Sát hại tình địch, đâm vợ trọng thương vì bắt được vợ ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chứng kiến cảnh vợ mình và người đàn ông hàng xóm ôm nhau, đối tượng đã xuống tay sát hại cả 2 người dã man.

Chiều 9/7, Công an tỉnh Bình Dương đã di lý ông Nguyễn Văn Bảnh (50 tuổi) từ Cà Mau về Bình Dương để điều tra về hành vi Giết người.

Ông Bảnh là người có liên tới vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào đêm mùng 6/7 tại phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, Bình Dương, khiến ông Huỳnh Thế Thái (46 tuổi) chết tại chỗ và bà Phan Thị Mai (46 tuổi, vợ ông Bảnh) bị thương nặng.

Mô tả ảnh.
Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng

Tại cơ quan công an, ông Bảnh khai, do nghi ngờ vợ lén lún quan hệ tình cảm với người hàng xóm nên chiều hôm đó, ông giả vờ đi làm nhưng sau đó quay trở về nhà. Ông bắt quả tang vợ sang nhà ông Huỳnh chơi và hai người ngồi ôm nhau. Bực tức, ông đã dùng dao đâm hai nhát vào ngực người hàng xóm khiến ông này tử vong tại chỗ.

Khi gây án mạng xong, ông Bảnh tức tốc ra bến xe Bình Dương lên xe về Cà Mau để thắp hương cho cha mẹ rồi sau đó tới Công an đầu thú.

Hiện vụ án vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Ôsin mê xem ti vi, véo tai, tát bôm bốp em bé khi cho ăn
Ôsin mê xem ti vi, véo tai, tát bôm bốp em bé khi cho ăn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Camera ghi lại cảnh người giúp việc vừa xem ti vi vừa cho em bé ăn. Thỉnh thoảng lại véo tai, tát em bôm bốp.
Giám đốc taxi Mai Linh:
Giám đốc taxi Mai Linh: "Chúng tôi đi đâu cũng phải cúi đầu"
(Xã hội) - (Phunutoday) - "Chúng tôi bây giờ ra quán nước cũng cúi để đi chứ không dám ngước lên nhìn vì sợ dư luận khi sự việc đau lòng này xảy ra".
Nghi vấn tài xế giết nữ giám thị không phải vì thiếu tiền lệnh?
Nghi vấn tài xế giết nữ giám thị không phải vì thiếu tiền lệnh?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đại diện công ty Mai Linh cho biết, thu nhập của Hiếu ở mức khá, hơn nữa tháng nào anh ta cũng nộp lệnh đầy đủ...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn