Showbiz 25/12: Chồng cũ Lệ Quyên bị nghi có tình mới, Thương Tín tố Trịnh Kim Chi vừa đóng bảo hiểm để đối phó

( PHUNUTODAY ) - Chân dài showbiz và chồng cũ Lệ Quyên cùng bước ra từ một địa điểm và có cử chỉ thân mật.

chong-cu-le-quyen-khanh-my-01

Mới đây, team qua đường ghi lại được cảnh doanh nhân Đức Huy tới một khu phố. Đáng chú ý, clip ghi lại cảnh Đức Huy và một người đẹp Vbiz cùng bước ra từ một địa điểm và có cử thân mật. Mỹ nhân này sau đó lên chiếc xe mới tậu của doanh nhân Đức Huy, và cả hai cùng rời đi sau đó. Nhiều đồn đoán cho rằng đây là người tình mới của chồng cũ Lệ Quyên.

thuong-tin-64

Mới đây, Thương Tín tiếp tục xuất hiện nói rõ câu chuyện với đàn em. Thương Tín khẳng định dù hiện tại xảy ra chuyện không hay nhưng lúc nào ông cũng coi Trịnh Kim Chi là ân nhân. Ông nói: "Tiền Kim Chi lấy ra đóng tới nay cũng gần 1 năm rồi, khi vợ tôi hỏi biên lai đâu thì cô ấy bắt đầu ú ớ rồi nói là chưa mua, tiền ở ngân hàng khác để mà lấy lời. Mãi sau Kim Chi mới làm, động cơ là để đối phó với tôi, mới đây mới đóng bảo hiểm thôi.

nhat-kim-anh-buon-ba-khi-xem-lai-anh-qua-khu-voi-chong-con-558e9f70-ngoisaovn-w1000-h705

TAND tối cao vừa có quyết định kháng nghị giám đốc thẩm đối với quyết định giám đốc thẩm của TAND cấp cao tại TP.HCM về vụ tranh chấp thay đổi người trực tiếp nuôi bé Tin giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc. Cả hai tiếp tục ra tòa án để phân xử về tranh chấp quyền nuôi con trai chung sau tan vỡ.

cat-phuong-kieu-minh-tuan-05

Tối 24/12, Cát Phượng có bài đăng chúc mừng Giáng Sinh trên trang cá nhân.Tuy nhiên, dưới phần bình luận, khi được đối phương ngỏ ý yêu đương, xin cưới, sao nữ nói mình... "đang rất ế". Cụ thể, khi người đàn ông bày tỏ: "Anh nói thật lòng, em chịu đi, sang năm anh cưới em", Cát Phượng đáp lời: "Dạ, em đang rất ế, nhưng không phải ai muốn cưới là cưới ạ".

photo-1-1640406881729253122998

Mới đây, khi một khán giả đã ngỏ lời gợi ý NS Chí Trung sử dụng từ "sao kê" cho Táo Quân 2020, nam nghệ sĩ đã đáp lời: "Không hay lắm do nó vớ vẩn". Đáng chú ý, khi một khán giả ví từ sao kê như rác rưởi, NS Chí Trung cũng thể hiện sự đồng tình của mình. 

doh

Trên trang Instagram cá nhân, Đỗ Thị Hà đã đăng tải một Story ngắn ghi lại khoảnh khắc đời thường khi đang cách ly. Cô diện bộ váy trắng thanh lịch, kèm theo đó là gương mặt mộc không chút son phấn nhưng vẫn vô cùng tươi tắn và rạng rỡ. Có thể thấy, dù mắc Covid-19 nhưng tình hình sức khỏe của Đỗ Thị Hà vẫn đang diễn biến rất tốt và không có dấu hiệu gì đáng lo ngại.

lynhaky

Trong tập mới của talkshow, Lý Nhã Kỳ bất ngờ trải lòng với ca sĩ Hồ Quang Hiếu về góc khuất cuộc đời. Diễn viên phim Kiều nữ và đại gia cho biết đến giờ cô vẫn chưa nghĩ đến chuyện hẹn hò vì cuộc sống quá tất bật. Cô xúc động tâm sự: "Từ trước đến giờ, tôi đã trải qua 3 mối tình. Những cuộc tình này khiến tôi dần rụt rè và không dám đánh cược cuộc đời mình với tình yêu nữa. Vì lúc nào tôi cũng thấy mình thua hết".

bicphuong

Mới đây, Bích Phương đăng tải trên trang cá nhân bức hình mới khoe vẻ xinh đẹp. Tuy nhiên chi tiết khiến netizen xôn xao chính là vết đỏ ngay phía dưới phần cổ của cô. Nhiều người cho rằng đây chính là vết hickey, tức là nụ hôn để lại dấu vết. Có vẻ như cô nàng đã tìm được "nửa kia" sau nhiều lần than ế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link