Angela Phương Trinh chỉ còn “zin”, nếu…

09:50, Thứ sáu 10/08/2012

( PHUNUTODAY ) - Một cô gái đã từng yêu thì sẽ không bao giờ giữ gìn nổi trinh tiết, Angela Phương Trinh đã từng yêu, nên nếu nói cô ta còn “zin” thì chắc chắn người yêu cô ta là “gay”hellip;

Chia sẻ)- Một cô gái đã từng yêu thì sẽ không bao giờ giữ gìn nổi trinh tiết, Angela Phương Trinh đã từng yêu, nên nếu nói cô ta còn “zin” thì chắc chắn người yêu cô ta là “gay”…

[links()]

Angela Phương Trinh mà còn ’zin’ thì chắc chắn anh người yêu đại gia của cô ta là gay
Angela Phương Trinh mà còn ’zin’ thì chắc chắn anh người yêu đại gia của cô ta là gay

Là một người đàn ông chính hiệu, năm nay đã ngoài 40 tuổi, tôi đọc bài phỏng vấn của Angela Phương Trinh mà thấy phì cười. Tôi không biết em đang PR bản thân hay làm trò gì khác, nhưng tôi nghĩ nếu một cô gái đã từng yêu thì sẽ không bao giờ giữ gìn nổi trinh tiết đâu.

Vì tình yêu và tình dục luôn đi liền với nhau. Không bao giờ tồn tại một tình yêu không có tình dục ở thời buổi này cả. Chỉ có thể tồn tại tình dục mà không có tình yêu thôi.

Hơn nữa, người yêu của Angela Phương Trinh nghe nói là một đại gia, ngoài 40 tuổi. Anh ta cũng tầm tuổi tôi, nên tôi biết, ở cái tuổi này người đàn ông có ham muốn tột độ về tình dục. Và luôn luôn chắn chắn rằng mình phải được đáp ứng.

Đã thế, Angela Phương Trinh lại là cô gái mới lớn, cơ thể lúc nào cũng mơn mởn, đầy sức sống, trang phục cô ấy mặc lại nửa kín, nửa hở, như thế thì thằng đàn ông nào chịu nổi mà kìm được lòng mình. Nên chắc chắn nếu yêu nhau sẽ có quan hệ tình dục chứ không thể khác được. Tôi nghĩ đó là điều bình thường của hai người yêu nhau, chẳng có vấn đề gì mà phải giấu giếm cả.

Còn nếu như Angela Phương Trinh nói rằng vẫn còn zin, và chưa từng quan hệ tình dục với người yêu, thì tôi đoán chắc chắn là người yêu đại gia của Angela Phương Trinh là “gay”, nên mới không thích phụ nữ, không muốn làm tình với một người phụ nữ nóng bỏng như em thôi. Cũng có thể, vì thế nên hai người họ mới chia tay chăng?

Còn về phụ nữ bây giờ, tôi nghĩ 99% các cô gái yêu trước khi cưới. Mà đã yêu thì chắc chắn là làm tình với người yêu rồi, thời buổi “yêu nhanh sống gấp” hiện nay, gặp nhau 10 phút đã có thể lên giường với nhau rồi thì trinh tiết có ý nghĩa gì đâu. Cũng chẳng cô gái nào có ý thức giữ gìn cái “ngàn vàng” đâu.

Nên khẳng định luôn là 99% các cô gái bây giờ mất trinh trước hôn nhân rồi. Còn 1% còn trinh thì thường là nhan sắc không mặn mà, hoặc cũng hâm hâm, đơ đơ. Nên ông nào mê trinh tiết đàn bà mà rước nhầm những cô ả này về nhà thì có ngày mang họa vào thân đấy. Vì nắng không biết vào nhà, mưa lại cứ chạy ra đường cho mà xem.

Tôi nghĩ chuyện trinh tiết nói đi nói lại mãi rồi. Chị em cũng đã thể hiện rõ quan điểm không cần giữ gìn trinh tiết rồi, nên đàn ông chúng ta cũng đừng ầm ĩ lên nữa. Không thay đổi được đâu, mà có khi lại bị chị em “quy” cho là ích kỷ, nhỏ nhen, thiếu tiến bộ và không chịu đổi mới.

  • Nguyentrong...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc