Phạm Hương bất ngờ tỏ tình với ông xã, khẳng định một câu chắc nịch khiến dân tình thích thú

( PHUNUTODAY ) - Dòng trạng thái phát "cẩu lương" của nàng hậu trên Instagram cá nhân khiến dân tình phát cuồng.

Ngày 26/12, Phạm Hương bất ngờ có dòng trạng thái mùi mẫn: "Tình thương đó, là tình phu thê. Cả cuộc đời không thay thế ai". Dù không tiết lộ danh tính ông xã, thế nhưng chỉ qua những chia sẻ của nàng hậu cũng đủ biết rằng Phạm Hương hiện tại đang có hôn nhân đầy hạnh phúc cùng chồng và 2 con sau hơn 3 năm sang Mỹ.

phamhuong

Tháng 9/2018, Phạm Hương cũng tuyên bố dừng hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp. Nhưng thời điểm đó có tin đồn cô mang thai nhưng cô lại nói rằng: "Hương nghĩ showbiz với Hương như vậy là đủ. Hương muốn được trải nghiệm cuộc sống bình dị, đơn giản. Có thể ít người biết hơn, ít fan hơn hoặc có thể mọi người sẽ quên. Nhưng đổi lại Hương được tự do làm những điều mình thích mà không bị giới hạn hay ràng buộc bởi 2 từ danh hiệu". 

phamhuong 3

Và sau đúng 2 năm, cô đã công khai ảnh quý tử đúng như dự đoán của mọi người. Mặc dù đã có 2 con nhỏ, sống viên mãn xứ người, song Phạm Hương vẫn chưa chính thức công khai danh tính cha đẻ các nhóc tỳ. Được biết, chồng nàng hậu là một CEO của công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi, bất động sản có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ. Có thể thấy, Phạm Hương sống viên mãn tuổi 30, định cư ở Mỹ đã 3 năm, không hẹn ngày trở lại showbiz Việt.

Tối 4/9, bà mẹ 2 con đã có chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội: "Cám ơn những tin nhắn chúc mừng của mọi người. Yêu thương và trân trọng". Mặc dù chỉ vài dòng ngắn gọn nhưng cũng cảm nhận được Phạm Hương đang rất hạnh phúc và vui mừng vì nhận được nhiều lời chúc của mọi người. Đặc biệt nhất, đích thân Phạm Hương đã dùng tài khoản Instagram của bé Maximus để thể hiện tình cảm với Apollo: "My brother" (Em trai của tôi).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link