Cuộc sống ít ai biết đến của chị em ca sĩ Đoan Trang

( PHUNUTODAY ) - Đằng sau những bức hình đẹp của Đoan Trang là câu chuyện về cậu em trai tài hoa và cá tính. Ít ai biết, em trai của Đoan Trang cũng là một nghệ sĩ được nhiều người yêu mến.

Sinh ra trong một gia đình có các thành viên đều sở hữu tài năng nghệ thuật, nhưng chỉ có Đoan Trang và 2 cậu em trai thể hiện mạnh nhất tài năng này. Cụ thể, em trai Cao Minh Trung từng là tay trống của ban nhạc Microwave.

Còn em trai khác là Cao Trung Hiếu, người không chỉ có khả năng ca hát mà còn là một nhiếp ảnh gia nức tiếng ở Sài Gòn.

Đoan Trang đã có thiên hướng và niềm yêu thích với âm nhạc ngay khi còn rất nhỏ, cô từng trình diễn các bài hát thiếu nhi trên nhiều sân khấu khi mới 5 tuổi, và còn là thành viên rất chủ chốt của Nhà văn hóa tỉnh cũng như các phong trào ca hát tại nơi theo học.

chi-em-nha-doan-trang-chi-lay-chong-tay-giau-co-em-kin-tieng-duo-75c97a

Đoan Trang tham gia gần như không thiếu một hoạt động văn nghệ nào của trường trong suốt khoảng thời gian đi học, điều thú vị là tất cả các cuộc thi cô tham gia thì đều giành được giải thưởng.

Lúc 19 tuổi, Đoan Trang tham gia cuộc thi Tiếng hát TP.HCM và giành được giải khuyến khích. Bắt đầu từ đây, con đường ca hát của Đoan Trang chính thức chuyên nghiệp. Những năm bước ấy, Đoan Trang nổi tiếng với các ca khúc: Forget me not, Khi ta 20…

Năm 2005, Đoan Trang được trao giải Làn Sóng Xanh lần thứ 7, là một trong 10 ca sĩ được yêu thích nhất trong năm với 2 ca khúc “Tóc hát” và “Bâng Khuâng”, nhiều tuần liền nằm trong top 5 của Làn sóng Xanh.

a3_1

Năm 2012, khi sự nghiệp ổn định, Đoan Trang lên xe hoa cùng ông xã ngoại quốc điển trai. Được biết, ông xã Đoan Trang tên là Johan Wicklund, một người Thụy Điển sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

7 năm sau ngày cưới, cặp đôi có một cô con gái xinh xắn, ngọt ngào. Cuộc sống của họ ngày càng hạnh phúc và lãng mạn.

Nhắc đến Đoan Trang, không thể không nhắc đến em trai cô, Cao Trung Hiếu. Bởi những hình ảnh đẹp của nữ ca sĩ phần đa là do anh tạo nên. Với những sao Việt tên tuổi trong làng giải trí như: Hồng Nhung, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Hà Anh Tuấn… thì Cao Trung Hiếu là một người bạn, một nhiếp ảnh gia thân thiết.

chi-em-nha-doan-trang-chi-lay-chong-tay-giau-co-em-kin-tieng-duo-4cd765

Anh còn là một đạo diễn nổi tiếng của nhiều chương trình lớn như: Elle Show, Khánh Ly Concert, Hoàng Quyên Concert, The Master of Symphony…

Ngoài sức sáng tạo, Cao Trung Hiếu còn là một nghệ sĩ nghiêm túc với nghề, cầu toàn và đau đáu với con đường bản thân lựa chọn.

Bà chị Đoan Trang đặc biệt tin tưởng tay nghề của em trai, những bức hình chụp gửi báo chí, những phong cách design cho bìa các album của Đoan Trang đều do một tay Trung Hiếu đảm nhận. Hai chị em rất thân thiết và hiểu nhau. Trung Hiếu thường cố gắng thu xếp công việc đi cùng Đoan Trang trong những show diễn quan trọng. Hiếu với biệt danh ở nhà là “lem”, luôn là người bạn thân nhất của chị Đoan Trang. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn