Showbiz 29/12: Phía Thủy Tiên lên tiếng về kết quả xác minh tiền từ thiện, Nhã Phương gây hoảng vì quá gầy gò

( PHUNUTODAY ) - Phía Thuỷ Tiên còn chốt lại đanh thép sau nhiều tháng dính ồn ào: "Vậy là ngân hàng hề không có 320 tỷ như giấc mơ".

thong-tin-ban-dau-ve-tra-soat-viec-tu-thien-cua-ca-si-thuy-tien

Sau khi có thông tin mới nhất về kết quả xác minh việc làm từ thiện, sáng ngày 29/12, phía ca sĩ Thuỷ Tiên đã có chia sẻ mới nhất trên MXH. Fanpage FC Thuỷ Tiên đã chia sẻ lại clip được phát sóng trên VTV và trích dẫn lại thông tin với công chúng. "Thiếu Tướng Niêm: Khẳng định là số tiền vào tài khoản là còn ít hơn so với lượng tiền mà các cá nhân đi ủng hộ đồng bào ở các tỉnh, và cái này là có xác nhận của hoặc UBND hoặc UBMTTQ hoặc của cá nhân... chúng tôi cũng đã tổng hợp và cũng đang trao đổi với các cơ quan chức năng liên quan và Viện Kiểm Sát để xác minh thêm 1 số nội dung, thời hạn xác minh thì cũng đến 15/1 thì cũng là kết thúc", Fanpage của FC Thủy Tiên viết.

1-16407492878511227569452

 Mới đây, đoạn clip "team qua đường" bắt trọn nhan sắc của cô ở sự kiện ngày hôm qua khiến dân tình xôn xao.Theo đó, Nhã Phương lựa chọn mặc nguyên set blazer tím, khéo léo phanh áo phô diễn vòng 1 và eo thon lấp ló khi tham dự buổi họp báo. Ngoài việc khen nhan sắc xinh đẹp thì có ý kiến lại cho rằng Nhã Phương quá gầy, nhìn thiếu sức sống và kém quyến rũ. Đặc biệt, đôi chân Nhã Phương khẳng khiu, bé đến khó tin.

phamhuong

Mới đây, Phạm Hương bất ngờ có dòng trạng thái mùi mẫn: "Tình thương đó, là tình phu thê. Cả cuộc đời không thay thế ai". Dù không tiết lộ danh tính ông xã, thế nhưng chỉ qua những chia sẻ của nàng hậu cũng đủ biết rằng Phạm Hương hiện tại đang có hôn nhân đầy hạnh phúc cùng chồng và 2 con sau hơn 3 năm sang Mỹ.

2sao.vietnamnetjsc.vn-images-2021-12-29-14-45-_van-hugo-04

Cách đây ít ngày, Vân Hugo tiết lộ cô đang mang bầu lần hai. Mới đây, cô tiếp tục hé lộ tên ở nhà của thai nhi là Vừng và xác nhận đó là một bé gái. Vân Hugo đăng ảnh mình và chia sẻ: "Bé Vừng tương lai". Nhiều bạn bè cho rằng bé Vừng sinh ra sẽ xinh đẹp, đáng yêu giống mẹ.

ngoc-lan-3613

Mới đây, Ngọc Lan chia sẻ hình ảnh xinh tươi và nhận được lời khen ngợi nhan sắc ngày càng thăng hạng. Tuy nhiên có một người bỗng vào bình luận kém duyên: "Vậy mà chồng bỏ". Lập tức, Ngọc Lan đã đáp trả không hề nhân nhượng rằng: "Dạ chồng mình bỏ mình chứ để chồng hàng xóm bỏ mình thì mệt bạn ạ". Lời đáp trả của Ngọc Lan nhận được nhiều sự hưởng ứng của các fan.

thanh-lam-1

Mới đây, nhạc sĩ Quốc Trung đăng tải hình ảnh tưởng nhớ người mẹ đã khuất. Sau đó, diva Thanh Lam cũng để lại bình luận "Nhớ mẹ" cùng với biểu tượng hình trái tim. Với một hành động nhỏ nhưng cũng đủ cho thấy tình cảm mà nữ ca sĩ dành cho mẹ chồng cũ. Dù đã ly hôn từ rất lâu nhưng Thanh Lam vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với tất cả người thân trong gia đình Quốc Trung. 

mai-phuong-thuy-khoe-thu-viet-tay-cho-nguoi-chi-tung-than-nhung-nguoi-nhan-chac-22cach-mat22-mat-thoi-1-ngoisaovn-w600-h883

Mai Phương Thúy khoe lá thư tay viết gửi nhân vật "chị Nhung". Đây là lá thư được viết từ năm 2014 nhưng chưa được gửi. Có thể hiểu Mai Phương Thúy và đối tượng nhận thư có mối quan hệ thân thiết. Khi người chị xảy ra biến cố, nàng hậu mới gửi thư tay đầy tình cảm động viên. Cô than thở: "Bây giờ mình lại không nhớ là chị Nhung nào, ôi cái thân tôi. Cuối cùng thì tôi có bao nhiêu lá thư chưa từng gửi đi?".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link