Tử vi ngày 17/8 của 12 cung hoàng đạo: Mọi việc hôm nay không đơn giản như vẻ bề ngoài đâu Bảo Bình nhé!

( PHUNUTODAY ) - Mọi việc không đơn giản như vẻ bề ngoài đâu Bảo Bình nhé. Bạn chưa đủ kinh nghiệm để hiểu hết những rắc rối trong cuộc sống, chính vì thế bạn nên lắng nghe ý kiến của những người lớn tuổi.

Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Sự sáng suốt và tư duy sáng tạo là điểm dễ nhận thấy ở Bạch Dương ngày hôm nay. Đây là thời điểm tốt cho việc suy nghĩ và lập ra các kế hoạch cho tuơng lai. Thực tế trong ngày bạn sẽ gặp phải nhiều việc khá khó khăn, nhưng hãy nắm rõ các tình huống và đừng để nó xảy ra một lần nữa. Mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn vào ngày mai.

Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ngôi sao của Kim Ngưu, Sao Kim đang quay ngược vòng và điều này diễn ra cho đến ngày 18/11. Điều đó báo hiệu đây là lúc bạn cần khéo léo rút lui khi xem xét lại những tình cảm của mình. Hãy đặt mục tiêu bỏ lại quá khứ sau lưng, nhưng hãy cứ từ từ, không cần phải vội vàng. Áp lực từ cộng sự có thể hơi quá nhiều trong một khoảng thời gian ngắn, và bạn sẽ cần trui rèn thêm kĩ năng đối phó với điều đó tốt hơn.

Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Một ngày được dự báo là nói chung khá dễ chịu cùng sự sáng tạo và giao tiếp. Bạn nên cân nhắc việc thể hiện tình cảm của mình qua những câu từ, lời nói của mình trong ngày hôm nay. Cách hành xử của bạn rất đáng tự hào và mọi người xung quanh bây giờ đã có vẻ ngưỡng mộ và công nhận bạn, đặc biệt là tài năng, sự sáng tạo hay phong cách giao tiếp của bạn. Triển vọng của bạn khá lạc quan và đầy hi vọng. Những người khác có thể sẽ tìm đến bạn để xin lời khuyên.

Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Ngày 17/8/2020 là thời điểm những kỉ niệm xưa cũ ùa về. Một thoáng buồn nhưng sẽ qua mau, bạn càng thêm quyết tâm với mục tiêu trước mắt. Ngày 17/8/2020 bạn nên hạn chế ra đường nếu không có việc bắt buộc phải đi.

Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Thời tiết thay đổi là nguyên nhân khiến khả năng tập trung của Sư Tử bị ảnh hưởng. Hãy đảm bảo hôm nay bạn nạp đủ năng lượng cần thiết để phục vụ cho cả ngày học/ làm việc vất vả.

Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngày 17/8/2020 có thể bạn sẽ phải bỏ nhiều thói quen của bản thân để hoàn thành tốt công việc chung. Đôi khi cũng cần phải hy sinh bản thân mình, bạn sẽ mang đến hạnh phúc cho nhiều người.

Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Bạn có thể là một trong những người lười biếng nhất trên giới nhưng một khi đã tìm thấy ước mơ mà mình đeo đuổi, bạn sẽ cố gắng vươn đến nó một cách mạnh mẽ và nhiệt tình hơn ai hết. Quan trọng là bạn phải tìm ra một mục tiêu mình thực sự mong muốn, có như thế bạn mới thấy cuộc sống mình bớt vô nghĩa và nhàm chán. Không đắt chút nào nếu bạn bỏ ra cả một ngày nghỉ để đi tìm mục đích sống cho mình.

Cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Những rắc rối của bạn gắn liền với người lớn tuổi và có trách nhiệm. Đừng nghĩ sẽ làm được trò gì qua mắt họ mà nhầm to, chẳng qua họ có làm ngơ bỏ qua hay không mà thôi.

Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn hôm nay suy nghĩ hơi trẻ con. Tính cố chấp có thể làm bạn trở nên nhỏ bé so với xung quanh. Hãy tập sự khiêm nhường và vị tha, đừng vì một vài lợi ích nhỏ mà để lại hình ảnh không đẹp trong lòng mọi người nhé.

Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hãy để bản thân được thoải mái tinh thần và sảng khoái. Những khởi đầu mới lúc này là không nên vì những thông tin chưa hoàn chỉnh. Hãy dành thời gian thư giãn nghỉ ngơi vì ngày mai thôi Ma Kết sẽ bị ném vào một vòng quay bận rộn. Trong tháng tới bạn sẽ nhận được nhiều sự chú ý và công nhận. Nhưng đó là sắp tới, còn ngày hôm nay thì bạn hãy dành thời gian suy nghĩ về những điều mình đã học hỏi được trong vài tuần trở lại đây. Những trách nhiệm mới đang chờ bạn ở phía trước.

Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

9-1574407803893213892992-1577763445023213532206-crop-15777635138551501527346

Mọi việc không đơn giản như vẻ bề ngoài. Bạn chưa đủ kinh nghiệm để hiểu hết những rắc rối trong cuộc sống, chính vì thế bạn nên lắng nghe ý kiến của những người lớn tuổi. Họ từng trải và sẽ cho Bảo Bình những lời khuyên đáng giá.

Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cảm giác chủ đạo trong ngày là những sự khởi đầu mới mẻ, đồng thời trách nhiệm cũng gia tăng. Trở nên có trách nhiệm và chịu trách nhiệm về tài chính của mình là những điểm cần chú trọng trong những tuần tới. Dù việc đó có vẻ không thú vị lắm nhưng nếu Song Ngư thực hiện việc này với thái độ chín chắn, bạn sẽ cảm thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều. Đây cũng là một ngày đẹp trời để tìm kiếm giải pháp loại bỏ một thói quen xấu nào đó.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn