Ảnh Tuyết Lan trên sàn New York Fashion Week gửi Hà Anh

16:23, Thứ tư 22/02/2012

( PHUNUTODAY ) - Tuyết Lan đã trở về Việt Nam tối 21/2, cô mang trong tay hình ảnh và clip chứng minh là có tham dự NewYork Fashion Week, trái với những nhận xét của Hà Anh trước đó.

Ngay sau show diễn ngày 15/2 của Nhà thiết kế Elena V, Tuyết Lan và Hoàng Thùy đã thu hút sự chú ý của NTK Adrian Alicea. Anh đã quyết định mời họ tới showroom để thử trang phục và tham gia casting.

Để có thể góp mặt tại các buổi trình diễn liên tiếp trong lịch trình làm việc dầy đặc tại New York suốt 1 tuần vừa qua, Tuyết Lan và Hoàng Thùy đã phải trải qua những vòng tuyển chọn người mẫu khá gay gắt giống như những người mẫu khác.
Để có thể góp mặt tại các buổi trình diễn liên tiếp trong lịch trình làm việc dầy đặc tại New York suốt 1 tuần vừa qua, Tuyết Lan và Hoàng Thùy đã phải trải qua những vòng tuyển chọn người mẫu khá gay gắt giống như những người mẫu khác.

 

Ngay sau show diễn ngày 15/2 của Nhà thiết kế Elena V, Tuyết Lan và Hoàng Thùy đã thu hút sự chú ý của NTK Adrian Alicea và anh đã quyết định mời Tuyết Lan cùng Hoàng Thùy tới ngay showroom của mình ngay sau đó để thử trang phục và tham gia casting cho show diễn tối ngày16/2.
Ngay sau show diễn ngày 15/2 của Nhà thiết kế Elena V, Tuyết Lan và Hoàng Thùy đã thu hút sự chú ý của NTK Adrian Alicea. Anh đã quyết định mời Tuyết Lan cùng Hoàng Thùy tới ngay showroom của mình ngay sau đó để thử trang phục và tham gia casting cho show diễn tối ngày16/2.

 

Điều lo ngại nhất của NTK Adrian là những người mẫu của anh phải cao trên 1m80, số lượng người mẫu đã được chốt từ trước nhưng vì quá ấn tượng với nét riêng của 2 cô gái đến từ châu Á chính vì vậy anh mới có quyết định mời đến để casting.
Điều lo ngại nhất của NTK Adrian là những người mẫu của anh phải cao trên 1m80, số lượng người mẫu đã được chốt từ trước nhưng vì quá ấn tượng với nét riêng của 2 cô gái đến từ châu Á, chính vì vậy anh mới có quyết định mời đến để casting.

 

23 giờ ngày 15/2, sau ngày làm việc vất vả Tuyết Lan và Hoàng Thùy có mặt tại showroom của NTK Adrian để tham gia casting, và ngay khi họ khoác lên mình những bộ trang phục của NTK anh hoàn toàn bị thuyết phục và quyết định lựa chọn Tuyết Lan và Hoàng Thùy là 2 gương măt trình sẽ trình diễn trong show mang tên Adrian Alicea Haute Couture.
23 giờ ngày 15/2, sau ngày làm việc vất vả, Tuyết Lan và Hoàng Thùy có mặt tại showroom của NTK Adrian để tham gia casting. Ngay khi họ khoác lên mình những bộ trang phục của NTK, anh hoàn toàn bị thuyết phục và quyết định lựa chọn Tuyết Lan và Hoàng Thùy là 2 gương mặt sẽ trình diễn trong show mang tên Adrian Alicea Haute Couture.

 

Cùng xem qua những hình ảnh casting của Tuyết Lan và Hoàng Thùy diễn ra lúc 23 giờ để hiểu hơn việc được lựa chọn tham gia vào các show diễn tại New York là hoàn toàn không đơn giản.
Cùng xem qua những hình ảnh casting của Tuyết Lan và Hoàng Thùy diễn ra lúc 23 giờ để hiểu hơn việc được lựa chọn tham gia vào các show diễn tại New York là hoàn toàn không đơn giản.

 

Đây có thể đánh giá vừa là 1 cơ hội nhưng cũng là 1 thử thách cho hai cô gái trẻ, vì Adrian Aliece vốn là nhà thiết kế nổi tiếng khó tính trong việc chọn người mẫu trình diễn cho các bộ sưu tập. Tiêu chuẩn người mẫu được đặt ra trước hết  là ở quy định chiều cao phải từ 1m80 trở nên.
Đây có thể đánh giá vừa là 1 cơ hội nhưng cũng là 1 thử thách cho hai cô gái trẻ, vì Adrian Aliece vốn là nhà thiết kế nổi tiếng khó tính trong việc chọn người mẫu trình diễn cho các bộ sưu tập. Tiêu chuẩn người mẫu được đặt ra trước hết là ở quy định chiều cao phải từ 1m80 trở lên.

 

Bất ngờ 1 lần nữa đã xảy ra khi ngay sau khi chứng kiến Hoàng Thùy và Tuyết Lan thử đồ, makeup và thử catwalk, Adrian Aliece đã  rất hài lòng và bày tỏ “hoàn toàn bị thuyết phục bởi thần thái và phong cách của hai người mẫu Việt Nam”, chính vì thế nhà thiết kế nổi tiếng khó tính nay đã quyết định lựa chọn Tuyết Lan là người mẫu trình diễn mở đầu và Hoàng Thùy là người mẫu trình diễn cuối cùng khép lại show diễn.
Bất ngờ 1 lần nữa đã xảy ra khi ngay sau khi chứng kiến Hoàng Thùy và Tuyết Lan thử đồ, makeup và thử catwalk, Adrian Aliece đã rất hài lòng và bày tỏ “hoàn toàn bị thuyết phục bởi thần thái và phong cách của hai người mẫu Việt Nam”. Chính vì thế, nhà thiết kế nổi tiếng khó tính này đã quyết định lựa chọn Tuyết Lan là người mẫu trình diễn mở đầu và Hoàng Thùy là người mẫu trình diễn cuối cùng khép lại show diễn.

 

 

 

 

 

Đây có thể đánh giá l bất ngờ và niềm vui lớn đối với Hoàng Thùy và Tuyết Lan. Thành công nối tiếp thành công chính là thành quả của sự cố gắng và nỗ lực của hai  cô gái trẻ, đại diện tiêu biểu cho thế hệ người mẫu Việt Nam đang từng bước khẳng định bản lĩnh trên sàn diễn thời trang quốc tế.
Đây có thể đánh giá là bất ngờ và niềm vui lớn đối với Hoàng Thùy và Tuyết Lan. Thành công nối tiếp thành công chính là thành quả của sự cố gắng và nỗ lực của hai cô gái trẻ, đại diện tiêu biểu cho thế hệ người mẫu Việt Nam đang từng bước khẳng định bản lĩnh trên sàn diễn thời trang quốc tế.

 

Và với mỗi show diễn, việc casting người mẫu cũng đã được hoàn thành trước đó khá lâu với 1 danh sách được tuyển chọn kĩ càng với những tên tuổi hạng A. Cũng vì thế, mỗi bộ trang phục của nhà thiết kế tài năng này cũng được bán với giá không hề rẻ, có bộ trí giá đến vài  chục ngàn đô .
Và với mỗi show diễn, việc casting người mẫu cũng đã được hoàn thành trước đó khá lâu với 1 danh sách được tuyển chọn kĩ càng với những tên tuổi hạng A. Cũng vì thế, mỗi bộ trang phục của nhà thiết kế tài năng này cũng được bán với giá không hề rẻ, có bộ trị giá đến vài chục ngàn đô .

 

Vì vậy, việc mời Hoàng Thùy và Tuyết Lan tham gia casting có thể được coi như là trường hợp “ đặc cách” hiếm hoi.
Vì vậy, việc mời Hoàng Thùy và Tuyết Lan tham gia casting có thể được coi như là trường hợp “ đặc cách” hiếm hoi.

 

Ngay sau khi tham gia trình diễn các bộ sưu tập của các nhà thiết kế danh tiếng trong khuôn khổ tuần lễ thời trang New York Fashion Week, gây được ấn tượng mạnh bởi phong cách trình diễn tự tin và chuyên nghiệp,  Hoàng Thùy và Tuyết Lan đã ngay lập tức nhận được hàng loạt lời mời chụp hình và trình diễn tiếp theo.
Ngay sau khi tham gia trình diễn các bộ sưu tập của các nhà thiết kế danh tiếng trong khuôn khổ tuần lễ thời trang New York Fashion Week, gây được ấn tượng mạnh bởi phong cách trình diễn tự tin và chuyên nghiệp, Hoàng Thùy và Tuyết Lan đã ngay lập tức nhận được hàng loạt lời mời chụp hình và trình diễn tiếp theo.

 

 

 

 

 

 

 

Hoàng Thùy được báo chí phỏng vấn
Hoàng Thùy được báo chí phỏng vấn

 

 

 

 

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc