Cuối tháng này, 3 con giáp được thần Tài hốt vàng hốt bạc về tay, "vươn mình" thành đại gia bạc tỷ

( PHUNUTODAY ) - Tử vi có dự báo: Cuối tháng này có 3 con giáp vận số lên hương, may mắn ngập tràn:

Tuổi Hợi

Vào cuối tháng 9, tuổi Hợi là con giáp có quý nhân phù trợ, giúp đỡ vượt qua mọi chuyện. Dù tháng trước, tuổi Hợi có gặp khó khăn đến đâu, mọi chuyện sẽ đều ổn thỏa.

Empty

Bởi tuổi Hợi vốn là người hiền lành, hay giúp đỡ mọi người nên dù cuộc sống xảy đến những điều không theo ý muốn, tuổi Hợi cũng được mọi người giúp đỡ một cách nhiệt tình nhất.

Tuổi Hợi nên tận dụng khoảng thời gian này trong năm để giải quyết những vướng mắc còn tồn đọng.

Trong cuối tháng 9, may mắn về tài chính còn đến với những người tuổi Hợi, con giáp này sẽ có được một khoản thu lớn từ việc cố gắng bấy lâu nay.

Tuổi Hợi tuy có khả năng làm việc rất tốt nhưng lại chưa kiên trì với các mục tiêu mà mình theo đuổi. Vì thế, nếu chỉ cần học hỏi đức tính kiên trì, rất có thể, tuổi Hợi sẽ sớm thành công trong tương lai.

Tuổi Dần

Cuối tháng này những chú Hổ cuối cùng cũng được hưởng thành quả do mình làm ra. Sau bao vất vả, cấp trên cũng đã công nhận năng lực của bản mệnh và trao cho bạn cơ hội để tăng lương thăng chức.

Empty

Cả 2 ngày cuối tuần này đều là thời điểm phát tài của tuổi Dần. Con giáp này hãy cố gắng để phát huy toàn lực, đừng để cho cơ hội tiền bạc bay mất qua tay. Tất nhiên là sẽ có khó khăn vất vả, đó là điều khó tránh mà, nhưng đừng vì thế mà nản lòng nhé.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn vốn là một người có tài năng trong việc lãnh đạo. Họ có thể dẫn dắt người khác làm theo ý mà mình muốn.

Bởi vậy, con giáp này vốn được thiên phú cho sự thông minh và nhạy bén nhất trong ngũ hành. Dù có khó khăn đến đâu, bằng tài năng của mình, tuổi Thìn đều có thể vượt qua một cách dễ dàng nhất.

Empty

Trong cuối tháng 9 này, theo tử vi học, tuổi Thìn sẽ nhận được nhiều may mắn nhất so với các tháng trước trong năm.

Nhờ sự cố gắng của mình bấy lâu nay mà tuổi Thìn đã nhận được phần thưởng xứng đáng. Nguồn thưởng đó có thể là tăng lương hoặc thăng lên chức mới phù hợp với trình độ hiện tại.

Sự nghiệp của tuổi Thìn sẽ có xu hướng tăng lên một tầng cao mới. Mọi chuyện đều diễn ra thuận lợi theo ý muốn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn