Hà Tăng hiếm hoi khoe ảnh diện đồ gợi cảm, vóc dáng ra sao sau biến cố sức khỏe?

( PHUNUTODAY ) - Dù đã trải qua 3 lần sinh nở và đang làm "mẹ bỉm" nhưng Tăng Thanh Hà vẫn giữ được vóc dáng nuột nà đáng ngưỡng mộ.

Mới đây, Hà Tăng đã đăng tải loạt ảnh khi đi du lịch ở Úc cùng ông xã và các con. "Ngọc nữ màn ảnh Việt" thoải mái diện đồ bơi màu cam rực rỡ và khoe trọn vóc dáng nuột nà, đôi chân dài thon thả của mình. Đây cũng là lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà mặc đồ gợi cảm như thế.

Empty
tang-thanh-ha-hiem-hoi-dien-do-boi-khoe-dang-khi-vi-vu-o-uc-73e81f60

Dù đã trải qua 3 lần sinh nở và đang làm "mẹ bỉm" nhưng Tăng Thanh Hà vẫn giữ được vóc dáng nuột nà đáng ngưỡng mộ. Bình thường, ngay cả khi chỉ mặc đồ đơn giản nhưng nàng "ngọc nữ" luôn có thần thái sang chảnh, thanh lịch khiến nhiều chị em trầm trồ.

Còn nhớ có thời điểm Hà Tăng gây lo lắng khi xuất hiện với vóc dáng gầy gò, chân tay khẳng khiu.  Theo diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc”, cô đã trải qua một cuộc hành trình điều trị bệnh dạ dày khá gian nan. Cô bị trào ngược dạ dày thực quản, suốt 3 năm không thở tốt, bị ho, viêm họng và lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi như bị cảm cúm.

"Căn bệnh này đã khiến tôi xuống cân một cách trầm trọng. Giai đoạn đó tôi nhận rất nhiều sự quan tâm về cân nặng của tôi, ai cũng nói tôi ốm quá xuống sắc và già nua. Bản thân tôi nhiều lúc không dám nhìn mình trong gương. Tôi không muốn mình như thế", cô bộc bạch.

Sau đó, cô đã thử rất nhiều phương pháp điều trị, nhưng chỉ thuyên giảm được phần ngọn và đỡ hơn khi có thuốc. Đến tháng 10/2020, cô đã có một sinh nhật thật buồn khi bác sỹ thông báo có nguy cơ cao biến chứng ung thư thực quản.

img-bgt-2021-tang-thanh-ha-2-1658799745-width586height879

Sau đó, khi đang tuyệt vọng thì cô may mắn gặp được một cô thực hành về dinh dưỡng. Người này đã đồng hành chỉ dẫn để cô tìm dược một chế đô dinh dưỡng phù hợp với bản thân cũng như thay đổi cách sống để giúp cơ thể tự chữa lành.

"4 tháng sau tôi thấy khỏe hơn. Tôi đã khóc khi tận hưởng một ngày trọn vẹn không triệu chứng và thở những hơi thở thật sâu. Cô ấy đã truyền cảm hứng cho tôi và tôi quyết định đăng ký học để trở thành một chuyên viên thực hành về dinh dưỡng như cô ấy.

Tôi học để hiểu hơn về dinh dưỡng, trước hết là giúp bản thân mình, gia đình và những người xung quanh đang trải qua căn bệnh này. Tôi muốn cảm ơn gia đình và bạn bè đã luôn bên cạnh hỏi thăm, động viên tôi những lúc bệnh trở nặng", Tăng Thanh Hà tâm sự.

Theo:  xevathethao.vn copy link