Showbiz 4/1: Thiên Ân bị tố là "đạo văn" tại Miss Grand Vietnam, H'Hen Niê lên tiếng về tin đồn chụp ảnh cưới

( PHUNUTODAY ) - H’Hen Niê phủ nhận và đính chính việc cô diện váy cưới chỉ đơn thuần là chụp ảnh nhưng không phải là ảnh cưới. Hiện tại, sự việc liên quan đến Thiên Ân đang nhận được sự quan tâm của dư luận cũng như khiến mạng xã hội xuất hiện hàng loạt ý kiến trái chiều.

Vừa qua, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền một đoạn clip H’Hen Niê diện váy cưới, nhiều người cho rằng cô chuẩn bị kết hôn. Mới đây H’Hen Niê đã có dòng trạng thái chia sẻ trên Instagram. Theo đó, người đẹp viết: "Lâu lâu anh mình cho em mặc đầm cô dâu xinh tươi mà chụp tận Châu Âu cơ, làm ai cũng nói em trốn chụp cưới nè hihi". Có vẻ H’Hen Niê đang phủ nhận và đính chính việc cô diện váy cưới chỉ đơn thuần là chụp ảnh nhưng không phải là ảnh cưới.

thien-an-bi-to-dao-van-lay-bai-tren-mang-de-mang-di-thi-miss-grand-vn-63ffa47e-6fcf2c66

Thiên Ân bất ngờ nhận về hàng loạt tranh cãi khi bị tố đạo văn. Cụ thể, một tài khoản TikTok đã chỉ ra bài thuyết trình tiếng Anh của cô tại Miss Grand Vietnam 2022 giống đến 95% một bài viết có sẵn trên mạng xã hội. Một đoạn trích của bài viết được cho là bị Thiên Ân “bê nguyên” vào bài thuyết trình: “Through many wars for the past a thousand years, Vietnam has developed continuously and now, it is a beautiful country in the eyes of the foreigners. Vietnam has had a victorious history. It has 54 ethnic group and diverse cultures”. (Tạm dịch: Trải qua nhiều cuộc chiến tranh trong suốt hàng nghìn năm qua, Việt Nam đã không ngừng phát triển và giờ đây là một đất nước xinh đẹp trong mắt người nước ngoài. Việt Nam đã có một lịch sử chiến thắng, có 54 dân tộc anh em và nền văn hoá đa dạng). 

1

Sáng 4/1, Phan Hiển đăng đàn hé lộ món quà bí mật "đặc biệt" dành tặng cho Khánh Thi nhiều năm trước. Cụ thể, đó là bộ ảnh cưới mà được chụp khi cả hai chưa được nhiều người biết đến. Nguyên nhân xuất phát từ lời tâm sự "ước một lần được mặc váy cưới" của Khánh Thi, khiến Phan Hiển quyết định bí mật "set up" cho vợ một buổi chụp hình như ý. "Đây là món quà bí mật mà mình dành cho nàng ý. Hồi trước, khi mọi người chưa biết đến Hiển và Thi nhiều, Thi hay nói với Hiển là: 'Em ước một lần được mặc váy cưới'. Nên mình đã bí mật set up cho nàng một buổi chụp hình cưới, và cũng từ bộ hình này mà mọi người biết đến Hiển và Thi nhiều hơn", nam kiện tướng dancesport chia sẻ.

snapinstaapp_1080_323155208_1840943626262577_7760260047133356154_n-ngoisaovn-w1080-h1080

Tăng Thanh Hà đã hiếm hoi chia sẻ hình ảnh của nhóc tỳ thứ 3. Nhóc tỳ thứ 3 nhà Tăng Thanh Hà có dáng dấp vô cùng đáng yêu. Dự đoán nhóc tỳ cũng sẽ sở hữu đôi chân dài không thua kém gì hai anh chị lớn của mình. Đặc biệt, cô cũng đã có dòng trạng thái nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm. Cụ thể nữ diễn viên tâm sự: "Đường đi bộ về nhà ba đứa nhỏ ríu rít. Một đứa buồn ngủ mắt không mở nổi nhưng ham vui, thấy gì cũng wow lên một cái mỏ chu nhọn quắc. Thấy không cần gì thêm nữa. Con đường dốc nhưng lòng nhẹ nhàng, bình yên và hạnh phúc quá".

le-quyen-6-ngoisaovn-w844-h860

Lệ Quyên tự hào khi nhận xét về nhan sắc của mình. Cô cám ơn con trai vì thời kỳ mang bầu chỉ tăng bụng, không làm người mẹ bị phát tướng: "Đầu 4 đít chơi vơi cũng đáng tự hào cái body chứ hả. Cảm ơn Bo vì làn da không tỳ vết y chang thời con gái, dù lúc mang bầu cũng khá to mà người nhỏ xíu. Tớ thật sự quá lucky (may mắn) nên tớ chăm da kỹ lắm, da tớ cả body 1 màu, cả một quá trình dài đó vì bình thường điều này rất khó đấy. Chào ngày mới cả nhà". 

202301040145093886-adf3f980-c880-4e61-85ab-9a00cfc91146

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có một nhiệm kỳ vô cùng rực rỡ. Instagram chính thức của cô nàng đã đánh dấu mốc 1,9 triệu lượt theo dõi. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ hơn 2 tháng, nàng hậu đã mang về 900 nghìn người theo dõi. Con số vô cùng ấn tượng chứng  tỏ Nguyễn Thúc Thùy Tiên luôn là cái tên thu hút được sự chú ý. Trước đó, TikTok Thuỳ Tiên vượt Hương Giang nhưng trên nền tảng Instagram, cô nàng vẫn chỉ xếp thứ 3, sau Hương Giang và Kỳ Duyên với 1,9 triệu lượt theo dõi. Tuy nhiên, chỉ với hơn 1 năm đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Grand International, điều này đã chứng tỏ sức hút đáng nể của cô nàng. 

cp

Mới đây khi được dân tình hỏi: “Khi yêu một người nếu niềm tin không còn thì sao hả chị?”, Cát Phượng thẳng thắn chia sẻ quan điểm: “Thì next, block hoặc im ỉm rút dần, thưa dần nhắn tin và trả lời tin. Rồi ở không như chị cho khỏe nè. Đơn giản như đang đùa vậy mà sao hỏi chị hoài vậy em ơi, cọc nha”. Có thể thấy, Cát Phượng thoải mái khi nhắc về chuyện chia tay trong quá khứ. Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên đề cập đến chuyện này. 

saostar-dn3nnqu2fxqb5sc1

Shark Bình và Phương Oanh đang có chuyến du lịch bên trời Âu để hâm nóng tình cảm sau tin đồn chia tay. Trên trang cá nhân của mình, Phương Oanh đăng tải dòng tâm trạng: “Thảnh thơi - chơi vơi - buông lơi” khiến fan hâm mộ hoang mang. 

cp

Trên MXH lan truyền đoạn clip Nam Em - Bạch Công Khanh - Song Luân cùng đứng trên một sân khấu đã khiến dân tình xôn xao. Cả ba nghệ sĩ cùng thể hiện một ca khúc, để tăng thêm phần hài hước, Nam Em, Bạch Công Khanh lẫn Song Luân đã không ngại trao nhau những cử chỉ thân mật ngay trên sân khấu. Hai nam chính là Bạch Công Khanh và Song Luân còn công khai giành giật Nam Em trên sân khấu, tạo tiếng cười cho khán giả bên dưới. Thế nhưng trên thực tế, đây chỉ là đoạn clip cũ được netizen "đào" lại.

k

Trên trang cá nhân, Bảo Thanh đã chia sẻ lại bài viết cách đây 3 năm trước khi cô ngầm chia sẻ về việc nhận vai diễn Anh Thư trong bộ phim Về nhà đi con.  Người đẹp không giấu khỏi sự tự hào về bản thân: "Ngày ấy năm 2019. Mình quyết định tạm hoãn kế hoạch sinh con để nhận vai Anh Thư trong Về Nhà Đi Con - một trong những quyết định táo bạo và đúng đắn nhất của năm 2019!". Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều khen ngợi sự thông minh và có phần quyết đoán của cô nàng khi nhận vai diễn Anh Thư. Khán giả cũng khéo léo hỏi cô nàng về thời điểm "tái xuất" màn ảnh nhỏ. Vì sau khi tham gia diễn xuất bộ phim Về nhà đi con, Bảo Thanh đã tạm gác việc đóng phim để hạ sinh con gái.

Theo:  xevathethao.vn copy link