Showbiz 3/1: Tóc Tiên bức xúc khi bị so sánh như 'nô tì' bên cạnh CL, Ngọc Châu thắng giải Universal Face

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Tóc Tiên bức xúc lên tiếng khi bị so sánh với CL trong đêm nhạc countdown. Dù đây không phải một giải thưởng chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022, tuy nhiên nó đã giúp Ngọc Châu tạo được dấu ấn.

322188837_693496572248811_1521811632982429690_n-ngoisaovn-w2048-h1650

Mới đây, Tóc Tiên vừa lên tiếng chia sẻ về việc bị so sánh khi đứng chung sân khấu với nữ idol xứ Hàn là CL 2NE1. Cô đọc được một số bình luận như: "Tóc Tiên đi theo ké"; "Mấy nghệ sĩ Việt Nam tới cho vui chứ ai quan tâm"; "Mình thấy idol Kpop mặc đồ kín đáo hơn Vpop",... Trước những bình luận thiếu thiếu tôn trọng, Tóc Tiên đã phẫn nộ lên tiếng trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ cảm thấy mình bị xúc phạm và thẳng thắn đưa ra suy nghĩ của bản thân. "Dòng này với mình sự xúc phạm đến từ "tâm lý nhược tiểu". Đêm nhạc/ điện ảnh nói riêng nghệ thuật nước mình nói chung chắc chắn rất non trẻ so với thế giới, thậm chí đi sau khu vực. Nghệ sĩ chúng mình luôn cố gắng lao động bằng tất cả tâm huyết chỉ mong khán giả ghi nhận. Vậy mà... Chỉ muốn nói rằng tất cả nghệ sĩ hôm ấy đã rất chỉn chu để tiếp đón khách quý, và chúng mình không đáng bị nhận những lời như thế này" - Tóc Tiên viết.

48320f3912b8cae693a9-ngoisaovn-w1280-h1280

Sáng 3/1, Mvlanuevaera - chuyên trang sắc đẹp lớn nhất nhì Latinh, có hơn 330.000 người theo dõi trên Instagram - chính thức công bố giải thưởng Universal Face (Gương mặt Hoàn vũ). Đây là kết quả của những vòng bình chọn gắt gao trên trang mạng xã hội của Mvlanuevaera, với sự tham gia của khán giả sắc đẹp toàn cầu. Vượt qua tất cả thí sinh Miss Universe 2022, đặc biệt là 2 đối thủ nặng ký Indonesia và Venezuela ở vòng bình chọn cuối cùng, Ngọc Châu là chủ nhân giải thưởng Universal Face. 

Empty

Khánh Thi cho biết trong năm qua hai vợ chồng có nhiều kế hoạch cần phải thực hiện, bao gồm SEA Games, tổ chức giải khiêu vũ thể thao quốc tế tại Đồng Nai hoặc sang nước ngoài để tham gia nhiều giải đấu quan trọng... Việc phải thường xuyên đi công tác khiến cặp đôi không có nhiều thời gian để gần gũi với các con. Khi đã hoàn thành được việc "trọng đại" một cách mỹ mãn, cả hai dành trọn thời gian nghỉ ngơi và ở bên hai con cũng như đại gia đình. Ngoài ra Khánh Thi cho biết vợ chồng cô chưa có lên dự định chuẩn bị cho tuần trăng mật. Chuyến đi du lịch lần này chỉ là dịp để gia đình nghỉ ngơi nhân dịp bước sang năm mới trước khi trở lại với guồng quay công việc.

320276855_719278052954270_8760872898439031333_n-ngoisaovn-w2048-h1364

Mới đây, Tuấn Hưng lại tiếp tục có bài đăng mong Duy Mạnh sẽ nghe bài hát "Thì Đừng Giận Nhau Nữa Nhé" do anh hát. Đồng thời, Tuấn Hưng còn bày tỏ thêm mong muốn rằng hy vọng Duy Mạnh sang năm mới đừng trêu ghẹo anh nữa. Sau đó, Duy Mạnh cũng hứa rằng năm mới sẽ không trêu Tuấn Hưng. "Mặn Yêu Hưn!!!. Mặn hứa sang năm mới không trêu Hưn nữa. Mà hứa sẽ tặng Hưn 1 bài hát nữa!!! Nhìn thấy Hưn vui và tìm lại cảm xúc với âm nhạc. Là Mặn thấy vui lắm rồi!!! Chúc Hưn cùng gia đình năm mới gặp nhiều may mắn và luôn hạnh phúc!!!! Mặn Yêu Hưn Thêm 1 lần nữa. Mặn xin tặng Hưn 8 trái tim. Vì Mặn biết Hưn thích số 68 lộc phát" – Duy Mạnh viết.

khanh-van-duoc-chuyen-trang-quoc-te-dang-hinh-va-khen-ngoi-vi-hanh-dong-dep-voi-nguoi-khuyet-tat-3-ngoisaovn-w600-h700

Trên trang Sash Factor đã đăng tải bức ảnh hoa hậu Khánh Vân ngồi khụy gối để chụp ảnh cùng người khiếm khuyết. Hình ảnh này đã nhận sự hưởng ứng tích cực và nhiều lời khen ngợi từ các fan trong và ngoài nước. Được biết, Sash Factor là một chuyên trang nổi tiếng trên thế giới, chuyên đưa tin xoay quanh các cuộc thi sắc đẹp. Có thể thấy, fan lẫn cư dân mạng không hề ghét bỏ hay quay lưng với điều tử tế mà Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2019 đã làm.

a-hau-thuy-van-tiet-lo-ve-cong-ly-3-ngoisaovn-w700-h1050

Trên sóng một chương trình truyền hình mới đây, khi nhắc đến người em thân thiết của mình, Á hậu Thuỵ Vân hé lộ: “Lý ốm nên gia đình, người thân ai cũng yêu thương, quan tâm. Thời gian qua, tôi không nói chuyện với Lý quá nhiều. Nhưng tôi biết em ấy đang áp lực và nhiều nỗi niềm. Với một người bình thường khi ốm đã mệt mỏi, nói gì là một nghệ sĩ nổi tiếng như Lý. Lý quay trở lại sân khấu ai cũng chào đó, vui mừng, nhưng đằng sau đó Lý đang rất áp lực với bản thân. Lý là người sống rất có trách nhiệm, vậy nên bạn ấy sẽ càng đau đáu khi sự xuất hiện lần này với Táo Quân có được như khán giả kỳ vọng hay không.” “Qua đây, tôi mong khán giả sẽ hiểu, thông cảm và tiếp nhiều sức mạnh để Lý có thể sởm quay trở lại nghề, bình phục hoàn toàn”, Thuỵ Vân gửi gắm tâm tư.

mai-phuong-thuy-lot-vao-ong-kinh-camera-thuong-nhan-sac-va-thai-do-the-nao-1-ngoisaovn-w629-h820

Trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về hoa hậu Mai Phương Thúy. Trong clip, hoa hậu Việt Nam 2006 ăn diện đơn giản với quần short jean và áo thun. Cô hack tuổi cực đỉnh với kiểu tóc ngắn, mái thưa nhuộm sáng vẩy thêm hightlight cá tính. Chiều cao vượt trội cũng giúp nàng hậu khó thể ẩn mình giữa đám đông. Ngay khi thấy có người nhận ra mình, nàng hậu nhoẻn miệng cười và khẽ gật đầu.

bce0e2cdb74b6f15365a-ngoisaovn-w1080-h1080

Trong một buổi giao lưu mới nhất, Quang Linh Vlogs vô tình để lộ màn hình điện thoại. Cụ thể hơn, ảnh nền điện thoại của anh trông giống hệt bức ảnh cưới đã được hội "đẩy thuyền" ghép cách đây không lâu. Thùy Tiên và Quang Linh đã diện đồ cô dâu chú rể và gây sốt vì hệt như ảnh được chụp thật. Nhìn bức ảnh đầy tình tứ này, ai nấy đều vô cùng thích thú.

thu-minh-bi-nghi-can-thiep-dao-keo-voi-khuon-mat-dui-mat-may-lan-moi-nhan-ra-2-ngoisaovn-w666-h1000

Thu Minh đã xuất hiện trình diễn ở lễ trao giải VTV Awards. Cô ghi điểm với vóc dáng thon nuột đáng ngưỡng mộ. Thế nhưng, khuôn mặt của cô lại có đôi phần khác lạ phải dụi mắt mấy lần mới nhận ra. Mái tóc màu khói làm khuôn mặt cô trông hơi sưng. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đã bị lớp make up "hại" thảm thương.

lo-khoanh-khac-hhen-nie-di-chup-anh-cuoi-tai-troi-tay-c4f23e8a

Một tài khoản TikTok vừa cập nhật khoảnh khắc của H'Hen Nie giữa bối cảnh châu Âu. Tại đây, người đẹp còn diện váy cưới, sử dụng lúp voan, make up chỉn chu như một cô dâu thực thụ. Nhanh chóng, fan sắc đẹp rộ tin mỹ nhân sinh năm 1992 chuẩn bị kết hôn. Từ đây, người hâm mộ đều gửi nhiều lời chúc mừng đến nàng hậu và mong cô sớm báo tin hỷ cho khán giả trong tương lai gần. 

Theo:  xevathethao.vn copy link