Thách đố vì tiền, con dâu hôn bố chồng ngay trong lễ cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh cô dâu không ngần ngại hôn bố chồng ngay trong lễ cưới trước rất đông quan khách gây ra nhiều phản ứng trái chiều.

Theo QQ, những hình ảnh này được ghi lại ở một đám cưới ở Trung Quốc khi nhà trai vừa đón cô dâu về nhà. Có rất đông quan khách hai họ tập trung chúc mừng cho đôi tân lang tân nương.

Trong lúc phấn chí, một lời thách đố đã được đưa ra rằng nếu cô dâu và bố chồng dám hôn nhau trước mặt họ thì cả hai sẽ được ngay một khoản tiền mặt.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh gây ra nhiều phản ứng trái chiều trong dư luận

Điều không ngờ là thay vì phản đối, người bố chồng tỏ ra rất hào hứng và mong chờ. Trong khi đó, cô dâu dù hơi ngập ngừng nhưng cũng gật đầu tham gia sau vài lời thuyết phục, kích bác. Sau đó, cả hai đã có 1 nụ hôn sâu tới… 17 giây trong sự hò hét, cổ vũ của mọi người xung quanh. Con số này đã khiến những người xem clip choáng váng, thậm chí là phẫn nộ.

Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều người đã lên án hành động của hai nhân vật này rằng thể hiện như vậy là không đúng với thuần phong mỹ tục của người phương Đông.

Chỉ vì số tiền kia mà cặp cha chồng – con dâu này đã sẵn sàng vứt bỏ đi điều đó, làm trái với đạo đức. Họ còn tỏ ra khá băn khoăn, liệu rằng cô dâu sẽ đối mặt với chồng và mẹ chồng ra sao sau nụ hôn ầm ĩ đó?

Bên cạnh đó, vẫn có một vài ý kiến cho rằng đừng nên đánh giá quá vội vì thực hư đoạn video trên không ai có thể xác nhận được. Bởi trong thông tin đăng tải, hoàn toàn không có địa chỉ cụ thể.

Về phần chú rể, cũng có một số cư dân mạng nói rằng không biết tiếng nói của anh chàng đứng ở chỗ nào mà không ra mặt can ngăn hành động quá lố này. Có phải anh ấy là một kẻ nhu nhược hay cũng đồng lõa với những trò vui không tưởng kia?

Giám đốc taxi Mai Linh:
Giám đốc taxi Mai Linh: "Chúng tôi đi đâu cũng phải cúi đầu"
(Xã hội) - (Phunutoday) - "Chúng tôi bây giờ ra quán nước cũng cúi để đi chứ không dám ngước lên nhìn vì sợ dư luận khi sự việc đau lòng này xảy ra".
Nghi vấn tài xế giết nữ giám thị không phải vì thiếu tiền lệnh?
Nghi vấn tài xế giết nữ giám thị không phải vì thiếu tiền lệnh?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đại diện công ty Mai Linh cho biết, thu nhập của Hiếu ở mức khá, hơn nữa tháng nào anh ta cũng nộp lệnh đầy đủ...
Lời khai rợn người của nghịch tử cứa cổ cha đến chết rồi báo mẹ
Lời khai rợn người của nghịch tử cứa cổ cha đến chết rồi báo mẹ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi giết hại cha, Hiếu vẫn ung dung tắm rửa, sau khi gặp mẹ Hiếu mới nói: "Mẹ về lo cho cha đi".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn