Đi bộ 32km xuyên đêm để đến công ty làm việc, anh chàng không ngờ được sếp dành tặng món quà đặc biệt

( PHUNUTODAY ) - Không muốn sếp thất vọng về mình trong ngày làm việc đầu tiên nên dù hỏng xe anh chàng vẫn quyết tâm đi bộ 32km đến công ty.

Mới đây, câu chuyện cậu nam sinh 20 tuổi ở Mỹ được sếp tặng một chiếc ô tô đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Được biết, cậu sinh viên này tên là Walter Carr, 20 tuổi, sống ở Homewood, Alabama (Mỹ). Theo đó, mới đây, cậu sinh viên này xin được vào làm ở một công ty chuyên về dịch vụ chuyển nhà. Tuy nhiên, vào tối hôm trước ngày đầu tiên đi làm thì chiếc xe của anh chàng này đã bất ngờ bị hỏng. Vì không muốn sếp và mọi người thất vọng về mình nên anh chàng này đã quyết định đi bộ đến chỗ làm.

Anh chàng xúc động khi nhận được món quà của sếp.

Anh chàng xúc động khi nhận được món quà của sếp.

Theo đó, anh chàng đã đi bộ xuyên đêm trên quãng đường 32km để kịp đến chỗ làm vào sáng hôm sau. Đến khoảng 4h sáng khi đang đi trên đường thì anh chàng đã được cảnh sát Pelham cho đi quá giang.

Dù phải thức suốt đêm để đi bộ đến công ty nhưng khi đến nơi anh chàng đã không nghỉ ngơi mà bắt tay vào làm việc hăng say.

Câu chuyện này của anh chàng ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Thậm chí, dân mạng còn quyên góp giúp anh chàng này sửa chiếc xe cũ.

Sau khi biết được sự việc này, Luke Marklin, CEO của công ty Bellhops, nơi mới tuyển dụng Carr đã tặng anh một chiếc Ford Escape đời 2014 trị giá 26.000 USD (hơn 600 triệu đồng). Đây được coi là món quà động viên mà Luke Marklin dành tặng cho nhân viên của mình.

Nhận được món quà đặc biệt từ sếp trong ngày làm việc đầu tiên, anh chàng đã bật khóc vì cảm động.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn