Andrea đắm đuối hôn nhiều người sau khi chia tay Baggio

( PHUNUTODAY ) - Hôm qua 10/5, trên trang cá nhân của mình hot boy Baggio đã đăng tải một status khẳng định mình đang độc thân khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Hôm qua 10/5, trên trang cá nhân của mình hotboy Baggio đã đăng tải một status khẳng định mình đang độc thân khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.
[links()]
Nội dung câu status của Baggio: “Hôm nay 1 chị bên … cứ không tin rằng mình đã kết thúc mọi vấn đề về việc iu (yêu), phải thề bà í mới tin, giờ mình độc thân vui tính.”

Khi liên hệ với Baggio, phóng viên đã được anh chàng xác nhận chuyện chia tay với Andrea là đúng sự thật. Không những thế, khi được hỏi lý do chia tay có liên quan gì tới người thứ 3 không thì Baggio trả lời một cách khá lấp lửng: “Chắc là vậy đó”.

Status công khai việc chia tay của Baggio vào tối qua.
Status công khai việc chia tay của Baggio vào tối qua.


Vậy là chuyện tình đẹp của Andrea và Baggio- một trong những cặp đôi “hot” nhất trong lòng giới trẻ đã chính thức kết thúc. Vấn đề đặt ra ở đây là ai là kẻ thứ 3 xen vào mối tình đẹp này khi mà sau khi không còn tay trong tay xuất hiện cùng Baggio, Andrea thường xuyên có những hành động thân mật với nhiều chàng trai khác.

Đầu tiên phải kể đến là ông trùm chân dài Khắc Tiệp, giám đốc công ty người mẫu Venus mà Andrea đang làm việc. Trong chuyến đi Mỹ chụp ảnh cho chương trình Đêm hội chân dài gần đây, Khắc Tiệp và Andrea thường xuyên có những hành động tình tứ. Những bức ảnh hậu trường cho thấy hai người không ngại ngần ôm eo, thậm chí là hôn nhau rất ngọt ngào, hạnh phúc.

Trên trang cá nhân của mình, Khắc Tiệp còn hết lời khen ngợi người mẫu tây trẻ tuổi này: "Em là một cô gái rất đặc biệt mà bất cứ ai tiếp xúc với chắc chắn sẽ thích.....ngôn ngữ tiếng Việt của em thậm chí còn giỏi hơn người Việt và có lẽ điều đặc biệt nhất là Andrea có một tâm hồn và suy nghĩ rất Việt Nam", kèm theo đó là hình ảnh, Andrea tình cảm hôn má Khắc Tiệp trên đường phố như những đôi tình nhân. Những hành động tình cảm ấy đã khiến nhiều người cho rằng Ngọc Trinh đã thất sủng và Andrea rất có thể sẽ thay thế Ngọc Trinh trở thành át chủ bài của ông trùm chân dài Khắc Tiệp và nghi ngờ Khắc Tiệp là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của cặp đôi đình đám làng giải trí.

Những hình ảnh thân mật của Khắc Tiệp và Andrea
Những hình ảnh thân mật của Khắc Tiệp và Andrea


Chỉ trước khi Baggio đăng tải status một ngày, vào ngày 9/5, hình ảnh Andrea thân mật với một chàng phi hành gia trẻ tuổi trong một sự kiện diễn ra tại Hà Nội cũng khiến người hâm mộ tò mò.

Không những quấn quýt không rời phi hành gia trong suốt sự kiện, người đẹp gốc Tây Ban Nha còn bất ngờ hôn đắm đuối phi hành gia khi anh bỏ mũ. Màn khóa môi của hai người trước đông đảo công chúng tham gia sự kiện khiến không ít người đặt dấu hỏi trước mối quan hệ của hai người và chàng trai này liệu có phải là "người mới của Andrea".

Người mẫu gốc Tây Ban Nha say đắm khoá môi chàng phi công trẻ
Người mẫu gốc Tây Ban Nha say đắm khoá môi chàng phi công trẻ


Nghi án kẻ thứ 3 cũng được đặt vào YanBi- chàng ca sỹ underground đình đám Hà Thành. Từ nhiều ngày qua, một số bạn bè thân cậy với Andrea đã truyền tai nhau thông tin này. Đặc biệt, trong một sự kiện diễn ra tối qua, những người có mặt đều chứng kiến Andrea và Yanbi khá tình tứ với nhau. Trong suốt sự kiện, Andrea luôn có những cử chỉ quan tâm thắm thiết đặc biệt tới Yanbi. Thậm chí, lúc anh chàng hát xong bị toát mồ hôi, Andrea còn tự tay dùng giấy ăn thấm mồ hôi cho Yanbi.

Andrea và Yanbi có những cử chỉ khá thân thiết trong sự kiện tối qua.
Andrea và Yanbi có những cử chỉ khá thân thiết trong sự kiện tối qua.


Cho đến thời điểm hiện tại, những người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng nên mọi nghi vấn về người thứ 3 chỉ là giả thiết. Tuy nhiên đã xuất hiện không ít ý kiến cho rằng trước đây khi còn tay trong tay với Baggio, Andrea thường xuyên tự hào tâm sự chuyện tình cảm, thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận. Nhưng ở thời điểm hiện tại, khi đã chia tay và không còn thường xuyên được công chúng quan tâm như trước, phải chăng người mẫu trẻ đã dùng những hành động này để trở thành tâm điểm của dư luận?

  • Vân An (Tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn