Ấn tượng với vẻ đẹp và khí chất của 15 gia đình Hoàng Gia nổi tiếng trên khắp Thế giới

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ có gia đinh Hoàng gia Anh, trên thế giới còn rất nhiều gia đình Hoàng Gia khác có thể bạn chưa biết

 1. Hà Lan

photo-1-1500528919644

Hình ảnh gia đình của vua Hà Lan Willem-Alexander và Nữ hoàng Maxima đều dành thời gian nghỉ hè cùng nhau ở Warmond, Hà Lan.

Dù là Hoàng tộc nhưng thay vì đến những khu sang chảnh hào nhoáng, gia đình đức vua chỉ chọn nơi bình yên để hưởng không khí gia đình. Gia đình nhà Nữ hoàng và 3 cô công chúa Amalia, Alexia, Ariane trông rất giản dị và bình dân.

2.Jordan

su-khac-nhau-giua-hoang-gia-cac-nuoc-2

Trong hình là gia đình Quốc vương Abdullah II và Hoàng hậu Rania cùng các con là Thái tử Hussein (ngoài cùng trái), công chúa Salma (ngoài cùng bên phải) và Hoàng tử Hashem. Gia đình Quốc vương mặc trang phục trịnh trọng nhân dịp quốc khánh lần thứ 70 của đất nước.

Cô công chúa Iman không có mặt trong tấm hình này. 

3.Bỉ

su-khac-nhau-giua-hoang-gia-cac-nuoc-3

Từ trái sang phải lần lượt là Hoàng tử Gabriel, Nữ hoàng Mathilde, Hoàng tử Emmanuel, Quốc vương Philippe, Công chúa Elisabeth và Công chúa út Eléonore.

Bức ảnh chụp gia đình Hoàng gia Bỉ trong chuyến đi chơi trượt tuyết ở Thụy Sĩ vào tháng 2/2016. Trong cái lạnh băng giá của mùa đông, nhìn gia đình Vua Philippe vẫn thật ấm cúng.

4.Đan Mạch

su-khac-nhau-giua-hoang-gia-cac-nuoc-4

Hình ảnh đại gia đình Quốc vương Đan Mạch chụp ảnh kỉ niệm mùa hè vào tháng 7, năm 2016. Đại gia đình Quốc vương thật là sum vầy, trang phục cũng khá bình dân không cầu kì, kiểu cách nhiều.

5.Nhật Bản

su-khac-nhau-giua-hoang-gia-cac-nuoc-5

Gia đình hoàng gia Nhật bản và chú cún cưng Yuri chụp tại cung điện Togu Palace, Tokyo. Gia đình Nhật hoàng có vẻ rất yêu động vật, cô chó Yuri cũng được xem như một thành viên khi chụp ảnh gia đình.

6.Campuchia

su-khac-nhau-giua-hoang-gia-cac-nuoc-6

Vua của Campuchia, Norodom Sihamoni cũng giống như một người dân bình thường khi tham gia vào lễ hội té nước diễn ra hàng năm vào tháng 11. Hình ảnh này được chụp vào năm 2016.

7.Luxembourg

su-khac-nhau-giua-hoang-gia-cac-nuoc-7

Hoàng tử Guillaume của Luxembourg giữ một chiếc ô cho vợ, Công chúa Stephanie, khi họ đến lễ hội của Vua Harald và Hoàng hậu Sonja (Hoàng hậu của Na Uy) vào lễ Quốc khánh thứ 80 của Na Uy. Trông Hoàng tử và Công chúa thật lãng mạn dưới mưa, hẳn là tình yêu của họ rất nồng nhiệt.

8. Tây Ban Nha

su-khac-nhau-giua-hoang-gia-cac-nuoc-8

Công chúa nhỏ Sofia (thứ 2 từ trái qua) của Tây Ban Nha tham dự buổi lễ đầu tiên của cô tại Nhà thờ Asuncion de Nuestra Senora ở Madrid cùng người chị Leonor và bố mẹ là Quốc vương Felipe VI và Hoàng hậu Letizia.

9.Thụy Điển

su-khac-nhau-giua-hoang-gia-cac-nuoc-9

Công nương Victoria ẵm Hoàng tử Oscar và nắm tay chồng mình, Công tước Daniel xứ Vastergotland cùng công chúa Estelle chụp hình sau lễ tuyên thệ của ông vào tháng 5/2016.

10.Thái Lan

su-khac-nhau-giua-hoang-gia-cac-nuoc-10

Vua Bhumibol Adulyadej ngồi trên ban công tại Toà nhà Ananta Samakhom (cung điện của Thái Lan) vào tháng 12/2012. Ông đã qua đời vào năm 2016 ở tuổi 88, gây ra một năm đau thương cho đất nước Thái Lan.

11. Anh Quốc

su-khac-nhau-giua-hoang-gia-cac-nuoc-11

Các thành viên của gia đình Hoàng gia cùng nhau nhìn ra từ ban công của cung điện Buckingham (cung điện của Anh) trong màn duyệt binh sự kiệnColour parade năm 2017 ở London, Anh.

Hoàng gia Anh là một trong những gia tộc có quyền lực và thu hút sự chú ý của thế giới nhất. Từ trái qua phải lần lượt là Công nương Camilla xứ Cornwall, Hoàng tử Charles xứ Wales, Nữ hoàng Elizabeth II, Công tước Philip của Edinburgh, Công nương Catherine của Cambridge, Công chúa Charlotte, Hoàng tử George và Công tước William xứ Cambridge.

12. Na Uy

su-khac-nhau-giua-hoang-gia-cac-nuoc-12

Vua Harald V (thứ 3 từ phải qua) và Nữ hoàng Sonja (áo khoác đỏ) của Na Uy cùng gia đình tham dự một bữa tiệc ngoài vườn trong chuyến thăm Royal Silver Jubilee ở Trondheim, Na Uy.

13. Monaco

su-khac-nhau-giua-hoang-gia-cac-nuoc-13

Công chúa Stephanie của Monaco (thứ 2 từ phải qua) và 3 người con của cô tham dự đêm Gala Từ thiện của Fight Aids tại Monaco. Công chúa Stephanie là con út của Rainier III, đương kim Hoàng tử Monaco.

14.Swaziland

su-khac-nhau-giua-hoang-gia-cac-nuoc-14

Vua Mswati III của Swaziland (ngoài cùng bên trái), ngồi gần 5 trong số 15 người vợ của ông tại hội chợ thương mại quốc tế của đất nước ở Manzini, Swaziland. Đức vua của chúng ta quả là đào hoa khi có tới 15 người vợ.

15. Ma Rốc

su-khac-nhau-giua-hoang-gia-cac-nuoc-15

Được biết, Swaziland là một quốc gia có diện tích tương đối nhỏ và không giáp biển. Chính vì vậy mà không quá nhiều người biết đến đất nước này.

Vua Mohammed VI của Ma Rốc và Công chúa Laila Salma chào đón con trai của họ, Moulay Al Hassan, vào năm 2003. Gương mặt hạnh phúc rạng rỡ của vợ chồng Đức vua hiện rõ trên bức ảnh khi chào đón tiểu Hoàng tử.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn