Anh chàng ngất xỉu giữa đường vì đứng đợi bạn gái trang điểm gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Vì đứng chờ bạn gái quá lâu nên anh chàng đã ngất xỉu và được mọi người đưa vào viện cấp cứu.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ câu chuyện anh chàng tụt huyết áp rồi ngất xỉu vì chờ đợi bạn đã gây được sự chú ý của rất nhiều người.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo đó, sau khi hẹn bạn đi ăn thì từ sáng sớm anh chàng đã lái xe từ Hà Đông sang Cầu Giấy để đón cô nàng. Đáng chú ý, trước khi đi anh chàng còn cẩn thận gọi điện thông báo cho cô nàng và cô nàng cũng đã ngủ dậy. Tuy nhiên, khi anh chàng đến cổng nhà đón thì cô nàng vẫn chưa chuẩn bị xong và bảo "đợi tao một tí".

Sau hơn một thời gian chờ đợi mà cô bạn vẫn chưa xuống thì anh chàng vì đói quá mà tụt huyết áp, ngất xỉu giữa đường.

Anh chàng ngất xỉu giữa đường vì đợi bạn đi ăn.

Anh chàng ngất xỉu giữa đường vì đợi bạn đi ăn.

Anh chàng chia sẻ, lúc nhiều người dân đưa anh chàng đi cấp cứu thì bạn vẫn còn đang...trang điểm. Đến khi anh tỉnh dậy ở bệnh viện thì người bạn gái này mới biết và mua phở vào "hối lỗi".

Câu chuyện của anh chàng như gãi đúng chỗ ngứa của mọi người nên đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Bên dưới bài chia sẻ, nhiều người đã tag nhẹ những đứa bạn cũng có tính luôn bắt người chờ đợi như thế kia. Một số người khác thì cho biết mình phải dùng cả thanh xuân để đợi bạn gái "một tí" và cho rằng các cô gái hình như đã hiểu nhầm "một tí" thành "một tiếng" thì phải.

Hiện câu chuyện vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link