Tin phụ nữ ngày 11/7: Phát hiện thi thể phụ nữ phân hủy trên sông

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện thi thể phụ nữ phân hủy trên sông Sài Gòn; Nam sinh 13 tuổi phá két sắt nhà hàng xóm trộm 3 cây vàng... là những tin mới ngày hôm nay.

Phát hiện thi thể phụ nữ đang phân hủy trên sông Sài Gòn

Khu vực nơi phát hiện xác người phụ nữ

Thông tin ban đầu, vào 8h30 sáng 10/7, nhiều người dân ở KP5, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP.HCM thấy có mùi gì đó bốc lên khó chịu nên đã đi tìm hiểu nguyên nhân.

Khi tới bờ sông đoạn qua phường Hiệp Bình Phước thì mọi người bàng hoàng khi phát hiện thi thể một người phụ nữ đang trong quá trình phân hủy mạnh, bốc mùi hôi thối trôi lập lờ lẫn trong đám lục bình.

Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan chức năng.

Đến hơn 10h cùng ngày, thi thể được các nhân viên của công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị thành phố đưa về nhà xác để khám nghiệm và xác định danh tính nạn nhân.

Giết người cùng làng bằng nhát đâm xà beng xuyên lưng ra trước ngực

Vụ xô xát xảy ra giữa hai người thợ xây khiến một người tử vong.

Theo đó, vào khoảng 7h30 ngày 9.7, anh Nguyễn Ngọc Hòa (SN 1967, trú tại xóm 7, xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) và Lê Văn Hồng (SN 1966, trú cùng xóm) cùng một nhóm thợ đi xây nhà cho một gia đình tại xóm 1, xã Nghi Phú, TP.Vinh.

Tuy nhiên, trong lúc xây dựng giữa anh Hòa và Hồng xảy ra mâu thuẫn, cự cãi với nhau. Sau đó, bất thình lình Hồng đi từ phía sau cầm xà beng đâm vào lưng anh Hòa xuyên ra trước ngực.

Cú đâm khiến nạn nhân gục xuống ngay tại chỗ và nhanh chóng được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, do bị thủng phổi, mất máu nhiều nên anh Hòa đã tử vong.

Sau khi vụ việc xảy ra Công an xã Nghi Phú cũng đã phối hợp với Công an TP.Vinh có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân án mạng. Hiện thi thể anh Hòa đã được đưa về gia đình.

Nam sinh 13 tuổi phá két sắt nhà hàng xóm trộm 3 cây vàng

Chiều 9/7, sau khi lấy lời khai của Mai Trọng Hợp (13 tuổi, ở huyện Lộc Hà) để làm rõ hành vi Trộm cắp tài sản, Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) đã bàn giao tên trộm nhí này cho gia đình giáo dục.

Trước đó, khoảng 15h ngày 5/7, ông Lê Đức Tín (50 tuổi, ở xã Hồng Lộc, huyện Lộc Hà) đi chơi về thì phát hiện két sắt trong nhà bị mất trộm. Bên trong két có 3 cây vàng, trị giá khoảng 90 triệu đồng. Ông đã lập tức báo công an.

Đến 14h ngày 7/7, cảnh sát xác định Hợp chính là thủ phạm nên bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Hợp khai nhận là người cùng thôn nên biết gia đình ông Tín giàu có. Lợi dụng gia đình ông Tín đi vắng và không khóa cửa, Hợp đột nhập vào phòng ngủ nhà ông Tín, dùng búa phá két sắt để giảm trọng lượng, sau đó vần lên xe đạp chở sang vườn nhà bỏ hoang bên cạnh.

Tại đây, Hợp dùng búa đục thủng, lấy đi 3 cây vàng mang về nhà cất giấu. Mục đích ăn trộm của Hợp là để lấy tiền tiêu xài cá nhân.

Xe máy đâm vào cột điện, 2 người tử vong tại chỗ

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 23h ngày 9/7, trên trục đường liên xã Quỳnh Thanh - Quỳnh Thạch thuộc địa bàn xã Quỳnh Thạch, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An.

Nạn nhân là Bùi Văn Ân và Bùi Văn Vui (cùng  SN 2000), trú tại xóm 11, xã Quỳnh Hưng, huyện Quỳnh Lưu.

Vào thời điểm trên, Ân và Vui điều khiển xe máy mang BKS: 37L1 - 9898 lưu thông hướng ra QL1A. Khi đi qua đoạn đường nói trên, do chạy với tốc độ cao, không làm chủ được tốc độ nên cả hai đã đâm vào cột điện bên đường.

Cú đâm mạnh khiến hai thanh niên văng ra đường tử vong tại chỗ. Chiếc xe máy nát bét.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Nghi vấn tài xế giết nữ giám thị không phải vì thiếu tiền lệnh?

Gã lái taxi Nguyễn Văn Tiến máu lạnh

Dù sự việc đau lòng đã xảy ra mấy ngày nhưng dư luận xã hội vẫn chưa thôi sục sôi vì độ máu lạnh tạn ác của gã lái xe taxi sát hại một nữ giám thị mới 23 tuổi hết sức thương tâm. Hung thủ là một người còn rất trẻ, sinh năm 1990, hiện là lái xe của hãng Mai Linh.

Gã sát nhân đó là Nguyễn Văn Tiến (26 tuổi, ở phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh).

Khi bị cơ quan công an triệu tập, Tiến đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, đồng thời Tiến khai,  sở dĩ nảy sinh ý định sát hại chị Oanh để cướp tài sản là để trả 300.000 đồng tiền lệnh taxi còn thiếu (số tiền phải nộp về hãng hàng ngày của tài xế taxi Mai Linh).

Tuy nhiên, ông Hồ Quốc Cường, Giám đốc Công ty TNHH Mai Linh Hà Tĩnh cho biết Tiến vào làm từ tháng 3/2016, mức thu nhập khoảng 6 - 8 triệu đồng/tháng. Sau khi xảy ra vụ việc, từ định vị báo lại, tài xế này còn chở thêm 5 khách khác. Vào sáng ngày hôm sau, Tiến đến công ty giao ca và nộp tiền lệnh 1,4 triệu đồng làm được trong ngày.

"Ở địa phương như Hà Tĩnh, mức thu nhập như Tiến là cao, nên không thể nói là thiếu tiền nộp lệnh mà gây tội ác", ông Cường nhận định. Đồng thời, đại diện Mai Linh khẳng định, khi vào làm việc tài xế Nguyễn Văn Tiến đã tham gia đầy đủ khóa đào tạo của công ty. Cho đến thời điểm gây án, không thấy có biểu hiện gì bất thường ở người tài xế này.

Như tin đã đưa trước đó, nữ sinh Phạm Thị Oanh (SN 1993, quê Hà Nam), là sinh viên khoa GD Mầm non trường ĐHSP Huế. Oanh được điều đến Hội đồng thi tại Hà Tĩnh để làm giám thị kì thi THPT Quốc gia trước khi nhận bằng tốt nghiệp.

Tối 3/7, sau khi hoàn thành công việc, Oanh xin ở lại Hà Tĩnh đi việc riêng. Đến 22h cùng ngày, điện thoại của Oanh không liên lạc được và đến sáng hôm sau, lực lượng chức năng nhận được tin báo nữ sinh này bị giết hại.

Nữ sinh Đồng Nai lái xe độ không đội mũ bảo hiểm bị chỉ trích

Cách đây ít giờ, trên diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ có chia sẻ một clip ghi lại cảnh cô nàng đi xe độ. Nhưng điều thu hút sự chú ý là cô nàng này không đội mũ bảo hiểm.

Đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, bàn luận của người dùng mạng. Đa phần đều tỏ ra không đồng tình với việc không chấp hành luật giao thông của cô nàng.

Tờ Trí Thức Trẻ cho hay, cô gái trong đoạn video này có tên T.M và hiện đang là học sinh THPT.

Cô nàng đã vi phạm luật giao thông đường bộ. Kèm theo đó nhiều cư dân mạng cũng cho rằng cô nàng này có thể bị phạt nguội.

Được biết, chiếc xe mà cô gái T.M đến từ Đồng Nai điều khiển là xe “cọp” đã được độ lại. Tại Việt Nam, những chiếc xe "cọp" thường được dùng để đua trái phép ngoài đường phố.

Việc thông tin trên vẫn đang nhận được nhiều bình luận của người dùng mạng.

>Ôsin mê xem ti vi, véo tai, tát bôm bốp em bé khi cho ăn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Camera ghi lại cảnh người giúp việc vừa xem ti vi vừa cho em bé ăn. Thỉnh thoảng lại véo tai, tát em bôm bốp.
>Nghi vấn tài xế giết nữ giám thị không phải vì thiếu tiền lệnh?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đại diện công ty Mai Linh cho biết, thu nhập của Hiếu ở mức khá, hơn nữa tháng nào anh ta cũng nộp lệnh đầy đủ...