30 côn đồ tuổi teen "huyết chiến" tại quán cafe Sài Gòn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhóm côn đồ này do Việt và Đan cầm đầu kéo đến quán cà phê "giải quyết" mẫu thuẫn với nhóm thanh niên khác.

Ngày 10/7, Công an quận 1, TP. HCM cho biết đã bắt được 9 đối tượng tham gia vụ hỗn chiến tại quán cafe trên địa bàn vào trước đó.

Thông tin từ cơ quan điều tra, tối ngày 7/7, tại quán cafe trên đường Hàm Nghi (phường Nguyễn Thái Bình, quận 1) đã xảy ra vụ hỗn chiến kinh hoàng khiến 2 thanh niên bị thương phải nhập viện.

Trong nhóm này, Hoàng Quốc Việt (17 tuổi) và Nguyễn Vũ Đan (16 tuổi) được xác định là 2 đối tượng cầm đầu.

Mô tả ảnh.
Nhóm côn đồ bị bắt giữ

Các nghi can khai nhận, do có mâu thuẫn từ trước, Việt và Đan đã hẹn đối thủ tại một quán cà phê trên đường Hàm Nghi để đánh nhau.

Phát hiện nhóm kia chỉ có 4 người nên nhóm do Việt và Đan cầm đâu xông vào dùng tuýp sắt, mã tấu, gậy đánh tới tấp. Vụ hỗn chiến khiến 2 người trong nhóm thanh niên kia bị thương nặng, được người dân hỗ trợ đưa vào bệnh viện đa khoa Sài Gòn cấp cứu.

Mặc dù 2 thanh niên kia đang nhập viện nhưng nhóm của Việt và Đan sau khi rời hiện trường còn nhắn tin đe dọa, đòi vào bệnh viện để tìm "giải quyết".

Vào cuộc điều tra, trinh sát bắt được Việt, Đan khi đang trốn ở tỉnh Bình Thuận. Từ lời khai của bộ đôi này, nhiều người tham gia vụ đánh người bị bắt. Cảnh sát cũng thu được khẩu súng bắn bi sắt của nhóm thanh niên bị đánh mang theo để "tự vệ".

Các đối tượng khác cũng sa lưới pháp luật ngay sau đó.

Ôsin mê xem ti vi, véo tai, tát bôm bốp em bé khi cho ăn
Ôsin mê xem ti vi, véo tai, tát bôm bốp em bé khi cho ăn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Camera ghi lại cảnh người giúp việc vừa xem ti vi vừa cho em bé ăn. Thỉnh thoảng lại véo tai, tát em bôm bốp.
Giám đốc taxi Mai Linh:
Giám đốc taxi Mai Linh: "Chúng tôi đi đâu cũng phải cúi đầu"
(Xã hội) - (Phunutoday) - "Chúng tôi bây giờ ra quán nước cũng cúi để đi chứ không dám ngước lên nhìn vì sợ dư luận khi sự việc đau lòng này xảy ra".
Nghi vấn tài xế giết nữ giám thị không phải vì thiếu tiền lệnh?
Nghi vấn tài xế giết nữ giám thị không phải vì thiếu tiền lệnh?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đại diện công ty Mai Linh cho biết, thu nhập của Hiếu ở mức khá, hơn nữa tháng nào anh ta cũng nộp lệnh đầy đủ...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn