Phụ nữ sở hữu nét tướng này giau sang phú quý một đời, vượng phu ích tử chồng tu 3 kiếp mới cưới được

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ sở hữu một trong những nét tướng dưới đây sẽ luôn có cuộc sống viên mãn sung túc.

Lông mi dài

Những người trời sinh ra đã được sở hữu một đôi lông mi dài là người có hiểu biết có đời sống nội tâm sâu săc nên luôn được người xung quanh yêu mến. Những người phụ nữ này luôn làm cho người xung quanh mình phải nể phục. Họ có tố chất kiên cường hơn người khác nên dễ dàng thành công trong cuộc sống .

Về tình duyên người phụ nữ có lông dài thường công thành danh toại, sự nghiệp tiền tài có đủ, làm việc gì cũng đều gặp may mắn. Vì thế, hậu vận chỉ cần sống an yên vui vẻ là may mắn sẽ tự tìm đến, không phải thiếu thốn và phiền não bất cứ điều gì.

Tay nhỏ thon, dài

Những người phụ nữ sở hữu một đôi tay thon dài đẹp đó chính là một người phụ nữ tốt số. Trong cuộc sống những người con gái có đôi tay nhỏ, thon và dài thì chắc chắn là người có mệnh phu nhân, tốt số.

Mũi to dày giàu có

Mũi to dày giàu có

Theo nhân tướng học, thì trời sinh những người con gái này cuộc sống của bản mệnh vốn an nhàn ngay từ bé nên càng lớn vận số của những quý cô này càng tốt, gia đình dư dả có của ăn của để cuộc sống an nhàn sung túc.

Trán cao và rộng

Trong nhân tướng học những người sở hữu trán cao và rông dù là con trai hay gái thì trời sinh những người phụ nữ sở hữu vầng trán cao, mịn màng không nếp nhăn là người có số mệnh cao quý, quyền lực hơn người. Trời sinh những người phụ nữ này thông minh, họ làm việc gì cũng gặt hái được thành công nhất định.

Bên cạnh đó, vầng trán cao còn biểu hiện cho một sự nghiệp rộng mở, thuận buồm xuôi gió, bất kể gặp khó khăn gì cũng được quý nhân giúp đỡ, bảo vệ nên sẽ dễ dàng vượt qua thử thách. Bước vào giai đoạn trung niên chính là lúc những người này gầy dựng được sự nghiệp vững chắc, có chức có quyền và lời nói của họ có ảnh hưởng lớn đến những người xung quanh.

Trán cao thông minh

Trán cao thông minh

Đầu mũi to, tròn, đầy

Theo tướng học những người phụ nữ có tướng mũi này trời sinh đã may mắn hạnh phúc hơn người đây là phúc tướng trời ban. Đa số những người phụ nữ có đặc điểm này đều rất giàu có.

Một người phụ nữ sở hữu mũi càng tròn và đầy đặn thì lại càng nhiều tiền bạc, lộc lá đầy nhà. Bước vào giai đoạn trung niên, các quý cô này thường có cuộc sống đầy đủ, sung túc, không phải lo lắng về cơm áo gạo tiền.

Gò má cao, đầy đặn

Trời sinh những người phụ nữ có đôi gò mà cao đầy đăn chính là những người một sức mạnh vô hình mà khó ai có thể nhìn thấy. Trong sự nghiệp những người phụ nữ này luôn làm chủ vận mệnh của mình, dù ở trong hoàn cảnh nào, họ cũng đều sử dụng tài năng của mình để có thể gầy dựng sự nghiệp khiến ai cũng nể phục, kính trọng.

Khi bước vào độ tuổi trung niên, các quý cô này lại càng tích góp được nhiều tài sản, hậu vận cuộc sống không những giàu sang phú quý mà còn đầy đủ sức khỏe để an nhàn hưởng phước.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn