Ẩn ức của Mr Đàm khi mang giường chiếu lên sân khấu

15:31, Thứ bảy 22/06/2013

( PHUNUTODAY ) -

(Sao Việt) - Sau khi hát và thân mật khi thể hiện sự quan tâm tình cảm của mình với 3 người đẹp chuyển giới, Cindy Thái Tài, Lâm Chi Khanh, Hương Giang Idol tối 30/5, Đàm Vĩnh Hưng có nhiều biểu hiện khác lạ. 
 
Mr Đàm trở nên điệu đà, duyên dáng hơn. Đặc biệt, anh thường xuất hiện với áo màu xanh, đỏ, vàng, hồng...
 
Tối 18/6, Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện nổi bật ở một sự kiện tại TP.HCM. Đàm Vĩnh Hưng diện chiếc áo vàng rực cùng tông với chiếc ví. Trông anh vàng rực cả một góc trời. Dù là nam giới nhưng Mr Đàm còn làm dáng hơn cả Hồ Ngọc Hà. Đàm Vĩnh Hưng đeo phụ kiện khắp người, thậm chí, anh còn vàng chóe nổi bật hơn cả Hồ Ngọc Hà.
 
Chiều 19/6, Đàm Vĩnh Hưng đã gây chú ý bởi bộ trang phục màu hồng tươi tắn trong buổi tập liveshow Vũ khúc Hưng tại phòng trà Không Tên, TP HCM.
 
Đàm Vĩnh Hưng mang giường lên sân khấu
Sau khi hát cùng 3 người đẹp chuyển giới, Đàm Vĩnh Hưng có những biểu hiện khác lạ
 
 
Mới đây, trong liveshow tối ngày 21/6, để thể hiện sự giằng xé, đau khổ trong ca khúc Góc khuất, Mr Đàm đã mang cả giường chiếu lên sân khấu để vũ công thể hiện cảnh... minh họa.
 
Với nội dung kể về nỗi lòng của một anh chàng yêu nhầm một cô nàng đồng tính nhưng vẫn cầu mong người mình yêu được hạnh phúc, các vũ công đã khéo léo thể hiện những màn múa minh họa phù hợp với ca khúc. Trong đó, cảnh hai vũ công nam nữ quằn quại trên chiếc giường thể hiện sự cố gắng níu kéo của chàng trai khi người yêu mình lại yêu một người con gái khác được cho là khá táo bạo trên sân khấu.
 
Phải chăng Mr Đàm có ẩn ức tâm lý gì nên mới có đem cả giường lên sân khấu thể hiện?
 
Lâu nay, vấn đề giới tính của Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn khiến báo giới tốn giấy mực.
 
Nghi án giới tính rộ lên khi dư luận cho rằng anh có mối quan hệ thân thiết với anh em nghệ sĩ Hoài Linh và ca sĩ Dương Triệu Vũ. Thêm vào đó là nhiều ca khúc anh hát đều nói về tình yêu tuyệt vọng của những người thuộc giới tính thứ ba. Đàm Vĩnh Hưng bị nghi ngờ cũng bởi vì phong cách thời trang đầy nữ tính.
 
Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng có chuẩn men hay không vẫn chỉ là nghi vấn, khi anh không lên tiếng thừa nhận thông tin này. 
 
Rất nhiều ý kiến cho rằng, Đàm Vĩnh Hưng hãy dũng cảm như 3 người đẹp chuyển giới kia và sống thật với mình.
Mr Đàm mang giường lên sân khấu
Mr Đàm mang giường lên sân khấu

 

Phải chăng có ẩn khuất gì sau đó
Phải chăng có ẩn khuất gì sau đó

 
  • Kim Hảo 
 
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc