Danh hài Thúy Nga bất ngờ chia sẻ bị mất 4.000 USD trong ngày Valentine

( PHUNUTODAY ) - Nữ danh hài cho biết, tình trạng trộm và cà thẻ thường xảy ra ở nước ngoài nhưng đều được phía ngân hàng cũng như cảnh sát hỗ trợ giải quyết nhanh chóng.

Vào ngày Valentine, trong khi ai cũng vui vẻ tận tưởng ngày ngập tràn hạnh phúc, danh hài Thuý Nga lại vướng phải chuyện bực mình. Cô cho biết mình vừa bị trộm lấy và cà thẻ tín dụng.

Thuý Nga viết: "Valentine em được một anh trộm nào cao thủ đã lấy thông tin thẻ của em và cà thẻ 2 lần mỗi lần là 2,000,00 USD tổng cộng là 4,000,00 USD luôn nhé! Điều tra ra thì 4 ngàn USD này là trả tiền phí sửa nhà cửa gì à!

Lần trước đã 1 lần anh nhẹ nhàng trộm cà thẻ gần 300 USD em chỉ báo bank thôi hà! Lần này anh ăn trộm thấy ngon ăn nên chơi lớn quá,em giận em báo cảnh sát Mỹ luôn rồi,

Anh ăn trộm thẻ mà là con trai thì em nhắn nhủ anh chút nè... Valentine lo dẫn vợ hay bạn gái đi hưởng đi rùi vài hôm cảnh sát tìm ra anh hốt anh đi là vừa ha.... Gì chứ 3 cái vụ ăn trộm, lừa gạt là tui ghét lắm luôn nà!".

Empty
Empty
Empty

Thuý Nga bị trộm cà thẻ mất 4.000 USD.

Cô cho biết, tình trạng ăn cắp thông tin và cà thẻ tín dụng trộm xảy ra phổ biến ở nước ngoài. Tuy nhiên, sau khi phát hiện ra vụ việc, cô đã báo cho phía ngân hàng và cảnh sát vào cuộc để làm rõ vụ việc. Số tiền bị cà trộm sẽ không thuộc trách nhiệm chi trả của cô. Điều này khiến cô hài lòng vì dịch vụ ngân hàng ở nước ngoài. Thủ tục không quá nhiêu khê nhưng hiệu quả lại nhanh, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong những trường hợp bị trộm cướp.

Thúy Nga là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng được rất nhiều khán giả yêu mến. Trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật, cô đã nhận về không ít giải thưởng danh giá. Vì thế mức cát sê mà danh hài nhận được cũng thuộc top đầu trong showbiz.

Đặc biệt, trong khoảng thời gian dài tham gia hoạt động giải trí, Thúy Nga chăm chỉ chạy show cả trong nước lẫn hải ngoại. Bên cạnh vai trò là một diễn viên hài, thúy Nga còn liên tục xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với vai trò giám khảo, MC… trong những chương trình gameshow ăn khách. Nhờ đó, nữ danh hài sở hữu cho riêng mình khối tài sản đáng mơ ước.

Được biết, danh hài Thúy Nga sở hữu đến hai căn nhà tiền tỷ ở cả Việt Nam và Mỹ. Trong đó, căn nhà nằm ngay mặt tiền ở quận 10, TP. HCM có giá trị khoảng gần 10 tỷ đồng. Đây là nơi Thúy Nga sống cùng mẹ, em trai và hai cô con gái sau sóng gió hôn nhân.

Cô chia sẻ trong dịp tết vừa rồi: "Năm nay tôi về Việt Nam nhiều hơn và ở luôn bên này được hơn 1 năm. Lý do tôi về là để làm việc, cho bé về đây học luôn. Trong thời gian trước sống ở Mỹ, vì là mẹ đơn thân nên tôi phải loay hoay chăm sóc bé mà không làm được gì cả. Mỗi ngày tôi thấy mình giống như Grab, cứ đưa đón con đi học cả ngày mà không làm được việc gì cho mình. Trước đây, mỗi lần có dự án dài hơi là tôi không dám nhận lời vì phải chăm cho bé, tôi chỉ có thể về Việt Nam chừng hai mươi ngày là nhiều nhất. Nhưng khi con về đây đi học, tôi thấy thoải mái hơn. Tôi thấy vui khi mình làm được nhiều việc, trước tiên là sửa lại căn nhà cho gia đình, tham gia nhiều chương trình, gameshow, đóng phim và tổ chức được một liveshow. Trong một năm làm được như vậy tôi cũng cảm thấy vui rồi".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn