Angela Phương Trinh chính thức lên tiếng xin lỗi về ồn ào gây tranh cãi, nói về việc cắt liên lạc với gia đình

19:00, Thứ năm 06/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Sau bài đăng, Angela Phương Trinh vẫn để chế độ hạn chế bình luận. Tuy nhiên, sự việc phát ngôn của nữ diễn viên vẫn khiến công chúng bàn luận.

Mới đây, trên trang cá nhân Angela Phương Trinh chính thức có bài đăng dài xin lỗi và sau đó đính chính về những thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội. Cô viết: "Ngày hôm nay Trinh đăng những dòng này với mong muốn xin lỗi và xin đính chính về một số thông tin sai lệch được lan truyền chóng mặt đến cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua. Thứ nhất, Angela Phương Trinh mất tích, không liên lạc suốt 2 năm?

Trong suốt thời gian qua, từ khi trở lại showbiz, Trinh luôn cố gắng xây dựng hình ảnh một nghệ sĩ lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng. Ngoài công việc cá nhân như quay chụp cho các nhãn hàng, đi dự sự kiện, livestream… Trinh còn dành thời gian tham gia những khóa thiền, tham gia các hoạt động trồng cây, viếng nghĩa trang liệt sĩ, đắp đường, nhặt rác… Và tất cả những hoạt động ấy, Trinh đều chia sẻ công khai trên tất cả các trang mạng xã hội của mình cũng như mời mọi người cùng về tham gia chung với Trinh.

Angela Phương Trinh chính thức lên tiếng xin lỗi

Angela Phương Trinh chính thức lên tiếng xin lỗi

Đều đặn mỗi ngày, Trinh đều lao động kiếm tiền chân chính, mọi người cũng có thể thấy Trinh vẫn livestream cùng các nhãn hàng mỗi tuần, mỗi tháng, chứ không hề có chuyện Trinh u mê tu tập, ẩn lánh khỏi đời mà không làm gì". 

Nữ diễn viên cho biết: "Việc Trinh có mất tích hay không, Trinh nghĩ các thông tin phía trên đã đủ và Trinh tin rằng các bạn sẽ dễ dàng có một cái nhìn thấu tình đạt lý về vấn đề này.

Nếu search tìm tên Trinh và tên em gái Trinh trên Facebook thì 2 năm gần đây sẽ thấy Trinh và Trang xuất hiện cùng nhau như đi sự kiện, về quê ăn Tết, đi ăn giỗ, đi cafe, quay chụp, livestream chung. Gần 2 năm nay Trinh cũng qua nhà thăm mẹ, nhắn tin liên lạc mẹ... Chuyện gia đình Trinh cũng mong các bạn đừng hiểu lầm để không ảnh hưởng đến ba, mẹ và em gái Trinh".

Về những phát ngôn gây tranh cãi của mình, Angela Phương Trinh bày tỏ: "Trinh đã không khéo khi diễn đạt cảm xúc cá nhân của minh, Trinh xin lỗi cả nhà vì những phát ngôn vừa qua khiến mọi người không được vui và xảy ra những tranh cãi không đáng có. Trinh cũng xin xóa các bài viết để tránh gây ra những ý kiến trái chiều trên cộng đồng mạng".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh