Showbiz 7/1: Ngọc Lan thừa nhận sợ tái hôn, Phương Oanh bị bắt gặp đang chụp ảnh cho Shark Bình bên trời Tây

( PHUNUTODAY ) - Cuộc hôn nhân đổ vỡ trước đó với Thanh Bình vẫn để lại nỗi đau trong lòng nữ diễn viên, cô sợ những câu chuyện cũ sẽ lặp lại. Dù không muốn công khai hình ảnh hẹn hò với bạn trai bên trời Âu nhưng Phương Oanh vẫn vô tình lọt vào ống kính.

202301060413524855-3737d041-2062-42e8-ba53-7178caa302bc

Chia sẻ với truyền thông, Ngọc Lan tâm sự về chuyện tình cảm: "Ở thời điểm này, Lan rất sợ và không muốn tái hôn. Quan điểm của Lan hiện tại là nếu mình có tình cảm với ai đó, có lẽ chỉ nên dừng lại ở mức có thể chia sẻ, đồng hành cùng nhau trong công việc, trong cuộc sống, giúp đỡ nhau khi khó khăn". Cuộc hôn nhân đổ vỡ trước đó với Thanh Bình vẫn để lại nỗi đau trong lòng nữ diễn viên, cô sợ những câu chuyện cũ sẽ lặp lại. Ngọc Lan khẳng định sẽ tôn trọng ý kiến của con: "Ngọc Lan sẽ hỏi con, bởi năm nay con cũng đã 5 tuổi rồi, hỏi ý kiến xem con thích ăn Tết ở đâu, mình sẽ theo ý con. Con cũng đã có chính kiến và nhu cầu của bạn ý rồi, Lan sẽ luôn tôn trọng con, từ việc ăn mặc, trang phục của con, đồ ăn, việc học rồi cả việc đi chơi của con cũng vậy".

Mới đây, dân tình tiếp tục bàn tán về hình ảnh của Shark Bình và Phương Oanh trong chuyến du lịch Châu Âu của cả hai. Cả hai đi dạo mua sắm ở một khu phố sầm uất. Phương Oanh còn tập trung cao độ để chụp cho bạn trai doanh nhân một bức ảnh thật ưng ý. Qua cách ăn mặc và chiếc áo khoác mà nam doanh nhân diện lại trùng khớp với ảnh mà anh chụp với người bạn đăng trên Facebook. 

bd2305071da9c5f79cb8-ngoisaovn-w1323-h810

Kkhi xuất hiện ở hậu trường của chặng này, Trường Giang bất ngờ có chia sẻ về việc Sơn Tùng M-TP tham gia chương trình. Ngay sau khi chia sẻ, ông xã Nhã Phương đã nhận được sự ủng hộ từ dàn cast. Theo đó, Trường Giang bày tỏ: "Anh nói nè, Tùng có thể không tham gia những chương trình khác cũng được, nhưng chương trình này Tùng phải tham gia. Bởi vì trọng trách của những người làm nghệ thuật như mình là rất lớn, phải quảng bá nét đẹp của quê hương mình, điều này cao cả hơn tất cả mọi thứ". Bên cạnh đó, dàn cast cũng mong chờ chương trình sẽ có sự xuất hiện của cả 2 anh em Sơn Tùng và MONO. Chưa kể, 6 thành viên của "2 ngày 1 đêm" còn nguyện "ngủ bờ ngủ bụi" để nhường lại vị trí ngủ giường, ngủ nệm cho Sơn Tùng nếu nam ca sĩ tham gia.

saostar-p7nxipmq00bxqajl

Mâu Thủy đã chia sẻ về việc cô gặp "sự cố" vào lúc nửa đêm và phải đến bệnh viện cấp cứu. Vì thời gian dự kiến sinh có thể sớm hơn dự định, nên bạn trai cũng đã chủ động nhắc khéo cô nên ở nhà để đảm bảo an toàn: "Sau khi chuẩn đoán đo nhịp tim thai biết là xuất hiện những cơn gò cao độ có thể sinh sớm hơn dự tính. Haiz lo lắng nóng đầu là phải sinh luôn trong đêm, nhưng may mắn cũng không sao chỉ là tính hiệu cơn gò giả ( khúc này mấy mẹ bỉm mới hiểu). Thế là 3 giờ sáng xuất viện về huỷ luôn buổi chụp hình ngày mai. Ông kia thì nói gần sinh rồi em ở nhà giùm anh, còn mình thì ở nhà chùn chân. Nhưng thôi còn hơn một tháng, đi đâu ông hộ tống tui đi giùm là được. Yêu yêu".

duong-trieu-vu-bat-ngua-vi-duoc-tang-heo-sua-trong-ngay-sinh-nhat-3-ngoisaovn-w2048-h1365

Trên trang cá nhân của mình, Dương Triệu Vũ đã chia sẻ loạt ảnh trong ngày sinh nhật của mình. Anh hào hứng viết: "Một tiệc sinh nhật thật vui… hết nấc... Xin cảm ơn những anh chị em thân thiết đã đến chung vui với Tin hen… I love u so much!!! Cảm ơn hai em Hằng Lê và Thành đã âm thầm setup trước hihi...". Nam ca sĩ bật ngửa khi được tặng heo sữa cực hài trong tiệc mừng tuổi.

Le-Nam-3

Trên trang cá nhân, Lệ Nam bất ngờ thừa nhận bản thân đang gặp khó khăn trong cảm xúc. Cô còn chia sẻ về tình trạng sức khỏe không ổn định. Điều này làm cho một bộ phận khán giả vô cùng lo lắng. Cụ thể Lệ Nam cho biết: "Bạn mình nói mình đang nằm trong cung chiêm tinh mình cũng nghe để qua, mà giờ thấy tin thiệt. Ai chọt nhẹ cái cũng như bà điên á trời ơi". Trước đó một người bạn của cô từng chủ động nhắn tin: "Mà đây là giai đoạn khó khăn trong cảm xúc nha, nên em nhớ lạc quan bình tĩnh. Phải sau 18/1 mình mới ổn nhé". Khi thấy bạn dặn dò, Lệ Nam đã thốt lên: "Trời ơi đúng thật sự ạ. Ai cũng nói em 10 ngày này là vậy".

diem-my-9x-van-dang-chon-ngay-dam-cuoi-vi-lich-trinh-qua-ban-ron-1-ngoisaovn-w800-h1000

 Diễm My 9X đã nhận được lời cầu hôn vô cùng lãng mạn từ bạn trai Vinh Nguyễn. Mới đây, Diễm My 9X nói về màn cầu hôn của mình rằng: "Tôi vẫn đang lên kế hoạch, nhưng chưa thể xác nhận thời điểm, bởi cả hai đều đang bận rộn với những dự án mới. Khi nào cưới, chắc chắn chúng tôi sẽ thông báo tin vui tới mọi người". Cô cũng cho biết mình và hôn phu sẽ ở riêng để tập quán xuyến gia đình và suy nghĩ này của cô rất được nhà chồng tương lai ủng hộ: "Sau khi kết hôn, tôi sẽ dành thời gian cho gia đình nhiều hơn, để xây dựng mọi thứ cho thật ổn định. Sau đó, nếu có những công việc, vai diễn phù hợp thì tôi vẫn sẽ nhận. Chúng tôi sẽ ở riêng để tập quán xuyến công việc chi tiêu gia đình. Ba mẹ chồng rất thoải mái và ủng hộ quyết định này của tôi".

khanhthi

Trên trang cá nhân Khánh Thi chia sẻ lại bức hình dự đoán 5 năm tiếp theo của cô trong một trò chơi giải trí. Kết quả đưa ra là 5 năm tới cô sẽ mang bầu liên tục.  Bà xã Phan Hiển hài hước viết: “Ôi trời, đó là một chặng đường dài. Tui xỉu liền với ông Phan Hiển thôi”. Phan Hiển đăng tải bức hình dự đoán tương tự trêu đùa bà xã: “Anh cũng y chang em nè. Sắp thành lập được đội bóng rồi”.

Empty

Bà xã Chi Bảo đã đăng tải loạt ảnh trong ngày sinh nhật của con trai. Bảo Thy đã đến dự tiệc và còn bế theo cả cậu quý tử của mình. 2 nhóc tì được phụ huynh cho diện đồng đôi giống hệt nhau. Đây cũng là lần đầu tiên khán giả được ngắm nhìn cận diện mạo của con trai Bảo Thy. Mọi người đều công nhận rằng cậu bé chuẩn "bản sao hoàn hảo" của người ba doanh nhân khi có vẻ ngoài giống như đúc.

Theo:  xevathethao.vn copy link