Tấn Beo bức xúc khi bị đồn quỵt tiền, dính dáng vụ Thương Tín

( PHUNUTODAY ) - Tấn Beo rất bức xúc khi một số trang tin giả lấy hình ảnh và tung tin đồn nhảm về mình.

Thời gian qua, showbiz Việt rộ lên lùm xùm Thương Tín tố Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền bạc. Mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện tin đồn nghệ sĩ Tấn Beo cũng liên quan đến vụ Thương Tín. Người tung tin đồn còn cho biết nghệ sĩ Tấn Beo quỵt tiền: "Tấn Beo mượn tiền không trả, vướng vào câu chuyện Tô Hiếu và Thương Tín".

Ngay khi biết được sự việc này, Tấn Beo đã vô cùng bức xúc. Tấn Beo còn chụp màn hình tin giả và đính chính mọi việc trên trang cá nhân: "Trời ơi tôi có mượn tiền ai không trả đâu vậy mà cái kênh đăng hình và tên tôi vậy trời". Có lẽ vì quá sợ hãi khi chứng kiến những lùm xùm của Trịnh Kim Chi vì Thương Tín mà ra nên Tấn Beo phải tự minh oan cho mình nhanh nhất có thể.

Vừa qua, đích thân Tô Hiếu đã đến gặp Thương Tín, làm rõ mọi ồn ào liên quan đến Trịnh Kim Chi. Tô Hiếu có đề nghị Thương Tín đến gặp Trịnh Kim Chi để nói chuyện rõ ràng nhưng từ ngày 25/12 đến nay, nam nhạc sĩ cho biết không còn liên lạc được với Thương Tín: "Tôi đã liên hệ với Thương Tín qua số điện thoại mới anh ấy cung cấp, tuy nhiên không có cuộc gọi nào anh ấy bắt máy".

Tối ngày 28/12, Tô Hiếu một lần nữa nói về chuyện Thương Tín và tuyên bố "không còn dính dáng" đến nam tài tử. Cụ thể, anh nói: "Thương Tín sai quá sai, ban đầu tôi là người giúp đỡ anh ấy vì nghĩ không còn ai giúp, thấy tội. Sau khi xảy ra ồn ào với Trịnh Kim Chi, tôi là người trung lập với mong muốn Thương Tín rõ ràng trong chuyện này. Tiền đã đưa, nhận đủ nhưng Thương Tín lại có phát ngôn như vậy là không được, Trịnh Kim Chi cũng là người giúp đỡ anh ấy rất nhiều.

Không cớ gì mà Trịnh Kim Chi lại chu đáo đến vậy, từ việc mua bảo hiểm, đến chuyện giúp Thương Tín làm răng và nhiều thứ khác. Hiếu nghĩ nếu đưa hết cho Thương Tín, sợ rằng số tiền đã không còn hoặc sẽ hết sớm mà thôi".