Tử vi chủ nhật ngày 10/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình có cơ hội phát huy, Bọ Cạp gặp phiền toái

( PHUNUTODAY ) - Tử vi chủ nhật ngày 10/3/2019 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, Thiên Bình có cơ hội để phát huy năng lực của mình, hãy tự tin lên. Bò Cạp có thể gặp chút phiền toái vì người khác.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 10/3/2019 cung Bạch Dương

Empty

Tử vi hàng ngày cho biết bạn có nhiều dự định và sẵn sàng chịu trách nhiệm về quyết định của mình thì hành động nhanh gọn dứt khoát, đôi khi mạo hiểm sẽ gặt hái được thành công. Nhất là với tính cách phóng khoáng, sôi nổi và có tính hiếu thắng mạnh như chòm sao này thì sẽ có bước tiến bất ngờ đấy.

Bạch Dương nên giữ liên lạc với vài người bạn cũ, không chỉ ôn lại kỷ niệm xưa mà bạn cũng sẽ nhận được khá nhiều thông tin bổ ích đó. Với những người làm ngành nghề nhân sự, quảng cáo, truyền thông, kinh doanh thì càng có nhiều kết nối sẽ càng thuận lợi trong quá trình phát triển sự nghiệp.

Gần đây vóc dáng của bạn có chút biến đổi tiêu cực, không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mĩ mà còn có tác động không nhỏ tới sức khỏe đấy. Cừu trắng nên nhân dịp cuối tuần ra ngoài vận động nhiều hơn, đồng thời tự nấu nướng bữa ăn ngon lành, dinh dưỡng để thưởng thức chứ đừng nằm lười ngủ nướng rồi lại ăn linh tinh.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 10/3/2019 cung Kim Ngưu

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy Kim Ngưu có phần thoải mái hơi quá đà, những người hiểu bạn không sao nhưng người không hiểu thì lại cho rằng bạn chỉ biết ăn chơi phóng túng. Tuy nhiên bạn cũng có năng lực vượt trội, chỉ cần dùng hành động cụ thể để chứng minh bản thân mà thôi.

Ngoài công việc chính thì các việc làm thêm bên ngoài cũng mang tới cho chòm sao này những khoản thu nhập không nhỏ. Hãy tìm hiểu kỹ càng và nên giữ kín, càng ít người biết càng tốt để không ảnh hưởng tới công việc chính nhé.

Chuyện tình cảm gặp chút áp lực bởi mối quan hệ nghiêm túc thì bản thân cũng cần phải có trách nhiệm. Điều này là lẽ đương nhiên thôi vì không thể tham lam cái gì cũng muốn, Kim Ngưu hãy điều chỉnh bản thân hài hòa với nửa kia để giữ gìn mối quan hệ này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 10/3/2019 cung Song Tử

Hôm nay tâm trạng không vui nên bạn khó chịu và không muốn qua lại giao lưu với bất kì ai. Mọi việc tệ đi vào cuối ngày khi có người gây hấn hoặc nói điều khiến chòm sao này phật ý, bạn sắp bùng nổ giận dữ tới nơi rồi ấy.

Trong lúc thiếu bình tĩnh và chênh vênh như thế này, đừng hẹn hò với người thương kẻo lại cãi cọ. Bạn chủ động chia sẻ với người ấy về cảm giác hiện tại và mong muốn được ở một mình, tự cho mình không gian và thời gian riêng, lấy lại cân bằng chứ đừng cố gặp nhau rồi mệt mỏi, gây thêm phiền phức.

Gợi ý nho nhỏ cho Song Tử là nên đi du lịch, tới nơi có cảnh đẹp và không khí trong lành, nghỉ ngơi tận hưởng sự yên tĩnh. Chuyến đi sẽ mang tới cho bạn sự thư giãn và cảm xúc mới mẻ trẻ trung, tích cực hơn, thoát xa khỏi buồn phiền. Đi một mình cũng chẳng sao cả, tự thưởng cho mình hành trình thật hay ho đi nào.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 10/3/2019 cung Cự Giải 

Empty

Chủ nhật này Cự Giải tỏ ra khéo léo, dịu dàng với người yêu, bạn biết nhường nhịn và chăm sóc nên tình cảm có dịp tăng hoa. Nhún nhường một chút đôi khi lại tạo ra sự thay đổi lớn, hãy tiếp tục phát huy tinh thần này thì hạnh phúc sẽ luôn nằm trong tầm tay bạn.

Tình hình tài chính ổn định nên Giải Giải cũng tiêu pha hào phóng hơn hẳn. Nếu dư dả thì hãy mua một vài món quà nhỏ dành tặng cha mẹ hay anh chị em trong nhà để bày tỏ tấm lòng, gắn kết yêu thương. Ngoài ra cũng nên để dành một khoản để phòng khi cần tới nhé.

Trong quá trình đi lại, di chuyển Cự Giải nên chú ý an toàn cho mình, đừng lơ là mà để xảy ra va chạm với người khác. Nếu cảm thấy không tập trung lái xe được thì nên sử dụng phương tiện giao thông công cộng hoặc dịch vụ cho an toàn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 10/3/2019 cung Sư Tử

Tự dưng trở thành người ở giữa hòa giải để hai bên không xảy ra xung đột. Việc này khó lắm chứ không dễ đâu, phải luôn công bằng chính trực và xử lý khéo léo, có thái độ hài hòa thì mới êm xuôi. Đúng là làm khó chòm sao này rồi.

Sư Tử là người mạnh mẽ, có chí tiến thủ nhưng còn thiếu cơ hội để khẳng định bản thân. Bạn cũng khá sốt ruột rồi nhưng đừng vội từ bỏ, tiếp tục tiến thêm một bước trong việc trau dồi học hỏi, liên tục bồi dưỡng kiến thức và kĩ năng đi. Càng nỗ lực, càng may mắn, thời cơ chỉ đến với người chuẩn bị thật tốt thôi.

Bỏ bữa, ăn uống qua loa thất thường rất dễ dẫn tới căn bệnh đau dạ dày hoặc cơ thể bị suy nhược, thiếu chất. Vì vậy, trong ngày hôm nay có chán ăn tới đâu cũng không được nhịn hay ăn tạm thứ gì đó. Ngày nghỉ, hãy nuông chiều bản thân bằng những bữa ăn tự nấu ngon lành, sạch sẽ và giàu dinh dưỡng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 10/3/2019 cung Xử Nữ

Xem bói tử vi dự báo Xử Nữ sẽ có một ngày cuối tuần bận rộn, đây chính là lý do bạn luôn trong tình trạng vội vã. Tuy nhiên, hãy dành vài phút nghỉ ngơi, thư giãn để bạn có thể xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.

Vì quá tập trung giải quyết công việc nên không có nhiều thời gian dành cho một nửa của mình. Đối phương đang giận dỗi bạn đấy, vì thế cuối ngày hãy tìm cách làm hòa nhé, đừng để cho những chuyện nhỏ nhặt này khiến khoảng cách hai bạn ngày càng xa hơn.

Xử Nữ nên nhớ đảm bảo cân nặng ở mức tiêu chuẩn, bởi đây những yếu tố ngừa ung thư quan trọng nhất đấy. Các nhà nghiên cứu cho rằng, mỗi người nên giữ mức cân nặng tiêu chuẩn bằng cách tập thể dục thường xuyên và ăn uống lành mạnh.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 10/3/2019 cung Thiên Bình

Empty

Hôm nay bạn có cơ hội để phát huy năng lực của mình, hãy tự tin lên, mọi người đang rất mong chờ đấy. Nói được làm được, chứng minh bằng hành động bao giờ cũng có giá trị hơn là chỉ nói suông, chòm sao này cần đi theo lộ trình đúng thì mới gặt hái được thành công, có sự nghiệp phát triển.

Cười nhiều không chỉ giúp bạn vui vẻ, trẻ lâu, tinh thần sảng khoái mà còn giúp cho khoảng cách giữa bạn và mọi người rút ngắn lại hơn, nhất là với người ấy. Một nụ cười bẽn lẽn khi hai người gặp nhau sẽ giúp hình ảnh của bạn trở nên đáng yêu hơn trong mắt người ấy đấy.

Thiên Bình tích cực tập thể dục thể thao đi để khỏe mạnh và đẹp dáng. Thể lực, ngoại hình trở thành yếu tố quan trọng bất kể nam hay nữ nên hãy tới phòng tập gym hoặc tham gia một khóa học, câu lạc bộ thể thao đi, bạn sẽ tìm thấy sự hứng khởi đấy. Ưu tiên vận động ngoài trời để kết hợp với việc hít thở không khí tự nhiên nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 10/3/2019 cung Bọ Cạp

Xem bói hàng ngày cho biết Bò Cạp có thể gặp chút phiền toái vì người khác. Thực ra do bạn nhiệt tình giúp đỡ nhưng lại làm ơn mắc oán, đã không được cảm ơn mà còn bị đòi hỏi, hạch sách vừa khó xử, vừa khó chịu.

Dù là cuối tuần nhưng bạn khá bận rộn, vừa là lo giúp đỡ người khác vừa là giải quyết công việc của riêng mình nên bận rộn tới mức đến mức quên cả nghỉ ngơi. Song qua đó cũng chứng tỏ bạn là người chăm chỉ, luôn cố gắng vì sự nghiệp, chẳng mấy chốc sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tuy nhiên Bò Cạp cũng phải quan tâm tới sức khỏe của mình nhé, làm việc gì cũng phải nghỉ ngơi đầy đủ. Ngoài ra bạn cũng cần thêm thời gian thư giãn, làm việc nửa ngày thôi còn nửa ngày thì để làm việc mình thích, nạp lại năng lượng cho mình nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 10/3/2019 cung Nhân Mã

Bạn khó tập trung và cảm giác ở nhà một mình thật vô vị nên phải nhanh chóng tới nơi đông người hoặc tụ tập bạn bè ngay thôi. Tâm trạng cũng vì hoàn cảnh tác động mà cũng biến hóa, ở một mình thì uể oải nhàm chán mà ra ngoài lại tươi roi rói ngay.

Nếu có ý định đi du lịch hoặc muốn khám phá một vùng đất mới nào đó thì Nhân mã hãy lên kế hoạch ngay trong hôm nay nhé, có săn vé rẻ thì cũng săn luôn, muốn đồng hành cùng ai thì cũng rủ luôn đi nhé. Bạn là người hứng lên phải làm liền chứ chờ đợi do dự là dễ lười, ngại rồi quên luôn lắm.

Chớ nên bỏ qua lời khuyên của mọi người trong hôm nay nhé Mã Mã. Tuy đó cũng chỉ là những gợi ý, quyền quyết định cuối cùng vẫn là ở bạn nhưng sẽ rất hữu ích, nhất là ý kiến của người có kinh nghiệm. Đừng quá lo lắng, hãy bình tĩnh giải quyết mọi chuyện, kết quả sẽ hoàn toàn hài lòng thôi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 10/3/2019 cung Ma Kết

Empty

Bói tử vi ngày 10/3/2019 tâm tình của Ma Kết rất tốt nên sẵn sàng tham gia mọi hoạt động vui chơi giải trí hay tụ tập gặp gỡ bạn bè. Ngoài việc vui chơi thì bạn cũng không quên nhiệm vụ tìm kiếm đối tượng phù hợp với mình, bạn đã chán cuộc sống độc thân và muốn có một tình yêu cho riêng mình rồi.

Vui chơi gì cũng nên về nhà sớm nghỉ ngơi để dưỡng sức, nạp năng lượng vì ngày hôm sau còn phải đi làm nữa. Bên cạnh đó Kết Kết cũng nên lập kế hoạch công việc cho tuần mới hoặc đơn giản là chuẩn bị sẵn một bộ đồ tươi tắn để hôm sau mặc nhé.

Đôi khi chòm sao này cũng hay đãng trí mà làm rơi đồ hay để quên đồ mà không biết. Nếu đó là món đồ quan trọng thì thực sự đáng lo, lần sau bạn nên chú ý hơn nữa, đừng để đầu óc trên mây như thế vì sẽ có ngày phải trả cái giá khá đắt đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 10/3/2019 cung Bảo Bình

Tinh thần của bạn không tốt, có lẽ là do ảnh hưởng từ chuyện tình cảm nên cứ uể oải ủ rũ. Tâm buồn thì thể hiện ra bên ngoài cũng không sao vui nổi, nếu có thể hãy ra ngoài làm những việc mà mình thích chứ đừng tù túng ở trong nhà, lại càng thêm chán nản.

Do thiếu tập trung vào công việc nên Bảo Bình làm việc hiệu quả không tốt, sẽ gặp phải rất nhiều chướng ngại vật đó. Dù sao cũng là ngày nghỉ nên nếu không phải nhiệm vụ quá quan trọng, cấp bách bạn hãy tạm thời gác lại giải quyết sau. Làm việc không hiệu quả thì rất dễ phạm sai lầm đáng tiếc đấy.

Để đảm bảo sức khỏe Bảo Bảo nên đi ngủ sớm, rời xa điện thoại và các thiết bị điện tử. Ngủ sớm sẽ giúp cơ thể lấy lại năng lượng, tinh thần sẽ thoải mái hơn, chưa kể đây cũng là một cách để giữ gìn nhan sắc đó. Đốt chút tinh dầu hoặc thay bộ chăn gối mới để dễ ngủ hơn đi, hiệu quả khả quan lắm đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 10/3/2019 cung Song Ngư

Bạn đặc biệt hứng thú với những hoạt động náo nhiệt nên tích cực ra ngoài tham gia hoạt động tập thể hoặc hoạt động cộng đồng đi. Ở đây bạn sẽ gặp gỡ và quen biết thêm nhiều bạn bè mới, người độc thân có cơ hội gặp được nửa kia của mình cũng nên.

Song Ngư cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và người thân nhé. Có thể bạn sẽ chẳng nhận ra thời tiết thay đổi và sức khỏe của bố mẹ yếu đi nhiều, hoặc đứa em tuổi mới lớn đang có một tâm sự thầm kín nào đó mà lại chẳng thể chia sẻ với ai. Dành thêm sự quan tâm cho người thân đi, đó sẽ là chỗ dựa không bao giờ thay đổi của bạn đấy.

Giúp đỡ người khác tuy có chút phiền phức, đôi khi làm phúc phải tội nhưng có tấm lòng chân thật thì cũng chẳng nề hà gì. Bởi ngoài những điều không vui bạn sẽ gặt hái được vô số thành quả vô hình, tự tạo cho mình sự thoải mái và bồi dưỡng tính thiện từ bên trong. Cuộc sống này sẽ tích cực lên nhiều nếu ai cũng có tấm lòng rộng mở mà Ngư nhi nhỉ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn