Showbiz 6/1: Hồ Ngọc Hà gửi lời xin lỗi Mỹ Tâm, Phan Mạnh Quỳnh thông báo bà xã đã sinh con đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy sau tất cả, Hồ Ngọc Hà luôn dành một sự trân trọng cho đàn chị Mỹ Tâm. Phan Mạnh Quỳnh bày tỏ thương vợ khi chứng kiến toàn bộ cảnh người phụ nữ của mình sinh con.

hah

Hồ Ngọc Hà đã đăng tải những dòng chia sẻ trên trang cá nhân liên quan đến Mỹ Tâm. Cụ thể bà xã Kim Lý viết: "Em cảm ơn chị Tâm. Không lúc nào gặp gỡ mà chị không hỏi thăm. Chị là đàn chị. Nên vì có lỡ những bài viết hay bất kỳ một sự so sánh nào Hà cũng muốn xin lỗi chị vì đó là điều không nên có. Gần đến sinh nhật mong chị luôn thật nhiều sức khoẻ, xinh đẹp và luôn vững phong độ như vậy ạ!". Có thể thấy sau tất cả, Hồ Ngọc Hà luôn dành một sự trân trọng cho đàn chị Mỹ Tâm. Dưới bài viết, đông đảo dân mạng đã để lại những bình luận khen ngợi hành động tinh tế của ca sĩ Hồ Ngọc Hà dành cho đàn chị.

Empty

Trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đã đăng tải đoạn clip tổng hợp lại những khoảnh khắc lụi tim cùng tình trẻ. Cặp đôi luôn dành cho nhau những ngọt ngào bay bổng nhất. Không chỉ dính như sam dù ở trong hay ngoài nước, dù đi diễn hay du lịch, cặp đôi hiện còn sống chung một nhà. Một fan còn không ngại ngần hối cưới: "Giờ thêm đám cưới nữa là quá tuyệt vời luôn chị". "Nữ hoàng phòng trà" đã thả tim cho bình luận này thay cho lời bình để bày tỏ sự đồng tình và cảm ơn tình cảm ủng hộ của mọi người dành cho mình và người yêu.

phamanhquynh-ngosaovn-2-ngoisaovn-w1755-h1170

Phan Mạnh Quỳnh đăng ảnh vợ là Huỳnh Khánh Vy nằm trong phòng mổ sinh con. Anh viết: "Thấy thương. Theo bạn người yêu vào phòng sinh, chứng kiến từ đầu đến cuối càng thêm khẳng định rằng người phụ nữ đáng trân trọng biết bao nhiêu, bởi việc sinh con thật sự là một quá trình dữ dội và đau đớn. Bác sỹ còn giao cho mình nhiệm vụ cắt rốn cho bé Ốc (bác sỹ kẹp cố định phần dây rốn rồi, bố chỉ việc đeo găng tay rồi cắt 1 cái thật dứt khoát thôi chứ đừng day day ớn lắm). Cảm ơn người vợ dũng cảm Huỳnh Khánh Vy. Bé Ốc sinh tối hôm qua ạ. Con chào cô chú đi con! Dạ vâng lời nói đầu tiên".

khannhti

Mới đây, Phan Hiển kể chuyện được bà xã Khánh Thi đánh giá ngoại hình. Cô nhận xét Phan Hiển có đôi mắt, sống mũi và lông mày đẹp. Tuy nhiên, vừa dành lời khen cho chồng, Khánh Thi lập tức "quay xe". Khánh Thi cho rằng chồng có gương mặt ổn, nhưng khi kết hợp với vóc dáng 1m60 lại... không đẹp, khiến chồng hoang mang. "Hôm nay em được vợ khen mọi người ạ. Vợ em nói: 'Mắt anh đẹp, mũi anh đẹp, lông mày cũng đẹp. Mình đang sướng trong lòng. Nhưng chưa được 10 giây nàng ý nói tiếp: 'Nhưng tổng thể kết hợp với vóc dáng 1m60 của anh thì không đẹp lắm'. Ủa? Gì kỳ vậy bà vợ?", Phan Hiển tỏ ra hoang mang.

Empty

Trên TikTok đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh tại một show diễn hội chợ. Khi đang diễn có một khán giả đã bất ngờ chạy lên sân khấu dù show diễn vẫn chưa kết thúc. Lúc này, Hoài Linh vẫn bình tĩnh và tươi cười, thân thiện với người khán giả này. Nhận được món quà của khán giả, Hoài Linh đã có hành động cúi đầu và ôm vị khán giả này. Đặc biệt, khi chụp ảnh, Hoài Linh cũng chủ động cầm máy. Khi vị khán giả này chuẩn bị rời đi thì Hoài Linh cũng không quên nói lời cảm ơn.

 MC Đại Nghĩa chia sẻ một fanpage lấy hình ảnh của anh để mọi người hiểu nhầm. Đặc biệt, fanpage này cho biết Việt Hương và Đại Nghĩa sẻ gửi tặng miễn phí quà phục hồi mắt có giá trị lớn. Trang này còn tiết lộ sẽ gửi về tận nhà mà mọi người không mất phí. MC Đại Nghĩa bức xúc lên tiếng: "Lại giả mạo nữa rồi. Mọi người cẩn thận nhé. Nghĩa và chị Hương hoàn toàn không có việc tặng thuốc chữa mắt gì hết nha".

Empty

Mỹ Tâm khiến dư luận xôn xao khi đăng tải loạt khoảnh khắc hé lộ cơ ngơi hoành tráng là khu vườn xanh mướt. Được biết đây là khu vườn được chính tay cô chăm sóc với nhiều loại cây. Bên dưới bài viết, nhiều người không khỏi choáng ngợp, ví von cơ ngơi này của cô như khu du lịch sinh thái với đầy đủ bể bơi, hoa lá. Người hâm mộ để lại bình luận hài hước: "Vườn nhà mấy km2 vậy chị?".

Empty

Trấn Thành và Hari Won đã có mặt tại lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2022, tại thời điểm khi bắt đầu tiến vào thảm đỏ đông đảo người hâm mộ đều bày tỏ sự ủng hộ nồng nhiệt tới cặp vợ chồng đình đám. Ngay trên thảm đỏ, Trấn Thành đã ôm eo Hari Won tình tứ và gọi cô là "vợ yêu" ngọt lụi timTrấn Thành không giấu khỏi cảm xúc hào hứng khi có mặt tại đây: "Tại vì lâu lắm rồi thì cũng không được tham gia một lễ hội nào mà quy tụ nhiều người như vậy, thực sự anh nghĩ năm nay chắc Làn Sóng Xanh sẽ là một năm có nhiều sự đổi mới tại vì thu hút được nhiều ca sĩ trẻ mới và có ảnh hưởng trong thị trường âm nhạc gần đây. Cho nên là mới có nhiều fan như vậy, tại vì đây là một sự kiện hot theo anh.

cy2

 Cát Tường đăng đàn liệt kê loạt bệnh tật mình đã có và sẽ có nguy cơ mắc phải. Để kiểm soát bệnh tật, Cát Tường thường xuyên đi khám sức khỏe định kỳ. Bà mai của Bạn Muốn Hẹn Hò vừa đi bệnh viện xét nghiệm và lấy thuốc điều trị. 'Tôi bệnh nhiều lắm, biết tại sao không? Tại vì cứ 6 tháng là tôi đi bệnh viện rà soát, bác sĩ nói ổn, tôi vẫn nói kỹ nha bác, kỹ nha bác. Những bệnh đã trải qua phải điều trị: Trĩ, đau bao tử, thoái hóa xương khớp, mất ngủ... Những bệnh nhẹ bị bác sĩ cảnh báo: Gan, gout, thiếu máu, tiểu đường... Những bệnh tôi hay lo lắng vì sợ: Ưng thư, đột quỵ.. Mình điều kiện khá hơn, sao mình không tự bảo vệ sức khỏe phải không? Thôi đi ăn chay tiếp đây! Thấy bịch thuốc là các bạn nhậu biết tôi đang bị gì rồi nha, tha cho tôi nhé...", Cát Tường kể.

Theo:  xevathethao.vn copy link