Hari Won gây tranh cãi vì "ngang ngược" bắt Trấn Thành lựa chọn giữa mẹ và vợ, ai đẹp hơn ?

( PHUNUTODAY ) - Câu hỏi Hari Won đưa ra cho ông xã Trấn Thành đang vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội của CĐM.

Sau 4 năm chính thức về chung một mái nhà, Trấn Thành và Hari Won vẫn mặn nồng như thuở mới yêu. Nổi tiếng là một trong những cặp đôi đình đám và nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả hiện nay, “nhất cử nhất động” của cặp đôi luôn khiến dân tình tò mò và quan tâm.

Cho đến mới đây, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành đã tổ chức buổi tụ họp cùng người thân trong gia đình. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ cho biết sau 1 năm trời, cô mới có cơ hội góp mặt và tặng quà trong sinh nhật mẹ chồng. Để bù đắp cho đấng sinh thành, Hari Won đã dành dụm tiền và đặt mua đôi bông tai “đắt giá” về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng khiến mẹ chồng vô cùng xúc động.

Thậm chí, trên fanpage của Trấn Thành còn đăng tải khoảnh khắc mẹ chồng - nàng dâu quây quần kèm status tỏ ý hờn dỗi: "Giờ nói bả là con ruột mẹ tui người ta tin đó". 

Empty

Trấn Thành khoe ảnh con dâu giống mẹ chồng

Ngay khi đăng tải, bài viết của Trấn Thành nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Hầu hết, khán giả đều không tiếc lời khen ngợi Hari Won có nhiều đường nét tương đồng với mẹ chồng, trông giống con ruột hơn là con dâu.

Tuy nhiên, chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như Hari Won không để lại dòng bình luận phía dưới bài viết của ông xã Trấn Thành: "Giờ em đặt câu hỏi cho chồng nè, ai xinh hơn?".

Empty

Câu hỏi của Hari Won bị chê vô duyên.

Dù chỉ là ý trêu đùa nhưng nhiều ý kiến lại tỏ ra không hài lòng cho rằng nữ ca sĩ quá vô duyên khi muốn so sánh nhan sắc với mẹ chồng. Ngoài ra, câu hỏi này còn vô tình đẩy Trấn Thành vào thế bí, bởi câu trả lời là chọn ai thì cũng dở.

Empty
Empty

Ủa chứ hỏi vô duyên vậy thì phải trả lời làm sao cho sang hả má?"; "Hỏi giỡn mà có duyên quá vậy chị?"; "Hỏi vô duyên luôn á"; "Câu hỏi có duyên ghê"; "Anh Thành trả lời kiểu nào cũng chết"..., là bình luận từ cộng đồng mạng.

Empty

Được biết, sau gần 4 năm chung sống, Hari Won và Trấn Thành vẫn mặn nồng như thuở mới hẹn hò khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ và ghen tỵ. Nữ ca sĩ từng khẳng định rằng cuộc đời mình làm gì cũng sai, ngoại trừ việc cưới nam MC. Có lẽ bởi chọn đúng một nửa của đời mình nên Hari Won được ông xã chiều chuộng tới mức không cho bà xã nhúng tay vào việc gì, lại còn thường xuyên dẫn cô đi du lịch, shopping,.../.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn