Trịnh Kim Chi gửi lời ngọt ngào đến ông xã giữa ồn ào tiền bạc với NS Thương Tín

( PHUNUTODAY ) - Dường như những lùm xùm liên quan tới NS Thương Tín không khiến Trịnh Kim Chi quan tâm, chị vẫn vui vẻ tận hưởng hạnh phúc gia đình.

Giữa ồn ào tiền bạc với Thương Tín, mới đây, Trịnh Kim Chi có động thái chúc mừng sinh nhật ông xã đầy ngọt ngào. "Ông xã. Lại một năm nữa và thêm một tuổi mới, một năm đầy biến động với hai vợ chồng… nhưng sẽ vượt qua hết bởi mình luôn có nhau. Chúc ông xã sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc, thêm tuổi mới nhiều may mắn,nhiều yêu thương. Yêu thương vợ con “Bất chấp” và “Vô điều kiện” nữa héng. I LOVE YOU!", Á hậu Việt Nam viết. Đính kèm là loạt ảnh ghi lại hành trình yêu đương của vợ chồng Trịnh Kim Chi.

trinhkimchi
trinhkimchi2

Bạn bè, đồng nghiệp nghệ sĩ gửi lời chúc mừng sinh nhật tới ông xã nữ nghệ sĩ và lời chúc hạnh phúc cho vợ chồng Á hậu Trịnh Kim Chi. Dường như những lùm xùm liên quan tới NS Thương Tín không khiến Trịnh Kim Chi quan tâm, chị vẫn vui vẻ tận hưởng hạnh phúc gia đình.

Trịnh Kim Chi được biết đến sau khi đoạt ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1994, thời điểm ấy cô đang là sinh viên khoa diễn viên, Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Ngoài là một nàng Á hậu xinh đẹp, đầy tài năng, Trịnh Kim Chi còn được biết đến với vai trò là một diễn viên, nghệ sĩ kịch.

Được biết, sau khi trải qua mối tình dang dở với MC Quyền Linh, Á hậu Trịnh Kim Chi quyết định lên xe hoa với doanh nhân Võ Trấn Phương vào năm 2000. Trải qua hơn 2 thập kỷ, hiện tại cô đang có cuộc sống vô cùng viên mãn bên gia đình.

Còn nhớ vào thời điểm kỷ niệm 19 năm bên chồng, Trịnh Kim Chi từng chia sẻ lời ngọt ngào ngầm tiết lộ bí quyết gìn giữ hôn nhân: "19 năm rồi nha ông xã. Cảm ơn ông xã đã để cho em bước vào cuộc đời của anh. Và em thấy những vất vả của ông xã để mang đến sự đủ đầy cho gia đình. Thương chồng thật nhiều, em và con chỉ còn biết dành cho chồng những tình cảm yêu thương nhất ông xã nhé.... I love you. Khi chúng ta có nhau, chúng ta sẽ hạnh phúc. Sau này và mãi mãi... Võ Trấn Phương. 2000-2019".

Theo đó, có thể thấy bí quyết giữ gìn hạnh phúc của Trịnh Kim Chi ngoài tình yêu, còn có tình thương và sự thấu hiểu dành cho chồng. Tình cảm mà vợ chồng Trịnh Kim Chi dành cho nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link