Các chị đại của làng giải trí xứ Hàn cũng chẳng ngán lăng xê mốt xỏ nhiều khuyên tai

( PHUNUTODAY ) - Loạt mỹ nhân 8x không ngại "đu" mốt xỏ nhiều khuyên tai, ngạc nhiên nhất là hai ngọc nữ Song Hye Kyo và Son Ye Jin.

Đồng ý rằng các mỹ nhân 9x của làng giải trí xứ Hàn rất sành điệu, thậm chí còn trở thành người tạo ra xu hướng để phái đẹp châu Á noi gương. Thế nhưng ít ai biết rằng, thế hệ đàn chị - các mỹ nhân 8x xứ Hàn cũng chất và "ăn chơi" chẳng kém cạnh lớp măng non đương trẻ trung phơi phới. Bằng chứng là rất nhiều "chị đại" xứ Hàn đã từng theo đuổi mốt xỏ nhiều khuyên tai mà chẳng phải ai cũng dám thử. Bạn nên thử học lỏm cách đeo khuyên của sao Hàn để xinh đẹp và rạng rỡ như vậy nhé!

1. Song Hye Kyo

Luôn gắn bó với hình tượng ngọc nữ trong sáng, tinh khôi, style của Song Hye Kyo nhìn chung là an toàn, từ sau khi ly hôn mới tạo nên một số bước đột phá. Tuy nhiên chẳng ai ngờ rằng trước kia, Song Hye Kyo cũng có những nét phong cách rất ấn tượng, một trong số đó là xỏ khuyên lỗ đúp thùy tai. Và sự phá cách nho nhỏ này đã giúp diện mạo của nữ diễn viên cá tính hơn hẳn mỗi khi buộc tóc gọn gàng.

Empty
Empty

2. Son Ye Jin

Cũng sành điệu không kém gì Song Hye Kyo chính là Son Ye Jin thời chưa chạm tới ngưỡng tuổi băm. Nữ diễn viên cũng xỏ khuyên lỗ đúp để tăng vẻ cá tính cho diện mạo. Chỉ tiếc là, Son Ye Jin gắn bó với mốt xỏ nhiều khuyên chỉ trong khoảng thời gian ngắn mà thôi.  

Empty
Empty

3. Park Min Young

Trường hợp của Park Min Young cũng gây bất ngờ không kém hai đàn chị ngọc nữ. Điều thú vị ở đây là, Park Min Young không đơn thuần xỏ hai lỗ đúp thùy tai mà thử sức ở những lỗ khuyên khó chơi hơn như: sụn hay vành trong. Chính sự táo bạo này đã giúp những khoảnh khắc búi tóc hay vén tóc gọn gàng của Park Min Young càng thêm "chanh sả", kiêu kỳ. Thêm nữa là ở hiện tại, nữ diễn viên vẫn giữ lỗ xỏ sụn và mới "khoe" trong sự kiện cách đây không lâu.

Empty
Empty

4. Shin Min Ah

Bạn gái của tài tử Kim Woo Bin từng xỏ lỗ đúp sụn vành tai, vành trong và cả forward helix… tóm lại là toàn vị trí xỏ vô cùng chất chơi. Shin Min Ah cũng rất biết cách mix khuyên tai sao cho diện mạo của chủ nhân thêm sành điệu, ấn tượng nhưng cũng không kém phần hài hòa, tinh tế.

Empty
Empty

5. Han Ye Seul

Han Ye Seul không hề e dè trước bất cứ nước đi táo bạo nào trong phong cách, bao gồm cả xỏ nhiều khuyên tai. Nữ diễn viên từng tậu thêm lỗ khuyên vành trong và tai con, tất cả đều là những điểm nhấn cho thấy, Han Ye Seul đích thực là một dân chơi chính hiệu trong làng giải trí xứ Hàn.  

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn