NS Thương Tín nói lý do cắt đứt liên lạc với mọi người, tiết lộ luôn cảm giác có người theo dõi mình

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, lùm xùm của Thương Tín và Trịnh Kim Chi nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Những ngày qua, ồn ào Thương Tín tố Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền bạc thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tối ngày 24/12, NS Thương Tín livestream nói về mọi việc. Trên sóng trực tiếp, Thương Tín còn chia sẻ lý do cắt đứt liên lạc trong thời gian qua.

Ông cho biết có cảm giác như bị ai đó theo dõi và phải thay số điện thoại để an toàn. "Dạo thời gian gần đây, tôi đi đâu cũng có cảm giác có người như đang theo dõi mình. Nhiều lúc số điện thoại có quá nhiều người biết, họ gắn định vị hay giám sát gì đó tôi đâu biết. Nhận thấy không an toàn nên tôi đã đổi số", Thương Tín nói rõ.

photo-1-16403699160971169504936

Cũng trong livestream này, ngôi sao Biệt Động Sài Gòn cho biết, số tiền ông nhận được từ đàn em là 130 triệu đồng và ông đã bỏ ra 80 triệu để sửa chiếc xe người bạn tặng. Số tiền 400 triệu đồng trong tài khoản của vợ, vợ chồng Thương Tín mua căn nhà cấp 4 ở quê giá 170 triệu đồng. Với khoản tiền 242 triệu đồng mua bảo hiểm là số tiền tính riêng, không liên quan. Tuy nhiên ông bức xúc Trịnh Kim Chi hứa đóng bảo hiểm cả 12 năm cho con gái ông nhưng cuối cùng lại chỉ đóng một năm. 

"Trịnh Kim Chi hứa với cộng đồng mạng là mua bảo hiểm cho con gái tôi, đóng nguyên một lúc chứ không phải hàng năm. Cứ nghĩ Trịnh Kim Chi đã đóng rồi, hỏi thì cũng bảo làm rồi nhưng sau này khi vợ tôi nghi ngờ có chuyện mờ ám, hỏi biên lai đâu thì lòi ra không có. 

Khi tôi đưa ra luật sư, họ nói hợp đồng này không có giá trị, vấn đề là Trịnh Kim Chi đóng tiền mới là thực tế còn hợp đồng làm 30 cái cũng được. Tiền Kim Chi lấy ra đóng tới nay cũng gần 1 năm rồi, khi vợ tôi hỏi biên lai đâu thì cô ấy bắt đầu ú ớ rồi nói là chưa mua, tiền ở ngân hàng khác để mà lấy lời.

Mãi sau Kim Chi mới làm, động cơ là để đối phó với tôi, mới đây mới đóng bảo hiểm thôi", Thương Tín khẳng định. 

"Đóng bảo hiểm 22-26 triệu/năm. Mà đang khổ như thế đóng 1 lần mấy chục triệu làm cái gì, phí. Bây giờ đang khổ thì cứ xoay sở đi chứ, tự dưng đưa hết tiền Kim Chi đóng bảo hiểm làm gì", Thương Tín nói thêm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link