Ngọc Châu bất ngờ được gọi là 'sát thủ thầm lặng', còn được dự đoán trở thành Á hậu tại Miss Universe

( PHUNUTODAY ) - Trước khi bước vào đêm Bán kết, một loạt tín hiệu tốt cho Ngọc Châu lại được xuất hiện.

Ngọc Châu đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và đang chinh chiến hết mình tại Miss Universe. Mới đây, chuyên trang nhan sắc có tiếng - Sash Factor đã dành lời khen cho nàng Hậu về gu thời trang đỉnh của chóp và còn ưu ái gọi cô là "Sát thủ thầm lặng".

fb8f5b027cb8a4e6fda9-ngoisaovn-w773-h1281

Ngoài ra, một chuyên trang nhan sắc khác cũng đã tung ra bảng dự đoán xếp hạng mới nhất. Trong đó, Ngọc Châu được đánh giá sẽ trở thành Á hậu - một thành tích Việt Nam chưa bao giờ đạt được tại Miss Universe.

Trước đó, Mvlanuevaera - chuyên trang sắc đẹp lớn nhất nhì Latinh, có hơn 330.000 người theo dõi trên Instagram - chính thức công bố giải thưởng Universal Face (Gương mặt Hoàn vũ). Đây là kết quả của những vòng bình chọn gắt gao trên trang mạng xã hội của Mvlanuevaera, với sự tham gia của khán giả sắc đẹp toàn cầu. 

Vượt qua tất cả thí sinh Miss Universe 2022, đặc biệt là 2 đối thủ nặng ký Indonesia và Venezuela ở vòng bình chọn cuối cùng, Ngọc Châu là chủ nhân giải thưởng Universal Face.

48320f3912b8cae693a9-ngoisaovn-w1280-h1280

Mặc dù đây không phải một giải thưởng chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022, tuy nhiên nó đã giúp Ngọc Châu tạo được dấu ấn trên phương diện truyền thông, ngay trước giờ chính thức nhập cuộc.

Chưa dừng lại ở đó, một chuyên trang nhan sắc khác cũng đã đưa Ngọc Châu lên hạng 5 trong bảng dự đoán mới nhất về các đại diện tham dự Miss Universe. Đây có thể xem là tin vui cho Ngọc Châu và truyền động lực giúp cô thêm tự tin trên sàn đấu quốc tế. 

Nguyễn Thị Ngọc Châu là tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Trước đó, Ngọc Châu từng đoạt quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016. Người đẹp 9X tiếp tục thi và đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018. Năm 2019, Ngọc Châu thi Miss Supranational 2019 và xuất sắc lọt vào top 10 chung cuộc cùng giải thưởng phụ Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á.

 

Theo:  xevathethao.vn copy link