Đồng nghiệp khẳng định 'chắc nịch' Quý Bình đã có tin vui giữa tin đồn bà xã đang mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Châu - nhóm Mây Trắng bất ngờ bình luận chúc mừng và khẳng định "chắc nịch" cặp đôi sẽ đón thiên thần nhỏ vào năm sau.

Vừa qua, Quý Bình đăng ảnh kỷ niệm ngày cưới và ngầm tiết lộ vợ đang mang bầu. Tuy nhiên tất cả chỉ là suy đoán vì chính chủ chưa hề lên tiếng khẳng định. Mới đây, dưới bài viết của "đàn anh" chia sẻ, Ngọc Châu - nhóm Mây Trắng bất ngờ bình luận chúc mừng và khẳng định "chắc nịch" cặp đôi sẽ đón thiên thần nhỏ vào năm sau. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Năm sau nữa là bức hình có thêm thành viên rồi, chúc mừng gia đình anh nhé".

quybinh
quybinh3

Quý Bình và doanh nhân Ngọc Tiền đã hẹn hò từ năm 2018, đến năm 2020 cặp đôi mới xác định sẽ kết hôn. Sau đó, anh cũng công khai chuyện tình cảm với công chúng. Ngọc Tiền từng đổ vỡ trong hôn nhân và có 2 người con. Tháng 12/2020, cặp đôi kết hôn chính thức về chung một nhà.

Trước đó, nhiều người nghi ngờ Quý Bình kết hôn với bà xã hơn tuổi vì tiền nhưng cả hai đã lên tiếng phủ nhận. Nam diễn viên tiết lộ: "Bà xã là người phụ nữ mạnh mẽ hiếm có. Tình cảm yêu thương dành cho gia đình tôi và gia đình của Tiền cũng rất hiếm. Bên ngoài cô ấy có là ai, làm gì đi chăng nữa nhưng khi về nhà, cô ấy có thể sẵn sàng thay đồ bộ, ra vườn hái rau, làm cá, nấu ăn... đó là điều mình sẽ khó bắt gặp ở những cô gái hiện đại bây giờ chứ nói gì một người thành đạt. Điều tôi yêu nhất là khi cô ấy về với gia đình tôi, cô ấy như là con ruột vậy, khoảng cách không còn nữa. Tôi thấy điều đó làm cho mình an tâm. Đó là sự lựa chọn đúng đắn trong đời, cho tôi có được hạnh phúc ngày hôm nay".

quybinh2

Trước khi được hỏi có buồn khi đọc bình luận của antifan không, Ngọc Tiền cho rằng mình không quan tâm đến nhiều, vui vẻ vào công việc đang làm. "Em có hỏi, chị ơi, thấy trên mạng mới đám cưới xong mà có nhiều bình luận anti- fan, chị có buồn bực không? Chị bảo: Mình vui vẻ, làm tốt công việc của mình đi đã, để anh yên tâm đi quay phim, anh cực lắm, thương lắm". Điều này cho thấy Ngọc Tiền rất toàn tâm toàn ý lo cho hạnh phúc của mình, bỏ ngoài tai những gièm pha của dư luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link