MC Thành Trung quyết "trả thù" bà xã chỉ vì hành động này trong quá khứ

( PHUNUTODAY ) - Bạn bè, người hâm mộ thích thú với màn "trả thù" đỉnh cao của Thành Trung sau 10 năm "ủ mưu".

Sau nhiều năm vắng bóng, MC Thành Trung lại xuất hiện trong Táo Quân 2023. Mới đây, MC Thành Trung kể về câu chuyện cách đây 10 năm về vợ: "Lần đầu tiên nói chuyện với nhau cách đây 10 năm, cô ấy thỏ thẻ nói với tôi "Tết này anh cho em cặp vé xem Táo Quân nhé". Năm ấy tôi cho cô ấy vé đi xem, hết chương trình tôi gọi hỏi thăm thì cô ấy trả lời ráo hoảnh "xem được một lúc em về anh ạ vì người yêu em gọi"... cay thật sự, không phải vì vụ người yêu gọi mà là vì không biết trân trọng công sức của nghệ sỹ và bao nhiêu người muốn xem mà không có vé!

2-ngoisaovn-w960-h786

"Quân Tử Trả Thù 10 Năm Chưa Muộn". Đúng 10 năm sau, vẫn là Táo Quân. Cô ấy phải tự động đến từ rất sớm rồi trông nom, cơm cháo cho 2 thằng con tôi và chắc chắn phải ở đến tận cuối cùng để xem tôi đã thật sự hài lòng về sự chu đáo của cô ấy hay chưa! "Trả Thù" nó phải như thế anh em ạ. Em cám ơn các anh đã tạo điều kiện cho em được trả thù ạ, Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Quốc Khánh, Công Lý...".

MC Thành Trung kết hôn cùng Thu Phượng năm 2009 và có một đứa con gái chung là bé Vi An, hay còn gọi là bé Zon. Sau 3 năm chung sống, cả hai đã đường ai nấy đi bé Zon theo mẹ vào TPHCM sinh sống. Còn Thành Trung cũng tái hôn với một người mới. Dù có hai con với vợ mới là Thu Hương nhưng Thành Trung vẫn rất yêu thương và chăm sóc con gái. 

1-ngoisaovn-w2048-h1364

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Thành Trung nói: "Để có được những thứ như hôm nay, tôi đã trải qua những con sóng rất lớn trong cuộc đời. Đó là chuyện hôn nhân, gia đình trước kia với rất nhiều dư luận, hay biến cố mất cả ba lẫn mẹ trong vòng 7 tháng... Sau rất nhiều khó khăn, thử thách to lớn ấy, đến ngày hôm nay, tôi mới nhận lại được thành quả. Nếu hỏi 'Thành quả đó có to lớn hay không?' thì tôi sẽ trả lời là không nhưng hỏi có hài lòng hay không thì chắc chắn sẽ là có".

Theo:  xevathethao.vn copy link