Angelina Jolie ra sức cầu xin các con về phe mình trong cuộc chiến ly hôn với Brad Pitt

( PHUNUTODAY ) - Angelina hiện tại sẵn sàng làm bất cứ điều gì mà các con yêu cầu, để có thể đảm bảo rằng, 6 nhóc tì sẽ sống với cô.

Angelina Jolie và Brad Pitt từng là cặp đôi được ca tụng như biểu tượng của tình yêu Hollywood đang phải đối diện với thực tế là thủ tục ly dị của họ có thể sẽ kéo dài hơn khoảng thời gian họ chung sống với nhau. Cặp đôi đệ đơn ly hôn từ tháng 9/2016 nhưng sau gần hai năm vẫn chưa hoàn tất thủ tục vì tranh chấp quyền nuôi con. Hai người có ba con chung là Shiloh, Knox, Vivienne và ba con nuôi - Maddox, Pax, Zahara. 

Brad-Pitt-Angelina-Jolie-Kids-Choose

Theo một nguồn tin mới nhất tiết lộ rằng, Angelina giờ đây thường xuyên “chiều” lũ trẻ nhà mình. Nữ diễn viên Angelina Jolie được cho là đang lấy lòng lũ trẻ để chúng về đội của mình trong cuộc chiến ly hôn với Brad Pitt.

Theo đó, nguồn tin này cho biết rằng “Angelina vốn đã có 2 cậu con trai lớn Maddox và Pax Thiên bênh vực. Hiện tại cô đang cố gắng lấy lòng 4 nhóc tì còn lại về phe của cô. Cô muốn tất cả các con nói với thẩm phán rằng chúng muốn sống với mẹ. Cô cầu xin chúng: Hãy chọn mẹ đi”.

Angelina hiện tại sẵn sàng làm bất cứ điều gì mà các con yêu cầu. Nữ diễn viên không hề từ chối bất kỳ yêu cầu nào của các con để có thể đảm bảo rằng, 6 nhóc tì sẽ sống với cô.

angelina-dang-gap-van-de-ve-can-nang-18efae40

Gần đây, Angelina Jolie đã quyết định thay đổi luật sư. Động thái này chính là để bảo vệ và vì quyền lợi tốt nhất cho các con. Cô cùng Brad Pitt cũng đạt được thỏa thuận tạm thời sau những căng thẳng về vấn đề trợ cấp nuôi con.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn