Trịnh Kim Chi lộ diện sau 2 ngày bị Thương Tín tố lấy tiền từ thiện gửi ngân hàng lấy lãi

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, trên trang cá nhân, Trịnh Kim Chi đã tung bằng chứng là clip, hình ảnh, status trong quá trình kêu gọi cho Thương Tín.

Tối ngày 24/12, Thương Tín gây chú ý khi một lần nói rõ về chuyện tiền bạc với Trịnh Kim Chi. Đến sáng ngày 26/12, Trinh Kim Chi chính thức lộ diện sau 2 ngày bị nam diễn viên Biệt Động Sài Gòn gọi tên. Cô đăng tải hình ảnh đi làm đẹp, thần sắc vô cùng thoải mái và không nhắc đến lùm xùm bị Thương Tín tố cáo lạm dụng tài sản.

kimchi

Vừa qua, Trịnh Kim Chi bất ngờ chia sẻ lại bản sao kê trong đợt quyên góp từ thiện cho Thương Tín, đính kèm ngày tháng năm. Cô cũng chính thức viết tâm thư trên Facebook cá nhân để lên tiếng làm rõ. Nói về khoản tiền hơn 400 triệu đồng, Trịnh Kim Chi nhấn mạnh: "Một lần nữa Chi xin nhắc lại là từ khi đứng ra giúp anh Tín, Chi chỉ công bố duy nhất số tiền mạnh thường quân quyên góp phần bên Chi là: 406.756.000, chi tiết đã được Chi chia sẻ lại trên trang cá nhân sáng nay. Ngoài số tiền này ra Chi hoàn toàn không biết gì về số tiền nào nữa".

anh-chup-man-hinh-2021-12-21-luc-115757-1640062747484231062481
thuongtin

Giúp đỡ đàn anh nhưng lại bị tố ngược, Trịnh Kim Chi thổ lộ: "Chi vẫn ổn, nói là ổn nhưng buồn, buồn nhiều lắm, nhưng thôi Chi sẽ không nói gì nhiều để phiền lòng mọi người và làm câu chuyện thêm phức tạp".

Sau khi làm rõ rất cả mọi chuyện, Trịnh Kim Chi còn gửi lời đến NS Thương Tín: "Anh Tín là đồng nghiệp và cũng là đàn anh trong nghề, Chi luôn tôn trọng và muốn giữ hình ảnh cho anh ấy. Mong anh ấy ổn định cuộc sống với gia đình. Mọi người xem xong, xin hãy khép câu chuyện này lại, để tất cả được bình yên". 

Trước đó, sau khi trao đổi với luật sư, Thương Tín muốn đồng nghiệp gửi lại tiền kêu gọi ủng hộ. Tuy nhiên khi nghe Trịnh Kim Chi nói trả lại cho cộng đồng mạng, Thương Tín lập tức nói: "Trả đi vì chúng tôi cũng không cần thiết gì. Tưởng đâu hù là chúng tôi sợ, nhưng sau đó mới nói rằng nếu trả thì phức tạp. Nếu Trịnh Kim Chi không nói hoàn cảnh của tôi thì cộng đồng mạng đâu biết mà giúp, nên tôi cảm ơn. Nhưng đó là việc Kim Chi tự động nhảy ra làm, chẳng hỏi ý kiến tôi. Tôi không một lời nào nhờ vả hết".

Về số tiền hơn 240 triệu đồng nhận lại từ đàn em, Thương Tín cho biết ông đã đưa hết vào ngân hàng cho con, tiền lời dùng để đóng học. "Vì đã hứa là đóng rồi, nếu Trịnh Kim Chi không đóng thì trả lại cho tôi đóng ngân hàng khác để lấy lời cho con. Nếu nói tôi lấy tiền về dùng là vô lý", Thương Tín cho hay.

thuongtin2

Sau khi đàn anh chia sẻ như vậy, Trịnh Kim Chi tiết lộ thời điểm Thương Tín nằm viện cô có nói chuyện với vợ nam diễn viên. Cô đồng thời khẳng định có xin phép đồng nghiệp mua bảo hiểm cho con gái ông.

"Nếu như tôi không đóng tiền, làm sao người ta giao giấy bảo hiểm. Với lại tôi có quay video lại đàng hoàng, mọi người cũng xem rồi. Cái này bên bảo hiểm làm việc đàng hoàng, có đại diện đến giao luôn mà", Kim Chi phân trần. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link