ngày nào. Nhưng mà họ dành những cái lời không hay đó cho em. Khi còn nhỏ thì em không nói, khi bắt đầu em dậy thì em lớn lên em bị tăng cân. Lúc đó em học lớp 9,10, em 75kg, lúc đó mọi người dành cho em những lời tại sao lại để cho mình mập như vậy, hay là mập như một con heo, mọi người body shaming, nói những lời nói làm em buồn rất nhiều. Sau đó, em bắt đầu giảm cân, tại mọi người nói em không làm được gì hết, đã mập rồi không chịu học, nhưng mà thật ra mình học người ta đâu có thấy đâu. Xong em quyết định giảm cân chứng minh cho mọi người thấy ngoại hình em có thể thay đổi". Thiên Ân cho biết, sau khi cô giảm cân vòng một cô từ 95 cm xuống còn 87 cm.

cdl

Trên trang cá nhân nam doanh nhân Cường Đô la mới thổ lộ mong ước của mình. Không phải tiền bạc hay địa chỉ, điều Cường Đô La nhắc đến rất bình dị nhưng là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn trong đời. Anh viết: "Gần Tết rồi, đời này không dám mong gì nhiều. Chỉ mong sao vợ chồng luôn an vui, khỏe mạnh và tâm trạng lúc nào cũng như trong hình là quá đủ!". Đính kèm là bức ảnh hai vợ chồng nam doanh nhân cười tươi tại bờ biển. 

leduong1

Lê Dương Bảo Lâm đăng đàn "tố" vợ mê con trai mới sinh đến quên cả chồng, đến mức 3 ngày liền cô không thèm gọi điện khi anh đi quay xa nhà. Anh thấy "ghen ăn tức ở" một cách đầy hài hước với con trai nhỏ khiến dân tình cười ngất:"Em nói đi nó có gì hơn tui chứ?" Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ: "Mẹ nó mê nó lắm. Ngày xưa đi làm, gọi video mà phát cọc, còn giờ đi 3 ngày không về cũng không thèm gọi. Ghen ăn tức ở ghê! Em nói đi nó có gì hơn tui chứ?". Phía dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng được dịp "cười ngất" vì tình huống hài hước nhưng cũng cực kì đáng yêu này. 

5e9fa45785c65d9804d7-ngoisaovn-w716-h1281

Vừa qua, Phạm Quỳnh Anh khiến dân tình đứng ngồi không yên. Đáng chú ý, cô nàng đã khoe hẳn 3 tờ giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trông rất giống thật, kèm theo đó là dòng trạng thái gây hiểu lầm: "Năm nay có vẻ ngon đấy". Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã khiến nhiều người phải xuýt xoa vì quá giàu có. Tuy nhiên Phạm Quỳnh Anh đã đính chính sau khi bị hiểu lầm mua đến 3 mảnh đất. Cô nàng đã giải thích rằng đây chỉ là những phong bì lì xì không hơn không kém: "Hihi chết cười với cả nhà. Đầu năm nhận được 3 cuốn sổ đỏ là phong bao của cô Liêu Hà Trình lì xì cho 3 Thị Nở nhà em ạ. Mọi người inbox chúc mừng rầm rầm buồn cười quá đi mất. Đính chính là em vẫn nghèo y như cũ ạ, với cả em không có thói quen khoe sổ đỏ sổ hồng vì em là vô sản chân chính ạ".

Empty

Nam Thư thu hút sự chú ý khi chia sẻ loạt khoảnh khắc hậu trường bên nghệ sĩ Hoài Linh. Cô tiết lộ đang cùng đàn anh tập luyện, chuẩn bị cho vở kịch mới. Nhưng năm nay, Nam Thư đảm nhận vai diễn người yêu của nghệ sĩ gạo cội. "Mọi năm tui đóng con gái ảnh, năm nay tui đóng ghệ ảnh nha. Hẹn cả nhà với kịch Tết bao vui và phim Tết bao hoành tráng", Nam Thư hào hứng. Ngoài chia sẻ của Nam Thư, dân mạng cũng dành sự quan tâm tới diện mạo hiện tại của nghệ sĩ Hoài Linh.  Khuôn mặt Hoài Linh có vẻ gầy hơn, mang những dấu hiệu tuổi tác, song thần thái rạng rỡ. 

de-san-biet-thu-cho-con-truong-giang-quyet-khong-goi-be-cuc-cung-3e81540e

Tổ ấm Trường Giang - Nhã Phương nhận được nhiều chú ý của người hâm mộ, đặc biệt kể từ ngày có ái nữ đầu lòng Destiny. Cách dạy con của Mười Khó thu về lời khen có cánh từ khán giả. Khi được nhắc về con gái đầu lòng, anh không ngần ngại chia sẻ trong lễ ra mắt dự án phim mới: "Tôi hay cãi nhau với vợ vì cách nuôi con. Cứ gọi 'cục cưng', 'cục vàng' này nọ. Nó biết mình cưng nó là nó hư, cứ nuôi dạy bình thường thôi".Suy nghĩ của anh được nhiều người đồng tình khi để bé Destiny lớn lên biết tự lập và không ỷ lại. 

thuyten

Nhiều người xôn xao khi  toàn bộ hình ảnh Thumbnail trên kênh Youtube chính chủ của Thùy Tiên đều biến thành hình ảnh khô mực. Điều này khiến cộng đồng mạng vô cùng hoang mang, không biết đang có chuyện gì xảy ra. Nhiều người cho rằng kênh Youtube hàng trăm nghìn người theo dõi của Thùy Tiên đã bị tấn công và hacker đã có màn troll nàng hậu. Nhưng đây rất có thể là màn nhá hàng cho những dự án sắp tới của Thùy Tiên. Bởi trước đó, hình ảnh Thùy Tiên hiện diện vô cùng giản dị khi bán khô mực lề đường, chạy xe ôm được chia sẻ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link